Topgolf Megacity Thailand สถานบันเทิงครบวงจร เล่นเกมส์ , ก๊อล์ฟ, กิน, ดื่ม ครบจบที่นี่

Topgolf Thailand สถานบันเทิงครบวงจร เล่นเกมส์ , ก๊อล์ฟ, กิน, ดื่ม ครบจบที่นี่

Topgolf Megacity แลนด์มาร์กแห่งใหม่สำหรับคนรักกีฬาและความบันเทิงแบบครบวงจรของกรุงเทพฯ โดย Topgolf ไม่ได้เป็นเพียงแต่สถานที่สำหรับนักกอล์ฟมืออาชีเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ที่รวบรวมทั้งความสนุกและความบันเทิงอีกด้วย

ท็อปกอล์ฟ ไม่ใช่สถานที่สำหรับนักกอล์ฟมืออาชีพเท่านั้น แต่เป็นสถานที่รวบรวมความสนุกและความบันเทิง พร้อมอาหารและเครื่องดื่มรสเลิศให้บริการ

 

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เปิดให้บริการตั้งแต่ 9:00น. ถึง 23:00น. สำหรับวันอาทิตย์ถึงวันพฤหัสบดี และ 9:00น. ถึงเที่ยงคืน สำหรับวันศุกร์และวันเสาร์ สามารถศึกษาสอบถามข้อมูลและขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 0-2114-1289 หรือ อีเมล์ onestopservice@topgolfthailand.com หรือไปที่เว็บไซต์ topgolfthailand.com/families

.

บริษัท กอล์ฟ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริหารจัดการสถานที่เล่นกีฬาและความบันเทิงของ Topgolf แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
และเป็น บริษัท ในเครือของ TG SEA Development, Pte. บจ. TG SEA DEVELOPMENT, PTE. ในสิงคโปร์ บจก.เป็นผู้พัฒนาแต่เพียงผู้เดียวสำหรับ Topgolf ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้:อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม

บริษัทก่อตั้งขึ้นและนำโดยผู้บริหารของ Parkview Entertainment & Leisure, JLM Financial Partners (JLM) และ Chaucer Global;
เป็นผู้สนับสนุนรายเดียวกับ Sports Entertainment Asia, Ltd. (SEAL) ซึ่งเป็นผู้พัฒนา Topgolf ใน Greater China แต่เพียงผู้เดียว www.tgseadevelopment.com

.

สนามพัตต์ยาร์ต

หากใครที่เป็นแฟน Topgolf Megacity มาก่อน คงพอจะทราบดีว่า Topgolf นั้น เป็นเกมกีฬาที่สามารถร่วมสนุกได้ทุกเพศทุกวัย และทุกระดับความสามารถ ซึ่งเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 70 แห่งใน 6 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย เม็กซิโก และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ดูไบ) โดยกรุงเทพฯ ถือเป็นแห่งแรกที่เปิดให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยก็ว่าได้ โดยสร้างอยู่ภายใน Megacity โครงการมิกซ์ยูสที่มีพื้นที่กว่า 400 ไร่!

.

ไม่ว่าจะเป็นกีฬาใดๆ ก็ย่อมมีกฎและกติกาเสมอ การตีกอล์ฟก็มีการบัญญัติกติกาตามสากลไว้เช่นกัน สำหรับนักกอล์ฟมือใหม่ ที่ต้องการฝึกกอล์ฟเบื้องต้น จำเป็นที่จะต้องรู้กฎกติกา เพื่อที่จะได้เล่นได้อย่างถูกต้องและสนุกสนานไปกับการตีกอล์ฟที่นี่ เอ็นจอยกับการตีและสนุกสนานกับเพื่อนๆร่วมดื่มกินเกมส์ในเวลาเดียวกันคะ

 

การตีกอล์ฟเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมความสนุกที่นอกจากจะดีต่อสุขภาพจิตแล้ว ยังส่งผลดีต่อสุขภาพกายอีกด้วย เพราะวิธีตีกอล์ฟนั้นมีส่วนช่วยลดปัจจัยเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด นอกจากนี้ การตีกอล์ฟยังเป็นการเข้าสังคมรูปแบบหนึ่ง ซึ่งช่วยคลายเหงาได้มากเลยทีเดียว สำหรับใครที่สนใจเล่นกอล์ฟ แต่ยังไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ความรู้พื้นฐานเรื่องกติกากอล์ฟก็ไม่มี บทความนี้เป็นอีกหนึ่งบทความที่จะช่วยให้ผู้ที่สนใจการตีกอล์ฟได้เข้าใจวิธีการเล่นกอล์ฟเบื้องต้นและการฝึกกอล์ฟตั้งแต่พื้นฐานเลยทีเดียว

 

 

.

