Thantara Resort Chiangmai /ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่

Thantara Resort Chiangmai /ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่

ชีวิตที่เติมเต็มและตอบโจทย์ทุกความต้องการในวันพิเศษของคุณและครอบครัว

 

ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 60 ไร่ ที่นี่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบดีไซน์ที่งดงามร่วมสมัยและมาพร้อมบรรยากาศเงียบสงบสุดส่วนตัว ตั้งอยู่ในย่านสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ การเดินทางสะดวกสบายอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติเชียงใหม่เพียง 15 นาที อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมรวมถึงสถานที่สำคัญๆ ของเมืองอีกหลายแห่ง ที่พักของ ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่ ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างสวยหรู บรรยากาศเงียบสงบ พร้อมสรรพด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้รับการคัดสรรมาโดยเฉพาะ อาทิเช่น แผนกต้อนรับส่วนหน้า ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บริการเช็คอิน/เช็คเอาท์ส่วนตัว บริการรับส่งสนามบิน บริการฝากสัมภาระ บริการห้องประชุม/จัดเลี้ยง/จัดงานแต่งงานและ บริการอินเทอร์เน็ต wifi บริการห้องอาหาร Café & Bar รูมเซอร์วิส ที่จอดรถแบบปลอดภัย และอื่นๆ อีกมากมายที่ ธัญญ์ธาร รีสอร์ทเชียงใหม่ สันกำแพง

มีบริการห้องจัดเลี้ยงและห้องสัมนาและจัดงานแต่งงาน

 

 

Chiang Mai Rice Life
คาเฟ่สายธรรมชาติ รอบล้อมไปด้วยทุ่งนา
Organic อยากจะชิล Indoor หรือ Outdoor ก็ เลือกได้ตามสบาย ทอดอารมณ์ไปกับการนั่งมอง ฟ้า ท้องนา นกบินไปบินมา
เรามีทั้งอาหาร bakery และน้ำให้บริการครบนะคะ อาหารอร่อยมาก เค้กรสชาติดีมากเลยคะ

จูงมือกันมาพักผ่อนในวันหยุด พักสมอง ผ่อนคลาย สูดอากาศให้เต็มปอด ไปกับพื้นที่โล่ง โปร่ง ลมโชย☁️ พัดต้นอ่อนข้าวปลิวไปมา  ให้มองเพลินๆ ปลดปล่อยความเครียดกันนะคะ

แวะมาเยี่ยมกันนะคะ
Open 9.00-18.00
โทร. 091-554-4152
123/3 บ้านมอญหมู่ 1 ซอย 6
สันกลาง สันกำแพง เชียงใหม่

แซงชัวรี วิลล่า “สถานที่ในจินตนาการที่มีทุกอย่างเกินพอ” คือสิ่งที่เราต้องการให้แขกทุกคนรู้สึกเมื่อทักทายครั้งแรกและกล่าวคำอำลาครั้งสุดท้าย ภายในธัญธารา เรามีห้องพักเพียงประเภทเดียวที่เรียกว่า “แซงชัวรี วิลล่า” การออกแบบที่สะท้อนความเป็นล้านนาด้วยคลื่นร่วมสมัย ส่วนใหญ่สร้างจาก “ไม้สัก” ออกแบบตามอารมณ์และประโยชน์ใช้สอย แต่สิ่งสำคัญคือประสบการณ์ของแขก วิลล่าได้แบ่งออกเป็น 4 โซนหลักอย่างแท้จริง

 

ห้องพัก Private Pool Villa อันเงียบสงบและเป็นส่วนตัวเพียง 20 หลัง พร้อมก้าวออกจากห้องมาชมวิวพระอาทิตย์ตก ท่ามกลางทิวเขาเรียงรายซ้อนกันอยู่เบื้องหลังธารน้ำอันกว้างใหญ่ ผสานสถาปัตยกรรมไม้สักที่ออกแบบในสไตล์โมเดิร์นล้านนา พร้อมกับความลงตัวจากสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ที่ทำให้ทุกวินาทีคือการพักผ่อนและกลับมาอยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง

ห้องพักพูลวิลล่าสุดหรูท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจีบริสุทธิ์ ราคาเริ่มต้น 7,500. – 8,999 บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า 2 ท่าน ราคาขึ้นอยู่แต่ละช่วงเทศกาลนะ ที่นี่เป็นรีสอร์ดเหมาะสำหรับครอบครัวและคนรักหรือเพื่อนๆและเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานแห่งใหม่ของเชียงใหม่ที่มีคนกล่าวถึงมากที่สุดในเวลานี้ ที่มีพื้นที่หลากหลายให้เลือกสรรเพื่อตรงกับความต้องการของคุณในวันที่สำคัญและพิเศษที่สุด ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่กลางแจ้งท่ามกลางความเขียวขจีของนาข้าวและวิวภูเขาสุดสายตาหรือ พื้นที่ในห้องจัดเลี้ยงที่มีความหรูหราโล่งโปร่งสบายจากแสงธรรมชาติ พร้อมเจ้าหน้าที่ระดับมืออาชีพที่พร้อมรังสรรค์และดูแลวันพิเศษของคุณให้ตรงความต้องการของคุณที่สุด

