เปิดตัว “Depot by Vanachai” พื้นที่แห่งใหม่สำหรับคนรักบ้าน ควงพาร์ทเนอร์ ไดนาสตี้ และ พี พัลลาดิโอ โดย พลอย จินดาโชติ และปอมชาน มาในคอนเซ็ปต์ ครบ คลัง คุ้มค่า! ดีเดย์แกรนด์โอเพนนิ่ง 25 พ.ย.นี้!

เปิดตัว “Depot by Vanachai” พื้นที่แห่งใหม่สำหรับคนรักบ้าน ควงพาร์ทเนอร์ ไดนาสตี้ และ พี พัลลาดิโอ โดย พลอย จินดาโชติ และปอมชาน มาในคอนเซ็ปต์ ครบ คลัง คุ้มค่า! ดีเดย์แกรนด์โอเพนนิ่ง 25 พ.ย.นี้!

​บริษัท เดอะ วนชัย กรุ๊ป อ็อฟคอมปานีส์ จำกัด ผลักดันตลาดวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน รวมทัพพันธมิตรเปิดโครงการใหม่ ทุ่มกว่า 700 ล้านบาท ผุด “Depot by Vanachai (ดีโป บาย วนชัย)” ศูนย์รวมผู้ผลิตและผู้เชี่ยวชาญในวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ปักหมุดใจกลางทำเลทองย่านฉะเชิงเทรา ครบครัน ทันสมัยสำหรับคนรักบ้าน อัดแน่นผู้ผลิตวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างมาตรฐานระดับโลกจากฝีมือคนไทย ปลอดภัยต่อสุขภาพ พร้อมบริการ ‘Material Consultant’ ครบวงจร ชูคอนเซ็ปต์ “ครบ คลัง คุ้มค่า” บริการจุดพักรถ พื้นที่จัดแสดงสินค้า Showcase by Vanachai และโกดังให้เช่าขนาดใหญ่จุใจ ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ พบกับกิจกรรม เทรนนิ่ง และเวิร์คช็อปความรู้พร้อมเคล็ดลับเกี่ยวการดูแลบ้าน-สวน การตกแต่งและการดูแลรักษาบ้านครบวงจรจากผู้ผลิต ที่สายช่าง ผู้รับเหมา สถาปนิก และคนรักบ้านไม่ควรพลาด เริ่มเปิดบริการ 25 พ.ย. 65 เป็นต้นไป


​คุณภัทรา สหวัฒน์ เจ้าของ เดอะ วนชัย กรุ๊ป อ็อฟคอมปานีส์ จำกัด เปิดเผยว่า “จุดมุ่งหมายสำคัญที่ริเริ่มโครงการ Depot by Vanachai คือเราต้องการสร้างโครงการที่ผนึกรวมเหล่าผู้ผลิตในอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้าง ให้ได้รวมตัวกันเพื่อเพิ่มโอกาสในการสื่อสารกับผู้บริโภคโดยตรง ลดภาระค่าใช้จ่ายในการดำเนินธุรกิจในระยะยาวของผู้ผลิต ทั้งยังเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างไทย ทำให้ผู้บริโภคไทยได้ใช้วัสดุมีคุณภาพราคาเหมาะสมจากผู้ผลิตในประเทศ


​โครงการ Depot by Vanachai เป็นพื้นที่ให้ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างไทยและของตกแต่งบ้านที่ได้มาตรฐานระดับโลก ได้มีโอกาสนำเสนอสินค้าคุณภาพให้ถึงมือผู้บริโภคโดยตรง ผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุก่อสร้างที่คอยให้คำปรึกษา ในชื่อ “Material Consultant” ซึ่งจะคอยให้ความรู้และให้ข้อมูลเพื่อการเลือกซื้อวัสดุที่เหมาะกับการใช้งาน เป็นการยกระดับแนวทางการทำงานให้แก่สายช่าง ผู้รับเหมา สถาปนิก รวมไปถึงคนรักบ้าน ให้มีการวางแผน ซ่อมแซม-ปรับปรุง ไปจนถึงสร้างบ้าน/อาคาร ภายใต้การให้คำปรึกษาของผู้ผลิตที่มีความรู้และเข้าใจสินค้าอย่างใกล้ชิด”