ท็อปกอล์ฟเมกาซิตี้ เราไม่เน้นตีโดน ไม่เน้นตีตรง เน้นตีให้สนุกไม่ซีเรียส ตียังไงให้โลกจำโดนมั้งไม่โดนมั่ง ให้คุณจอยสนุกไปกับเกมของเรา แม้ว่าไม่เคยเรียนกอล์ฟมาก่อนก็เล่นได้ เรามีทั้งหมด 102 เบย์ พร้อมให้บริการคุณทั้งตัวเกม

.

 

 

สำหรับมือใหม่ หรือใครที่เล่นไม่เป็นก็ไม่ต้องกลัว ที่นี่เค้ามี Bay host คอยดูแลตั้งแต่ Beginner ไปจนถึง Pro แค่มีใจ มาแต่ตัว ใส่ชุดอะไรก็สนุกได้คะ

 

ตอนนี้มีโปรพิเศษ
Summer Special Price – 550++
สนุกสุดมันไปกับแกงค์เพื่อน! คุณสามารถเพลิดเพลินกับดีลพิเศษในช่วงฤดูร้อนนี้ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ด้วยแพ็คเกจเริ่มต้น 550++ ต่อเบย์ ต่อชั่วโมง โดยรองรับได้สูงสุด 6 คนต่อเบย์  หารกัน ตกคนละร้อยนิดๆคะ

ภายใน Topgolf Megacity แห่งนี้ มีสิ่งที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฮิตติ้งเบย์รวมถึง 102 เบย์, รวมร้านอาหารและบาร์ถึง 5 ร้าน, ศูนย์ฝึกสอนกอล์ฟ, และสนามพัตต์กอล์ฟ 18 หลุมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ โดยแต่ละเบย์จะมีที่นั่งอำนวยความสะดวกสบายรับรองไว้ให้ พร้อมเสิร์ฟให้บริการอาหารทั้งไทยและนานาชาติถึงที่เบย์

 

.

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ เปิดให้บริการทั้งหมด 102 ฮิตติ้งเบย์ รวมถึง 5 ห้องอาหารและบาร์  และสิ่งอำนวยความสะดวกและเพื่อความบันเทิงอย่าง Topgolf Academy, The Puttyard และ สนามมินิกอล์ฟ 18 หลุมที่ใหม่ที่สุดในกรุงเทพฯ

 

นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาสู่ประเทศไทย โดยผู้เล่นสามารถทำคะแนนได้ด้วยการตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังเป้าขนาดยักษ์ เทคโนโลยีการติดตามลูกกอล์ฟ Toptracer เป็นนวัตกรรมใหม่และหน้าจอ HDTV รอบสนามกว่า 300 จอ ซึ่งพร้อมแล้วที่จะเปิดโลกแห่งการเล่นเกมเหนือจินตนาการ สำหรับการเล่นจะใช้ไม้กอล์ฟจริง ผู้เล่นสามารถเลือกเกมได้หลากหลายเพื่อประสบการณ์เล่นที่สนุกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ท็อปกอล์ฟเกม แองกรี้เบิร์ด เกมสะสมเพชร และการเล่นกอล์ฟบนสนามเสมือนจริง

.

ทางสนามมีไม้กอล์ฟมีให้ใช้ฟรีทุกเบย์ มาเป็นดกลุ่ม6 คนมีไม้ครบ

 

.

.

