จุดหมายปลายทางของนักเดินทาง โรงแรม เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา นาจอมเทียน

 โรงแรม เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา นาจอมเทียน

 

ข้อมูลของโรงแรม

โรงแรมนี้เปิดเมื่อเดือน 1 กันยายน ปี2560 การออกแบบที่ผสมผสานความทันสมัยและความเป็นส่วนตัวจะทำให้ทุกท่านได้อิ่มเอมกับการพักผ่อน ที่เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ห้องพัก 257 ห้องพัก ได้แบ่งออกเป็น 4 แบบ เพื่อรองรับกับความต้องการของแขกผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด รวมทั้งพลูวิลล่าสุดชิคและแฟมิลี่สวีทที่กว้างขวาง และภายในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไว้คอยบริการ เช่น 2 สระว่ายกลางแจ้งให้ท่านได้รื่นรมย์กับธรรมชาติที่งดงาม สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก คิดส์คลับให้เด็กๆ ได้สนุกสาน และผ่อนคลายกับสปาสุดหรู เป็นต้น นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับการคัดสรรและรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน อาทิ ห้องอาหาร 609 คิทเช่น (609 Kitchen) ห้องอาหารที่ได้นำความโดดเด่นของอาหารสไตล์ตะวันออกและตะวันตกมาเสิร์ฟให้ท่านได้ลิ้มลองความอร่อย รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าให้ท่านพร้อมเริ่มต้นวันใหม่ด้วยความอิ่มเอม เพลิดเพลินกับบรรยากาศแสนสบายริมชายหาดของห้องอาหารเพบเบิล บาร์ แอนด์ กริลล์ (Pebble Bar & Grill) พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารคุณภาพระดับพรีเมียมและจิบเครื่องดื่มหลากชนิดที่ได้ปรุงแต่งขึ้นอย่างสร้างสรรค์ โดยมิกโซโลจิสผู้มากความสามารถ และอาร์ เลานจ์ (R-Lounge) อีกหนึ่งสถานที่ที่จะทำให้ท่านรู้สึกผ่อนคลายจากความวุ่นวาย ทั้งยังได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพความสวยงามของรีสอร์ทและท้องทะเลอ่าวไทย

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบและตกแต่งจากความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวของริมชายหาดนาจอมเทียน ซึ่งเคยเป็นหมู่บ้านของชาวประมงมาก่อน โดยได้นำไม้ ไม้วีเนียร์ และโลหะที่ได้รับการขัดเกลามาอย่างสวยงาม สีสันที่เลือกใช้ก็เป็นสีของธรรมชาติที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและแฝงด้วยความโมเดิร์น อาทิ สีเอิร์ธโทน สีโคบอลต์ และสีเจนเชียนบลู รวมถึงการนำความโดดเด่นของเนื้อผ้าไหมจากจิม ทอมป์สัน ที่มีความมันวาว สีสันที่สดใส และคุณภาพที่เป็นเลิศ ซึ่งนำมาเติมเต็มกันได้อย่างลงตัวมีสไตล์และหรูหรา

โรงแรม เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นโรงแรมแบรนด์สุดชิคในเครือแมริออท รีสอร์ทสุดหรูริมหาดนาจอมเทียน  ติดถนนสุขุมวิท ซึ่งใกล้กับตลาดน้ำสี่ภาคและใกล้กับท่าเรือ Ocean Marina Yacht Club 

Renaissance Pattaya Resort & Spa ที่สุดแห่งความสงบใกล้กรุงเทพฯ ริมทะเล นาจอมเทียน เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อม และความเงียบสงบของตำบลนาจอมทียน
สถานที่ที่จะทำให้แขกผู้ข้าพักทุกท่าน ได้สัมผัสประสบการณ์ไห้และความรู้สึก ที่แตกต่างด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของเรเนซองส์ และยังมอบความรู้สึกอบอุ่นและสงบ
ให้ทุกท่านได้พักผ่อนกับคนรัก หรือครอบครัวได้อย่างเต็มที่ การเดินทางจากกรุงเทพ อยู่ที่ประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ก็สามารถมาผ่อนคลาย เปิดประสบการณ์ใหม่ในการพักผ่อนได้อย่างแท้จริงคะ

