TOUCHE ÉCLAT 2020 คอนนิคไอเทมของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้

 I AM THE LIGHT  ชุดผลิตภัณฑ์ TOUCHE ÉCLAT อันโด่งดัง
และเป็นดั่งไอคอนนิคไอเทมของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้
 
TOUCHE ÉCLAT LE TEINT CRÈME : ครีมรองพื้นเสกผิวให้ดูกระจ่างใสไร้ที่ติ
ครีมรองพื้นสูตรแรกของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ที่ให้การปกปิดเต็มขั้นพร้อมความเปล่งปลั่งที่คงอยู่เนิ่นนาน มอบผิวดูเนียนสวยไร้ที่ติด้วยเนื้อครีมที่ให้ความรู้สึกบางเบาราวอากาศ
ปกปิดขั้นสูง: เทคโนโลยีที่ช่วยให้เม็ดสีดูผสมกลมกลืนกับผิวได้ดีเป็นพิเศษและให้การปกปิดสูง ทำให้ TOUCHE ÉCLAT LE TEINT CRÈME มอบการปกปิดเต็มขั้น ทว่าไม่ให้ความรู้สึกหนักผิว
      รองพื้นที่ดูแทบจะกลายเป็นหนึ่งเดียวกับผิวคุณ ไม่ใช่แค่ส่วนเสริมที่เพิ่มเติมลงไป แต่ราวกับเป็นส่วนหนึ่งของผิวคุณ TOUCHE ÉCLAT LE TEINT CRÈME มีส่วนผสมของครีมเพิ่มความดูสว่างใสร้อยละ 86* ผสานด้วยสารสกัดจากดอกดาวเรือง (marigold) ซึ่งทราบกันดีว่ามีคุณสมบัติปลอบประโลมผิว ดอกไม้ชนิดนี้มาจากสวนอูริกา (Ourika) ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ ซึ่งรับประกันว่ารองพื้นสูตรใหม่นี้จะมอบงานผิวที่เปล่งปลั่ง โกลวสวยดูสุขภาพดีเนิ่นนาน ขณะเดียวกันก็ได้รับป้องกันมลภาวะ ด้วยเนื้อครีมนุ่มที่ให้ความรู้สึกสบายผิว
 
TOUCHE ÉCLAT BLUR PRIMER SILVER : สัมผัสแห่งสีเงิน
TOUCHE ÉCLAT BLUR PRIMER SILVER
 
     ไพรเมอร์ที่ช่วยเพิ่มความสว่างใสและอำพรางจุดบกพร่องอย่างน่าอัศจรรย์พร้อมมอบประกายระยิบระยับ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีที่มีอยู่เดิม ไพรเมอร์สีเงินขวดใหม่นี้อัดแน่นด้วยเกล็ดสะท้อนแสงที่ช่วยเพิ่มประกายวิบวับให้กับผิว และบรรจุความมหัศจรรย์ในการกระจายแสงของ TOUCHE ÉCLAT ไว้ในเนื้อเจลใส เพื่อทำให้เนื้อผิวแลดูเรียบเนียนและสว่างใสขึ้น เช่นเดียวกับไพรเมอร์สีทองรุ่นพี่
ไพรเมอร์ทั้งสองเฉดสีเปรียบเสมือนปารีสยามราตรีและปารีสในตอนกลางวัน เฉดสีเงินเหมาะสำหรับอันเดอร์โทนเย็น ขณะที่สีทองดั้งเดิมเป็นเฉดสีอเนกประสงค์ที่มีประกายสีทองอ่อนๆ เหมาะสำหรับอันเดอร์โทนอุ่น ใช้เดี่ยวๆ หรือใช้ก่อนลงรองพื้นก็ได้ เพื่อความสว่างกระจ่างใสถึงขีดสุด
 
 
 
TOUCHE ÉCLAT 3D ALL OVER GLOW: แป้งไฮไลท์สร้างมิติ
 
     แป้งเพิ่มความสว่างกระจ่างใสที่มอบความโกลวแบบหลายมิติ ปรับมิติรูปหน้าโดยใช้พลังของแสง กับเม็ดสีปิ๊กเมนท์ที่ช่วยปรับแต่งและเพิ่มมิติ ตัวตลับออกแบบมาให้ใช้งานสะดวก แต่งแต้มได้ง่ายด้วยแปรงที่ให้มาในตลับ มอบความเปล่งประกายเฉพาะบริเวณที่คุณต้องการ  สามารถใช้เป็นฟินิชชิ่งเพาเดอร์ (finishing powder) โดยปัดเบาๆ ทั่วใบหน้า หรือใช้เป็นไฮไลเตอร์โดยไล้ลงบนโหนกแก้ม จมูก และคาง ปิดท้ายการแต่งผิวด้วยการแตะแป้งนี้เล็กน้อยบริเวณรอยหยักกลางริมฝีปากบนจะช่วยขับเน้นและเพิ่มความโกลวให้ผิวของคุณดูดีขึ้น

ช้อปออนไลน์ YSLBeautyth.com & Line @YSLThailand