ผู้เล่นสามารถจองเล่นเกมกับ Topgolf โดยมีค่าบริการประมาณ 550 บาท ต่อชั่วโมงต่อเบย์ โดยแต่ละเบย์สามารถรองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 6 คน (ทาง Topgolf Megacity ฉลองการเปิดตัวด้วยโปรโมชั่น Solo 9 to 5 ให้ผู้เล่นสามารถตีลูกกอล์ฟจำนวนไม่จำกัดภายในเบย์ส่วนตัวสุดพิเศษในราคาเพียง 350 บาทต่อชั่วโมง ในวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น. สำหรับผู้ที่มาใช้บริการครั้งแรก จะมีค่าลงทะเบียนแรกเข้า 150 บาท โดยจะได้รับสิทธิ์ในการเล่นลูกกอล์ฟได้ไม่จำกัดจำนวน ตัวเลือกเกมของ Topgolf ทั้งหมด ระบบเกมเล่นแข่งขันกับเพื่อน รับผลวิเคราะห์การตีด้วยเทคโนโลยี Toptracer รวมถึงใช้บริการไม้กอล์ฟของ Topgolf ได้ฟรี ผู้เล่นสามารถนำไม้ส่วนตัวมาเล่น หรือสามารถอัพเกรดเป็นไม้กอล์ฟ Callaway ก็ได้เช่นเดียวกัน).

.

.

.

 

นอกจากการเล่นเกม รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่เบย์แล้ว ภายใน Topgolf Megacity ยังมี Golf Academy และบริเวณสำหรับพัตต์กอล์ฟ รวมถึงบาร์และร้านอาหารหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Topgolf Sports Bar สปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ตกแต่งสไตล์อเมริกันสมัยใหม่ มาพร้อมกับจอรับชมกีฬาขนาดใหญ่ บาร์พื้นที่กว้างขวาง เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ เมนูอาหารท่านง่าย และบริการที่เป็นกันเอง

.

White cheese truffle pizza

 

Wood smoked pork spareribs

Spicy tuna crunch roll

Spicy marinated tuna, spicy mayo, tempura flakes, togarashi

Surf+Turf shashlik

 

The angry Italian

Fresh egg bucatini (like thick spaghetti with a hole running
through the center) with arrabbiata spicy tomato sauce and
parmesan cheese

TOPGOLF CHICKEN WINGS
Bone-In battered wings tossed in your choice of
BBQ Mop Sauce OR Nam Pla Warn OR Buffalo

 

.

เกี่ยวกับเมนู TOPGOLF
เมื่อคุณมาที่นี่คุณสามารถถผ่อนคลายและลิ้มรสชาติฟิวชั่นอันแสนอร่อยของรสชาติไทยและคาลิ-เม็กซิกันที่ Topgolf ห้องครัวของเราปรุงอาหารสดใหม่ที่แบ่งปันได้ซึ่งมาจากสิ่งดีๆ
ในท้องถิ่น เหมาะสำหรับการแชร์และถ่ายรูปสำหรับ Instagram หรือ TikTok

อาหารประเภทเนื้อสัตว์ได้รับการเสริมด้วยตัวเลือกที่อุดมด้วยพืชพรรณและอาหารมังสวิรัติ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านอาหารทั้งหมดได้ เครื่องดื่มหลากหลายชนิดที่อ่าว
ในร้านอาหารของเรา หรือที่บาร์ เบียร์เย็นๆ ค็อกเทล ไวน์และวิสกี้อันน่าประทับใจที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมด้วยน้ำผลไม้สด… คุณสามารถไว้วางใจเราสำหรับบริการที่รวดเร็วและเป็นกันเอง
มาพักผ่อน รับประทานอาหาร และการออกมาเที่ยวที่ Topgolf!

โดยไม่ว่าจะมาเล่นเกมที่เบย์หรือไม่ ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับ Topgolf Sports Bar ซึ่งเป็นสปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ, Pink Giraffe รูฟท็อปบาร์แบบโอเพ่นแอร์, Patio โซนอาหาร Casual Dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน พร้อมฟู้ดบัสรูปแบบเฉพาะตัว และ Devil’s Lounge เลาจ์ไวน์และวิสกี้สวยหรูมีสไตล์.

.

 

 

ด้านในมีร้านขายอุปกรณ์เสื้อผ้าชุดกีฬา

.

โดยบาร์พื้นที่สองชั้นนี้สามารถรับชมกีฬาได้อย่างจุใจด้วยจอขนาดใหญ่ที่อยู่กึ่งกลางบาร์ ความละเอียด 4K ขนาด 550 นิ้ว (7 X 4 เมตร) และจอ HDTV โดยรอบอีกถึง 15 ตัว

.