 

เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความเงียบสงบของตำบลนาจอมเทียน สถานที่ที่จะทำให้แขกผู้เข้าพักทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่และความรู้สึกที่แตกต่างด้วยการตกแต่งที่ทันสมัยและมีชีวิตชีวา

เรเนซองส์ พัทยา ได้มอบความอบอุ่นและสงบให้ทุกท่านได้พักผ่อนกับคนรัก หรือครอบครัวได้อย่างเต็มที่ ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบายเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เท่านั้น

 

สระว่ายน้ำ ใหญ่ 2 สระ แบบ Infinity pool, โซนสระเด็กแบบ mini water park และ กิจกรรมต่างๆ เช่น เต้นซุมบ้า โยคะตอนเช้า จ็อกกิ้งชมธรรมชาติ ตามตารางกิจกรรม เป็นต้น
Happy Hour 15:00 น. – 17:00 น. โปร 1 แถม 1

โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 257 ห้อง ตามมาดูบรรยากาศจะแตกต่างจากรีสอร์ทอื่นในพัทยายังไง ตามไปดูในรีวิวนี้กัน!คะ

Dog Friendly Program จำกัดน้ำหนักน้องหมาไม่เกิน 15 กิโลกรัม/ ตัว สูงสุด 2 ตัว/ ห้อง
โดยห้องพักที่น้องหมาสามารถเข้าพักได้เป็น Deluxe Balcony Resort จำกัด 8 ห้อง/ วันเท่านั้น

Discovery Hour อีกหนึ่งกิจกรรมไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด โชว์ปรุงเครื่องดื่มด้วยส่วนผสมจากท้องถิ่น ทุกวันศุกร์-วันอาทิตย์ เวลา 18:00 น.

 

จุดแรกในการเข้าพักและเช็คอินก็คือ ล็อบบี้ ของที่นี่ คืออลังการและใหญ่เว่อรวังมากเป็นแบบโอเพ่นแอร์ถ้าไม่มีลมอาจจะร้อนนิดหน่อย ถ้ากระหายเครื่องดื่มและคิดว่า welcome drink ของโรงแรมยังดับกะรหายไม่พอ ตรงล็อบบี้นี่แหละมีบาร์ชื่อว่า ” R Bar “ ไว้ให้สั่งเครื่องดื่มและของทานเล่นนิดๆ หน่อยๆ ด้วยนะ

ร้าน R Bar ให้บริการเครื่องดื่มบริการล็อบบี้ พร้อมที่นั่งดื่มด่ำบรรยากาศ และจุดถ่าบรูปสุดชิค

R Bar ล้อบบี้บาร์สุดชิลเหมาะกับการพักผ่อน ดื่มเครื่องดื่มชิลๆ
เปิดให้บริการทุกวัน:
เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10:00 น. – 23:00 น.
Happy Hour 21:00 น. – 22:00 น. โปร 1 แถม 1

Guest Room Balcony

เช็คอินเรียบร้อยแล้วต่อไปเราไปดูห้องพักกันบ้างดีกว่าค่ะ ที่นี่มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 7 แบบ แต่ห้องที่เราจะพาไปชมวันนี้ก็คือห้อง….Guest Room Balcony ค่ะ ห้องพักขนาด 48 ตร.ม.ห้องแบบนี้ มีหลายห้องอยู่นะแถมยังฮอตฮิตมาก ๆ เพราะมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ด้านหน้าของห้องพักจะเป็นประตูกระจกใสทำให้สามารถมองเห็นวิวทะเลและสวนด้วยคะ อีกทั้งยังมีระเบียงที่ค่อนข้างกว้าง….มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ และมีอ่างอาบน้ำส่วนตัวในห้องน้ำด้วยคะ

