CASETiFY ชวนแกงค์ LINE FRIENDS ตัวจิ๋ว ‘minini’ สร้างความสนุกสุดน่ารักในคอลเลกชั่นใหม่

CASETiFY ชวนแกงค์ LINE FRIENDS ตัวจิ๋ว ‘minini’ สร้างความสนุกสุดน่ารักในคอลเลกชั่นใหม่

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก CASETiFY (เคสทิฟาย) คอลแลบ LINE FRIENDS (ไลน์ เฟรนส์) สตูดิโอสร้างสรรค์ชื่อดัง สร้างความสนุกสุดคิวท์ให้กับอุปกรณ์ตกแต่งไอที ด้วยตัวการ์ตูนยอดนิยมอย่าง ‘minini’ (มินินี่) ที่ทุกคนหลงรัก!

คอลเลกชั่น minini x CASETiFY นับเป็นอีกหนึ่งผลงานที่เชื่อว่าถูกใจสายตะมุตะมิกันถ้วนหน้า โดยรวบรวมแกงค์ LINE FRINENDS ตัวจิ๋วมาไว้ในฉากสวนสนุกชวนฝัน ไม่ว่าจะเป็น minini bnini, minini conini, minini selini และ minini lenini ผสานลวดลายที่เหมือนพาวาร์ปไปยังสวนสนุกจริง ๆ เช่น ชิงช้าสวรรค์ บอลลูน และถ้วยหมุน ไฮไลท์คืออุปกรณ์ตกแต่งลายน้อง minini lenini ในคาแรกเตอร์ที่น่ารักน่าเอ็นดูหลากหลายแอค มีให้เลือกตกแต่งโทรศัพท์มือถือให้น่ารักน่าเอ็นดูด้วยคอลเลกชั่น minini กับหลากหลายซีรีส์เคสของ CASETiFY ไม่ว่าจะเป็นเคส Impact, Ultra Impact, เคสกระจก, Bounce และเคสใส ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone, Samsung, Google Pixel, AirPods และ AirPods Pro, MacBook และ iPad ราคา 1,199 – 3,599 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ CASETiFY.com และบนแอปพลิเคชั่น CASETiFY Co-Lab app

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th

###