ทิปโก้ จับมือ PiXXiE ชวนชาว Tipco Holic ตะลุย Juice-Multiverse ปลุกความสดชื่น ท้าโลกร้อน ในงาน “TIPCO HOLIC เฟรช..ทุกสตอรี่”

ทิปโก้ จับมือ PiXXiE ชวนชาว Tipco Holic ตะลุย Juice-Multiverse ปลุกความสดชื่น ท้าโลกร้อน ในงาน “TIPCO HOLIC เฟรช..ทุกสตอรี่”


“ทิปโก้ (TIPCO)” น้ำผลไม้แท้ 100% โดย บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด จัดเต็มความมันส์ เดินหน้าอัพเลเวลความสนุก สร้างความหลากหลาย และไลฟ์สไตล์ใหม่ในการดื่มน้ำผลไม้ ส่งแคมเปญ “TIPCO HOLIC เฟรช..ทุกสตอรี่” เสิร์ฟความสดชื่น ท้าโลกร้อนในคอนเซปต์ “Food Holic – Fun Holic – Music Holic ไม่ว่าจะ Holic ไหนก็ Enjoy ได้กับ Tipco” ให้เหล่า Gen Z ได้ลิ้มลองและพิสูจน์ความเฟรชของน้ำผลไม้ที่เข้ากับทุกแอคติวิตี้ พร้อมดึงไอคอนสาวแห่งวงการ T-POP ตัวแทนของวัยรุ่นเจเนอเรชั่นซี อย่าง 3 สาว “มาเบล – พิมมา – อิงโกะ” จากวง PiXXiE รับหน้าที่พรีเซนเตอร์กลุ่มใหม่ ร่วมตะลุย จู๊ซมัลติเวิร์สจักรวาลแห่งความเฟรช พร้อมปล่อยให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ ที่ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เมื่อเร็วๆ นี้


นายณัฐวิทย์ กัณฐศากุล Group Marketing Director ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด
บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดเผยว่า “ทิปโก้ ต่อยอดความสำเร็จในการเป็นเจ้าแรกที่ปลุกกระแสพลิกเกมตลาดน้ำผลไม้ผ่านแคมเปญการสื่อสาร TIPCO HOLIC และแคมเปญในปีนี้ “TIPCO HOLIC เฟรช..ทุกสตอรี่”เราอยากให้น้ำผลไม้ทิปโก้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในทุก ๆ แอคติวิตี้ของผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่นิวเจเนอเรชัน ครั้งนี้เราเลือกน้อง ๆ จากวง PiXXiE เป็นตัวแทนของแบรนด์ในการนำเสนอความสดใส สนุก เฟรชชี่ และความแอคทีฟ ซึ่งทั้ง 3 สาว นอกจากจะมีความสามารถทางดนตรีแล้ว ยังมีความโดดเด่นและมีสไตล์ที่แตกต่างกันแต่เมื่อรวมตัวกันมีความเข้ากันได้อย่างลงตัว เปรียบเสมือนน้ำผลไม้ทิปโก้ที่มีหลากหลายรสชาติให้ได้ลิ้มลอง ซึ่งทุกรสชาติมีความอร่อยที่แตกต่าง สามารถเติมเต็มความสดชื่นได้ทุกช่วงเวลา ซึ่งสะท้อน Brand Character ของทิปโก้ และสิ่งที่ต้องการสื่อไปยังกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ”


นางสาวสุพิชชา ชูพินิจ Department Manager – Group Product Management บริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด เปิดเผยว่า “แคมเปญ “TIPCO HOLIC เฟรช..ทุกสตอรี่” นี้ สานต่อความสำเร็จของแคมเปญ“TIPCO HOLIC” โดยมุ่งเน้นกลุ่ม Gen Z มากขึ้น โดยจับมือกับ PiXXiE กระโดดเข้าโลก Multiverse สร้างโฆษณาและแคมเปญสนุกสุดมันส์ หยิบ AI Technology มาสร้างมิติใหม่ ในการดื่มน้ำผลไม้ อีกทั้งยังกระตุ้น สื่อสาร สร้างความตื่นเต้นให้คน GEN Z ให้มีความสนใจในแบรนด์และดื่มน้ำผลไม้ทิปโก้มากขึ้น และนอกจากนี้ แคมเปญในปีนี้จะมีความสนุกสนานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการสื่อสาร การจัดอีเวนท์ และกิจกรรมที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงการส่งเสริมการขายที่ดึงดูดกลุ่มคนรุ่นใหม่ด้วย”


ด้าน PiXXiE ในฐานะพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแคมเปญ กล่าวว่า “ปลื้มใจมากๆ ที่ ทิปโก้ เห็นว่าเราทั้ง 3 คน เหมาะสมที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ และร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนมาร่วมสนุก พร้อมเปิดประสบการณ์ความสดชื่นกับน้ำผลไม้ทิปโก้ร่วมกัน และที่สำคัญทิปโก้เป็นแบรนด์ที่พวกเราดื่มเป็นกันประจำอยู่แล้ว ทั้งหลังจากตื่นนอน หลังจากการซ้อม และหลังจากลงจากเวที น้ำผลไม้ทิปโก้อยู่กับเราในทุกกิจกรรมตลอดทั้งวันเลยค่ะ”


ภายในงานเปิดตัวแคมเปญฯ ได้จำลองบรรยากาศงานเสมือนอยู่ใน Juice Multiverse ที่พร้อมให้ทุกคนในงานได้สนุกไปกับ VR GAME พร้อมร่วมรับชมภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด “TIPCO HOLIC เฟรช..ทุกสตอรี่” ที่ 3 สาว PiXXiE กระโดดเข้าไปในโลก Multiverse และแฟนๆ จะได้ร่วมลุ้นเครื่องดื่ม Signature จาก PiXXiE ที่จะมาร่วมทำเมนูสุดพิเศษสไตล์ TIPCOHOLICxPiXXiE พร้อมโชว์สุดพิเศษให้กับเหล่า PiXXEL ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม ท่ามกลางบรรยากาศแสนสนุกสนาน
ร่วมสัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์รูปแบบใหม่กับทิปโก้ และแคมเปญ TIPCO HOLIC ได้ที่ Facebook Page: Tipco Health Society, Instagram: Tipco.Official และ Line Official: Tipco Society

###