 

Guest Room Balcony

พักผ่อนอย่างสะดวกสบายในห้อง Guest Room Balcony ของเราที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้คุณได้พักผ่อนพร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวรีสอร์ท และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของรีสอร์ท

ขนาดห้องพัก 48 ตารางเมตร ประเภทเตียง King/Twin จำนวนผู้เข้าพัก จำนวนผู้เข้าพัก 3 ท่าน

ห้องที่พัก คือ Guest Room Balcony และ Guest Room Balcony Seaview ขนาด 48 ตร.ม. ภายในห้องแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ ห้องนอนที่มาพร้อมเตียงคิงไซส์/ เตียงแฝด ในห้องน้ำมี Bathtub และมีระเบียงกว้าง สามารถนั่งผ่อนคลายชมวิวสระว่ายน้ำ และวิวทะเล หรือพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ จากในห้องพักได้

ส่วนตัวเราชอบห้องพักของที่นี่มากคะ สิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก ที่นอนหมอนทุกชิ้นหอมสะอาดมาก หาฝุ่นไม่เจอเลย ซึ่งบางที่เราไปพักฝุ่นเยอะมากข้างเตียง แต่ที่โรงแรมนี้แม่บ้านทำความสะอาดแทบทุกจุดก็ว่าได้คะ หาจุดบกพร่องแทบไม่เจอ ส่วนห้องที่เราพัก สามารถพาสุนัขมากพักด้วยได้คะ แต่น้ำหนักห้ามเกิน15กิโล แต่เขาจะมีโซนห้องพักให้นะคะ ว่าพาสัตว์เลี้ยงมาควรพักโซนไหน ก็สอบถามก๋อนให้ละเอียดนะคะ จะได้พาน้องหมามาได้คะ เพราะมีระเบียงถึงสวนหลังห้องให้เดินเล่นคะ สนามหญ้าน้องหมาเดินเหยียบเล่นได้คะ รวมๆคือดีงาม

 

 

 

ในส่วนเช้าที่ห้องอาหาร 609 คิทเช่น (ุ609 Kitchen)

ห้องอาหารที่ 6O9 Kitchen ให้บริการอาหารเช้าเป็นแบบ Buffet เวลา 6:30 น. – 11:00 น. อาหารเที่ยง และอาหารเย็น เป็นแบบตามสั่ง International บรรยากาศชิวๆ นั่งสบายๆ
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 06:30 น. – 23:00 น.

อาหารเช้าที่ 609 Kitchen ตามแบรนด์ Renaissance อาหารเช้าถือเป็นจุดขายอีกอย่างนึงที่คุณจะไม่ผิดหวัง  ถามว่า อาหารเช้าดีมั้ย อาหารเช้ามากดี ก็ดูเหมือนมาตรฐานโรงแรมทั่วไป คือดีงามเราว่านะ เราชอบนะ

ให้บริการอาหารเช้า และ All-day Dining ด้วยรายการอาหารสไตล์ Asian & International Cuisine ห้องอาหารภายในรีสอร์ท เปิดให้บริการทั้งลูกค้าภายในและจากภายนอก

อาหารเช้า – ดีที่สุดในพัทยา (Best breakfast experience in Pattaya)
– มีไลน์อาหารให้เลือกทานหลากหลาย ไฮไลท์เราขอแนะนำ “มิลค์บาร์” ให้คุณเลือกดื่มนมที่ใช่…มีนมให้เลือกกว่า 16 ชนิด
– ซุ้มก๋วยเตี๋ยวที่จัดเต็มด้วยซีฟู๊ด
– น้ำผึ้งแท้ๆ มาเป็นรวงผึ้งสด
– ความหลากหลายของ buffet line และขนมปัง pastry bakery homemade ของหวานต่างๆ ซึ่งมีให้เลือกมากมายทำสดใหม่จากเตาทุกเช้าโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญจากฝรั่งเศส