ที่นี่ให้บริการห้องพักในรูปแบบพลูวิลล่าดีไซน์สวยหรูที่มาพร้อมบรรยากาศสุดส่วนตัว ทุกห้องพักของ ธัญญ์ธารา รีสอร์ท เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ ภายในโอ่อ่ากว้างขวาง มีลานระเบียงส่วนตัวและมีโซนพื้นที่พักผ่อนแยกออกเป็นสัดส่วน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ เช่น เครื่องปรับอากาศ เตียงนอนหนานุ่มพิเศษพร้อมชุดเครื่องนอนเนื้อละเอียด ม่านทึบแสง พื้นที่นั่งเล่น โซฟา อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) โทรศัพท์ Smart TV พร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม บริการสตรีมมิง เช่น Netflix โต๊ะทำงาน โคมไฟ ตู้เก็บของ/เสื้อผ้า พื้นที่รับประทานอาหาร ตู้เย็น มินิบาร์ อุปกรณ์ชงชากาแฟ ห้องแต่งตัว เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำ ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างครบถ้วน เป็นต้นคะ

ช่วงบ่ายแค่คุณบอกว่าอยากทานเซท afternoontea เพียงคุณแจ้งพนักงานไว้ล่วงหน้า พอถึงเวลาพนักงานก็จะมาเสริฟถึงห้องพักเราเลยนะ ถ้าด้านนอกอากาศร้อนก็เข้ามาทานให้ห้องก็ได้แอร์เย็นดีคะ แต่ถ้าเดือนธันวาอากาศเย็นกว่านี้ นั่งทานตรงวระว่ายน้ำก็okอยู่นะ

(Afternoon Tea) # price 1,190 Bath
Butter Scone
Butter
Homemade Jam
Macaron Parade
-Mango
-Kiwi
– Blueberry
Strawberry
Savory Tarts
-Spinach & Cheese
– Smoke Salmon

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำครบครันจริงๆมีทุกอย่างเลยคะ

แซงชัวรี วิลล่า “สถานที่ในจินตนาการที่มีทุกอย่างเกินพอ” คือสิ่งที่เราต้องการให้แขกทุกคนรู้สึกเมื่อทักทายครั้งแรกและกล่าวคำอำลาครั้งสุดท้าย ภายในธัญธารา เรามีห้องพักเพียงประเภทเดียวที่เรียกว่า “แซงชัวรี วิลล่า” การออกแบบที่สะท้อนความเป็นล้านนาด้วยคลื่นร่วมสมัย ส่วนใหญ่สร้างจาก “ไม้สัก” ออกแบบตามอารมณ์และประโยชน์ใช้สอย แต่สิ่งสำคัญคือประสบการณ์ของแขก วิลล่าได้แบ่งออกเป็น 4 โซนหลักอย่างแท้จริง

เซ็ทหมูกะทะช่างเหมาะสมกับอากาศเย็นๆคะที่นี่มีบริการหมูเนื้อกะทะด้วยนะ แจ้งพนักงานไว้เลยนะ ทุกอย่างจะเนรมิตอยู่ตรงงหน้าาคุณในเวลาที่คุณต้องการคะ

กิจกรรมในรีสอร์ดมีมากมายให้เลือก

ฟาร์มดอกไม้กินได้
นอกจากนี้เรายังได้เลี้ยงสัตว์ปีกตามธรรมชาติ เป็ด ห่าน ไก่ เพื่อทำให้ระบบนิเวศสมบูรณ์ และคุณสามารถใกล้ชิดกับพวกมันได้โดยให้อาหารและเลือกไข่


ภายในบริเวณรีสอร์ทของเรา คุณจะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ทางวัฒนธรรมมากมาย เช่น ภาพวาดร่ม คลาสพวงมาลัย บิณฑบาต ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย เช่น การปลูกข้าว การเก็บเกี่ยวผลไม้ ชั้นเรียนทำอาหารจากตัวคุณเอง คัดสรรวัตถุดิบออร์แกนิค และอื่นๆ อีกมากมาย

ส่วนให้เด็กๆหรือจะผู้ใหญ่ขับรถโกคาร์ทไฟฟ้าแจ้งพนักงานได้เลยคะ แต่มีค่าใช้จ่ายนะคะ สอบถามพนักงานในรีสอร์ดได้เลย ขับชมวิวรออบๆรีสอร์ทก็คุ้มค่าแล้ว

อาหารเช้าที่นี่คือดีงามมาก

อาหารเช้าจัดเสริฟที่ห้องอาหารหรือจะให้มาเสริฟที่ห้องพักก็แค่แจ้งพนักงานล่วงหน้า อาหารเช้าจัดเสริฟแบบอลาคาส ต้องยอมรับว่าอาหารเช้าที่นี่สมกับคำว่า อัลตร้า ลักชูฯ จริงๆคะ มีเมนูให้เราสั่งเยอะ และหลากหลาย ใช้ของดี และ พรีเมี่ยม จริงๆเราอยากให้หลายๆ โรงแรมทำแบบนี้ทำอาหารเช้าได้แบบมานร้อนๆในแต่ละจาน คุ้มค่าคุ้มราคากับราคาห้องพักมากๆคะ

อาหารเช้าเสิร์ฟที่ห้องอาหาร Thann Restaurant เช่นเดิม a la cart เมนูเสิร์ฟไม่อั้น ทานได้เรื่อยๆ ทั้งคาวและหวานนะ

อาหารเช้าแบบลอยทานในสระว่ายน้ำก็มีนะคะ ทุกอย่างเพียงแจ้งพนักงานไว้ล่วงหน้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือ นัดเข้าชมสถานที่ได้ทุกวัน โทร. 053-215008

Line: @thantararesort หรือ คลิกเลย https://lin.ee/OgeUKm0

facebook:https://www.facebook.com/thantararesortchiangmai/