 

.

.

.

 

.

 

ที่นี่มีห้องอาหารที่มีให้เลือกถึง 5 ห้อง อาหาร กิน ดื่ม เล่นเกมส์
Topgolf Sport Bar สปอร์ตบาร์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ   ตกแต่งสไตล์อเมริกันสมัยใหม่ มาพร้อมกับจอรับชมกีฬาขนาดใหญ่   บาร์พื้นที่กว้างขวาง  เครื่องดื่มเย็นชื่นใจ เมนูอาหารท่านง่าย และบริการที่เป็นกันเอง

.

.

Devil’s Lounge:
The Devil’s Lounge มีเครื่องดื่มมากมายให้เลือกสรร รวบรวมไวน์และวิสกี้กว่า 65 รายการ เสิร์ฟเป็นแก้วและขวด ราคาสมเหตุสมผลทั้งหมด จับคู่กับอาหารทานเล่นที่อร่อยและน่ารับประทาน เช่น เนื้อเย็น พาสต้าสด และอื่นๆ อีกมากมาย ให้บริการโดยสมาชิกทีมงานมืออาชีพของ Topgolf ในพื้นที่ที่มีสไตล์และเป็นกันเอง คุณสมบัติ: เก้าอี้และโซฟานั่งสบาย ตู้โชว์ไวน์และวิสกี้ไม้ทองเหลือง ที่ตั้ง: ชั้น 3 ติดกับบันไดและลิฟต์ ความจุ: 66 ที่นั่ง

.

PINK GIRAFFE ROOFTOP BAR

พิงค์ยีราฟบาร์บนดาดฟ้า เป็นบาร์กลางแจ้งบนชั้นดาดฟ้าที่มีเสน่ห์บนชั้น 4 ของ Topgolf! เพลิดเพลินกับค็อกเทลคลาสสิกกับอาหารคาลี-ญี่ปุ่น พร้อมชมทิวทัศน์นอกสนามที่สว่างไสวไปด้วยแสงไฟสวยงาม พักผ่อน ชมพระอาทิตย์ตกดิน และสร้างความทรงจำอันน่าจดจำร่วมกับเพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องแต่งกายเพื่อบรรยากาศหรูหราสบายๆ นี้! คุณสมบัติ:บาร์ทรงกลม เก้าอี้นั่งสบาย สถานที่: ชั้น 4 มองเห็นสนามนอกของ Topgolf ความจุ: 80 ที่นั่ง

 

Patio 

โซนอาหาร Casual Dining ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และเนรมิตเป็นลานเบียร์ในยามค่ำคืน มีที่นั่งทั้งโซนด้านในและด้านนอกอาคาร แวดล้อมด้วยแมกไม้สีเขียวขจีของ The Puttyard มีทั้งอาหารไทยรสเลิศจากฟู้ดบัส เมนูอาหารทานง่ายเพื่อสุขภาพ และอาหารนานาชาติสุดคลาสสิก

ส่วนในเรื่องของที่นั่งนอกจากโซนด้านนอกแล้ว Patio ก็ยังมีโซนที่นั่งด้านใน เหมาะสำหรับมานั่งตากแอร์สบายๆ ทานอาหารกับเพื่อนและครอบครัวแบบเพลินๆ พร้อมกับกระจกบานใหญ่ที่สามารถมองวิวของสนามพัตต์ยาร์ต หรือจะหามุมถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้เป็นภาพประทับใจ ก็เหมาะไม่แพ้กัน

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากTopgolf

Topgolf Megacity
971 หมู่ 8 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
เปิด วันอาทิตย์-พฤหัสบดี เวลา 09.00-23.00 น. และวันศุกร์-เสาร์ เวลา 09.00-24.00 น.
โทร. 0-2114-1289
www.topgolfthailand.com
www.facebook.com/topgolfth
www.instagram.com/topgolfthailand

เริ่มเพียง 550.-/เบย์/ชั่วโมง เล่นได้สูงสุด 6 คน

จองเบย์เลย: https://bit.ly/topgolfTH
Topgolf Thailand ติดกับเมกาบางนา
 เปิดบริการทุกวัน
อา-พฤ เวลา 9.00 – 23.00 น.
ศ-ส เวลา 9.00 – 00.00 น.
 มีที่จอดรถ มากมาย