คือห้องอาหารหลักของที่นี่แบบ all day dining ช่วงไวรัสโควิดนี้ถ้าวันปกติก็จะเปิดแต่ห้องอาหารนี้เป็นหลักของโรงแรม อาหารเช้าก็จะทานที่ห้องอาหารนี้แหละคะ

ช่วงนี้แบบนี้ที่นี่ก็ยังคงเป็นบุฟเฟ่ต์อยู่แต่แขกจะตักอาหารได้เป็นปกติ หยิบอาหาร หรือแม้กระทั่งไปกดน้ำเองได้นะ หรือต้องให้พนักงานเป็นคนจัดการทั้งหมดเรามีหน้าที่แค่แจ้งพนักงานตักให้เท่านั้น

ห้องอาหาร Pebbles Bar & Grill ให้บริการอาหารสไตล์ Grill & Fresh Seafood

Sunset discovery drink และ มื้อค่ำ
ห้องอาหาร Pebbles Bar and Grill พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกริมทะเล บรรยากาศชิวๆ และอิ่มอร่อยกับอาหารจานพิเศษได้ตลอดคืน
เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 17:00 น. – 23:00 น.
Happy Hour 17:00 น. – 18:00 น. โปร 1 แถม 1

 

 

ห้องอาหารนี้ติดกับสระว่ายน้ำและติดกับทะเลด้านหน้าก็คือห้องอาหารไฮไลท์ของที่นี่ชื่อว่า “ Pebbles Bar and Grill ” มีบริการอาหารมื้อเย็นมื้อดินเนอร์เท่านั้น แต่เสียดายมากตอนที่ไปพักไม่ได้ใช้บริการเพราะเนื่องจากวิกฤติไวรัสโควิดทำให้ห้องอาหารนี้จะเปิดเฉพาะ ศุกร์-เสาร์ เท่านั้น แต่ตอนเรามาที่นี่ครั้งแรกกับครั้งที่สองเราได้ทานที่ห้องอาหารนี้คะ

ถ้าถามเราว่าห้องอาหารใดที่ดีสุดในโรงแรม เราขอตอบได้โดยไม่ต้องคิด ที่ห้องอาหารนี้ทั้ง บริการ บรรยากาศ เมนู และ รสชาติ บอกเลยว่า ห้องอาหารนี้แหละฮะที่เป็นหน้าเป็นตาเป็นเกียรติเป็นศรีของโรงแรมอย่างแท้จริง  อาหารที่นี่จะเน้นที่เรื่องหน้าตาอาหารสวยงามและความสดของวัตถุดิบเป็นหลัก อาหารปิ้งย่างถือว่าเด็ดจริง ที่เด็ดที่สุด ลุงว่าน่าจะเป็นปลาย่าง สดมากจริงๆ

งานนี้มีไวน์หลายชนิดไม่ว่าจะเป็นไวน์โรเซ่ ไวน์ขาว ไวน์แดง ไวน์หวาน และมีอาหารที่เป็นคอร์สและเป็นของว่างมากมายให้ชิมคู่กับไวน์

ส่วนตัวเราชออบไวน์โรเซ่ ROSE WINE คืออะไร? ไวน์สีชมพูกุหลาบนี้ มีชื่อเรียกว่า Rose Wine (ไวน์โรเซ่) เป็นไวน์ที่มีทั้งเอกลักษณ์ของไวน์ขาวและไวน์แดง ในตัวเดียวกัน มีรสชาติที่สดชื่นในแบบของไวน์ขาว และมาพร้อมสัมผัสที่เข้มข้นในแบบของไวน์แดง สามารถดื่มได้หลากหลายโอกาส