​คุณมารุต แสงศาสตรา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไดนาสตี้เซรามิค จำกัด (มหาชน) พันธมิตรหลัก กล่าวถึงการร่วมงานกับ Depot by Vanachai ว่า “ไดนาสตี้มีความตั้งใจและมีความต้องการที่จะให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์เกี่ยวกับสินค้าโดยตรงจากผู้ผลิต ซึ่งทาง Depot by Vanachai มีจุดยืนที่ชัดเจนในการทำพื้นที่ Retail เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ซึ่งนอกจากจุดแข็งทางด้านสถาปัตยกรรมของ Depot by Vanachai ที่ออกแบบอย่างลงตัว และการเลือกใช้วัสดุในการก่อสร้างเพื่อตอบโจทย์ Zero Waste สถานที่ตั้งของ Depot by Vanachai ก็เป็นทำเลที่น่าสนใจมาก เพราะสามารถรองรับการเดินทางระหว่างกรุงเทพและภาคตะวันออก รวมไปถึงเส้นทางกรุงเทพแยกไปอิสาน ซึ่งเป็นพื้นที่ที่มีอัตราการเติบโตทางเศรษฐกิจและประชากรสูงขึ้น”
​นอกจากนี้ 2 สาวดีไซน์เนอร์ คุณปอม-ธัชมาพรรณ หรือ ปอมชาน และคุณพลอย จินดาโชติ แห่ง พี พัลลาดิโอ ได้กล่าวถึงสตูดิโอแห่งใหม่ ที่ Depot By Vanachai ว่า “ พี พัลลาดิโอ (P PALLADIO) เป็นพื้นที่ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายของดีไซน์ อุดมด้วยจินตนาการและประสบการณ์ สตูดิโอแห่งใหม่ที่ Depot by Vanachai จะเสมือนอาร์ทแกลลอรี่ที่โชว์ ART PIECE ในรูปแบบของ ของแต่งบ้าน (Home Décor) ให้ทุกคนได้มาสัมผัสบรรยากาศและได้ทดลองสัมผัสสินค้าจริง
​เราอยากให้ทุกคนลองมาสัมผัสประสบการณ์ที่ Depot by Vanachai มีวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ งานศิลปะ อุปกรณ์จัดสวนต่างๆ และสินค้าแต่งบ้านทุกไลฟ์สไตล์ สามารถจัดสรรพื้นที่อยู่ร่วมกันอย่างลงตัว เรียกว่าใช้เวลาได้ทั้งวันไม่มีเบื่อแน่นอน”


โครงการ Depot by Vanachai จัดสรรพื้นอย่างลงตัวใน 4 โซน แบ่งเป็น โซน Drive Thru และศูนย์บริการ จุดพักรถ เพื่อแวะซื้อสินค้าระหว่างทาง พื้นที่คลังสินค้า ให้ผู้ที่กำลังมองหาสินค้าวัสดุก่อสร้างต่างๆ ได้พบผู้ผลิตโดยตรง พื้นที่ค้าปลีกและ Show Case สำหรับคนรักบ้านได้เลือกสินค้าช็อปปิ้งหลากหลาย และพื้นที่แห่งอนาคตที่เตรียมไว้สำหรับการทำกิจกรรมอื่นๆ ในเฟสถัดไป
Depot by Vanachai เปิดให้บริการทุกวัน โดยโซน Drive Thru ให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 20.00น. และโซน Show Case เปิดให้บริการเวลา 8.00-17.00 น. สำหรับแบรนด์อุปกรณ์ วัสดุก่อสร้าง ที่ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งบนทำเลศักยภาพ ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลธุรกิจหรือเช่าพื้นที่ ได้ที่ 065-059-5858 หรือทางออนไลน์ได้ที่ Facebook Page : https://www.facebook.com/DepotbyVanachai/ และ LINE Official ID : @depotbyvanachai (มีเครื่องหมาย @ ) / จบ
************