The Director Coffee and Wine Bar จุดนัดพบของคอกาแฟและคอไวน์

 The Director Coffee and Wine Bar

“The Director Coffee and Wine Bar” เกิดจากความตั้งใจที่ต้องการฉีกรูปแบบเดิมๆ ของร้านกาแฟและร้านอาหารด้วยการออกแบบบรรยากาศภายในร้านให้ผู้มาใช้บริการได้สัมผัสถึงความแตกต่างระหว่างกลางวันและยามค่ำคืน

 

“The Director Coffee Bar” ต้องการให้ทุกคนเข้ามานั่งในร้านที่มีบรรยากาศสบายๆ และเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน สำหรับคำว่า  “The Director” แปลว่า ผู้กำกับที่กำกับเรื่องราวต่างๆ ของแต่ละความคิดเห็นให้เป็นไปในทางทิศทางเดียวกัน ด้วยการออกแบบบรรยากาศภายในร้านให้ดูทันสมัย จัดทำเมนูและรสชาติกาแฟที่ปรุงแต่งตาม Charactor ของหนังแต่ละเรื่อง

เริ่มต้นที่เมนูกาแฟ Signature ของทางร้าน เริ่มต้นด้วย “Godfather , Always, Terminal, Notting Hill, Once, Little Miss Sunshine, Breakfast at Tiffany’s ที่เป็น Coffeetail ที่ทางร้านได้คิดค้นขึ้นมาให้แตกต่างไปจากร้านกาแฟอื่นๆ และยังมีเมนูขนมหวาน อย่างเช่น  Honey Toast , Crepe , English Scones อีกด้วย

“A Meal without wine is call breakfast” เป็นอีกหนึ่ง Concept ของทางร้าน ซึ่งเป็นร้านกาแฟตอนกลางวัน

“The Director Dining Room and Wine Bar” ในยามค่ำคืนเนรมิตให้ร้านดินเนอร์ที่มีอาหารและไวน์ชั้นดีที่คัดสรรให้ท่านได้เลือกมากมาย

นอกจากนี้ บริเวณด้านหน้าร้านที่เรียกว่าโซน “Fallabella Food Square” ที่มีอาหารบริการจากร้านอาหารหลากหลายประเภทไว้ในพื้นที่เดียวกัน

ร่วมค้นหาความพิเศษและความอร่อย The Director Coffee and  Wine Bar แห่งนี้ได้ที่โครงการซีนสเปซ ทองหล่อ 13 โดยเปิดบริการตั้งแต่ 11.00 – 17.00 น. และ 18.00 – 24.00 น.

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 081-900-8888

Facebook: www.facebook.com/thedirectorbangkok

Instagram : thedirectorbangkok