𝐓𝐀𝐒𝐓𝐄 𝐎𝐅 𝐒𝐈𝐂𝐈𝐋𝐘 𝐖𝐈𝐍𝐄 𝐃𝐈𝐍𝐍𝐄𝐑
เพบเบิ้ลส์ บาร์ แอนด์ กริลล์ ขอเชิญคุณมาดื่มด่ำกับไวน์อิตาเลียนชั้นเลิศ จากโรงบ่มไวน์ “Planeta” อันเลื่องชื่อ จับคู่กับ 7 คอร์สมื้ออาหารค่ำต้นตำรับอาหารอิตาเลียน
รังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยเชฟมาร์โค ปริโอโล่ ผู้มากประสบการณ์ในยุโรปและเอเชียเป็นเวลากว่า 25 ปี
เพียง 2,250++ บาทต่อท่าน
เวลา 19.00 – 22.00 น
เพบเบิลส์ บาร์ แอนด์ กริลล์

PLANETA CULINARY JOURNEY

STUZZICAPPETITO PASS AROUND
Crab & Broccoli Frittelle
Parnesan, Marinated Zuechini and Artichoke Compound
Modern Caprese
Tender Biscotto, Prosciutto and Figs

ITALIAN SUMMER BROTH
I COURSE
Warnth Tomato Broth with Lavender & Grana Padano Cheese Tortelli
Planeta La Segreta Grillo White DOC

FROM THE SOIL TO THE SEA
2ND COURSE
Saffron Risotto, Zucchini, Sieilian Red Shrimps and Bottarga
Planeta Etna Bianco

“BECCAFICO”
Red Mullet “Beccafico”, Eggplant Caponata, Lobster Jus
Planeta Eruzione 1614 Nerello Mascalese

REFRESHING SICILIAN ESSENCES
4T COURSE – REFRESHMENT
Lemon, Chocolate & Almond

SUINO
5M COURSE
Baby Pork Chop, Hazelnut, Red Cabbage, Apple, Pecorino Cheese and Spicy Pork Jus
Planeta Santa Cecilia Nero d’Avola DOC

GUANCIA
6m COURSE
Stewed Beef Cheek, Cardoncello Mushrooms, Carrot & Anise, Black Pepper & Sweet Onion Jus
Planeta Maroccoli Syrah

CASSATA
THI COURSE
Cassatina, Tangerine Sherbet, Chocolate, Pistachio and Maraschino Sauce

 

พอเข้ามาในงานก็เป็นบรรยากาศที่ดีเลยค่ะ มีโต๊ะให้เลือกให้ห้องแอร์หรือด้านนอกก็จะเห็นวิวทะเลสวยงามมาก เวลาก่อนพระอาทิตย์ตกดิน  แต่ละจุดวางไวน์โชว์ทั้งแช่เย็นและไม่แช่เย็นให้ดูและเลือกคะก็จะมีไวน์ให้เลือกชิมเยอะทีเดียว พนักงานก็จะยแนะนำให้เริ่มจากไวน์ที่อ่อน ๆก่อน แล้วค่อยไปไวน์ที่เข้ม ๆ นะคะ ไม่ต้องคิดมากเพราะพนักงานชี้ไปทางไวน์ขาวก่อนเลยค่ะ

ร้าน The Deli ให้บริการเบเกอรี่และเครื่องดื่ม ชา กาแฟ

พูลบาร์ ให้บริการเครื่องดื่มบริการสระว่ายน้ำ พร้อมที่นั่งแบบ sit-in ในสระว่ายน้ำ

FITNESS 

ฟิตเนสเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง และ สปา ให้บริการทุกวัน เวลา 10:00 น. – 20:00 น. พร้อมให้บริการด้วยผลิตภัณฑ์ออแกนิกจาก HARNN โดยผู้เชี่ยวชาญ

