เปิดวาร์ป‘ เป๊ก -สัณณ์ชัย’ เสริมหล่อปังเกินคาดกับโฉมหน้าหมอปลูกผมเมืองไทย

 ฮือฮาไม่หยุด กลาง ig เม้าท์แตกสนั่นเมืองนั้น ก็คือเรื่องของแฟนหนุ่มของเมียหลวงยืนหนึ่งของประเทศเป็นปลื้ม กับการลงทุนเสริมหล่อของสามี ด้วยการศัลยกรรมปลูกผมปรับลุคใหม่ให้หน้าดูเด็กลง หนุ่มขึ้น ของสัณณ์ชัย เองตระกูล หลังจากเปิดตัวกลาง ig ยอมเจ็บตัวเพื่อเสริมหล่อให้กลับมามีผมดกหนาเข้มกลับมาอีกครั้ง พบกับทรงผมใหม่ให้คนตื่นตะลึง แม้เพิ่งทำได้แค่1วัน แก้ปัญหาผมร่วงบางหน้าผากสูงตามวัย

แม้จะยังไม่เข้าที่มากนัก แต่ก็ยังเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงสุดว้าวที่ภรรยาสาวธัญ ญ่า ธัญญาเรศ เรียกโอปป้ามากๆ โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับภาพก่อนและหลังทำก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงของกรอบหน้าที่ชัดเจน ดูหล่อขึ้นมากๆ แถมหน้าดูเด็กขึ้น จนเพื่อนดาราดังๆ ต่างก็มาเมนต์ชม ไลค์ๆรัวๆ เต็มไอจี เจ้าตัวถึงกับยิ้มแก้มปริ่มแฮปปี้สุดๆ ช่วยโหวงเฮ้งก็ดีขึ้นเยอะ ซึ่งต่อไปได้แต่รอการเติบโตหลังการปลูก ยิ่งต้องหล่อเป้ะปังลงตัวกว่าเดิมแน่นอน

และสาวคนที่เม็คโอเว่อร์ ให้กับคุณเป๊ก สัณณ์ชัย นี้ ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือ อดีตคุณหมอแฟนซุปตาหนุ่มเกรท วรินทร นั้นเอง หรือ หมออรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมและการปลูกผมชื่อดัง แห่งdr orn medical haircenter คุณหมอคนเก่งด้านเส้นผมฝีมือแถวหน้าของเมืองไทย ที่มีคนบันเทิงไว้ใจ มากมายอาทิ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน,อ๋อม อัครพล,เดียร์ น่า ฟลีโป, อาหมู ดิรก,รถเมล์ คนึงนิจ , แม็กซ์ ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์ ,บระเจ้าโจ๊ก

โดย ‘หมออร’บอกว่าผมของ ‘พี่เป๊ก’ ถือเป็นโจทย์ยากและเป็นงานท้าทาย เพราะนอกจากต้องแก้ปัญหาทั้งเรื่องสภาวะผมร่วงบางบริเวณแนวหน้าผากที่ล้นสูงขึ้นจึงต้องมีการปรับและออกแบบโครงสร้างแนวผมให้กรอบหน้าดูเต็มและชัดขึ้น โดยต้องรักษาความเป็น Hairline ที่เป็นธรรมชาติทั้งเรื่องทิศผมและคฝามหนาแน่นตามลักษณะเส้นผมของพี่เป๊กด้วย โดยไม่ทำให้เส้นผมโหวเฮ้งความเป็นหนุ่มนักธุรกิจดูแคบหรือกว้างจนเกินไป จึงต้องทุ่มเทการทำแบบประณีตด้วยเทคนิคแบบ DOTH FUE ใหม่ล่าสุดของทางดร.อร เมดิคอลแฮร์เซ็นเตอร์ พร้อมทีมงานร่วมทุ่มเทสุดฝือมือกว่า 6 ชั่วโมง

ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็ออกมาดีมากๆทั้งเรื่องของแนวผมและการไม่ทิ้งบาดแผลหลังการผ่าตัด ทำให้ภรรยาอย่างคุณธัญญาเรสรู้สึกดีและชมว่าเหมือนได้สามีใหม่ที่เกาหลีมาก
ซึ่งทางคุณหมออร ก็รู้สึกหายเหนี่อยและมีความสุขกับคนไข้ทุกคนไม่ใช้แค่ดาราหรือเหล่าเซเลบคนแต่ยังรวมถึงคนไข้ทุกคนที่มอบความไว้วางใจหมอยิ่งมีความสุขมากยิ่งขึ้นค่ะ

ใครที่มีปัญหา​หาอยากปรึกษา​เรื่องเส้นผมและหนังศีรษะ​ กับ​”ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” (Dr.Orn Medical Hair Center) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ด้านล่างเลยจ้า www.drornhaircenter.com, Facebook: drornclinic, IG: drornclinic, Line: @drornclinic หรือ   โทร. 087-330-1268 และ 083-554-3322