Kids Club ของที่นี่ถึงจะไม่ได้ใหญ่เว่อร์วังอลังการ แต่สามารถทำเอาเด็กๆ อยู่ในห้องนี้จนหมดวันได้แน่นอน ของเค้ามีทั้งแบบในแอร์และแบบด้านนอกทำเอาเด็กๆ เลือกกันไม่ถูกว่าจะเล่นอะไรก่อนดี อีกจุดที่ประทับใจสำหรับพ่อแม่คือ น้องพนักงานที่อยู่ในคิดส์คลับบอกเลยว่าดูแลเด็กได้ดีมากๆ คือเล่นกับเด็กทุกอย่างจริงๆ มีวิธีตั้งรับและโน้มน้าวเด็กได้ดีสุดๆ ทำเอาพ่อแม่ไปไหนก็สบายๆ ไม่ต้องเป็นห่วง

สำหรับใครที่มาพักและชอบเล่นน้ำ สระว่ายน้ำของที่นี่คือคำตอบของเพื่อนๆ แน่นอน เพราะสระมีขนาดยาวมากแถมยังมีสระส่วนของเด็กที่ทำออกมาเอาใจน้องๆ หนูๆ อีกด้วย เหมาะกับสายแฟมิลี่อย่างแท้จริง

Swimming Pool

สระว่ายน้ำของโรงแรม แบ่งเป็นสามโซน มีโซนสระเด็กทางด้านซ้ายมือ โซนสระตรงกลางมีพูลบาร์ และติดกับห้องพูลแอคเซสและโซนริมนอกสุดที่ติดกับทะเล เป็นสระของผู้ใหญ่โดยเฉพาะ

โซนหน้าหาด จะเป็นสระ infinity เน้นความสงบ ใครอยากหลีกหนีความวุ่นวาย ให้มาว่ายน้ำที่สระนี้ได้เลย สามารถว่ายไปสุดขอบสระที่เป็น infinity จะเห็นวิวหาดทรายท้องทะเลสุดลูกหูลูกตาบรรยากาศสวยงามมากถ้าอากาศดีเราสามารถว่ายน้ำไปชมพระอาทิตย์ตกไป ดีต่อใจสุดๆ ค่ะ

สิ่งอำนวยความสะดวก
– บริการอาหารและเครื่องดื่มในห้องพัก In-Room DIning ตลอด 24 ชม.
– สระว่ายน้ำสองสระ Family Pool พร้อมโซนสระสวนน้ำสำหรับเด็กๆ และ Sunset Pool ในแบบอินฟินิตี้ ชมพระอาทิตย์ตกสุดสวยงาม
– ห้องฟิตเนส ออกกำลังกาย พร้อมอุปกรณ์ครบครับ
– ห้อง Treasures Kids Club สำหรับเด็กๆได้เล่นสนุกสนาน เปิดโลกจินตนาการ
– The Spa ให้บริการสปา ทรีทเม้นต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ชั่นนำระดับพรีเมี่ยม ให้คุณได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า ด้วยทรีทเม้นต์สุดเอ็กซ์คลูซีพ
– บริการซักรีด
– ห้องประชุมและบลอรูม สำหรับงานประชุมสัมมนาและเลี้ยงสังสรรค์

Renaissance Pattaya Resort & Spa
9/9 หมู่ 3 ซอยนาจอมเทียน 34, นาจอมเทียน, พัทยา, ประเทศไทย, 20250  โทร. 038 259 099

Line: @renpattaya
Facebook: www.facebook.com/RENPattayaResort/
พิกัด : https://goo.gl/maps/rd6NnBRx5hRAi7WU7

Website : https://www.renaissancepattaya-th.com/
Line : https://page.line.me/msz5381z?openQrModal=true
Facebook : https://www.facebook.com/RENPattayaResort

ติดต่อแผนกสำรองห้องพักได้ที่ reservations@renaissancepattaya.com

 

#RenPattaya
#RenaissancePattaya
#PebblesBarandGrill