The 51 Tasty Moments ทุกโมเมนต์​คือความอร่อยและความสุข

The 51 Tasty Moments ร้านอาหารน่าสนใจ เพราะถูกใจไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการพื้นที่ในการทำกิจกรรมหลายๆ แบบ ในพื้นที่เดียวกัน ไม่ว่าจะทำงาน กินอาหารกิน กาแฟ หรือ แฮงค์เอ้าท์ กินแก้มตุ่ย ตะลุยเที่ยว ตระเวณกินมา
เยอะ แต่ก็เพิ่งเจอร้านแนวนี้ครั้งแรกในรอบ2ปีที่เราตะเวนรีวิวมาเลย

 

ร้านนี้ตั้งอยู่ในชอย สุขุมวิท 51 ติดกับทองหล่อ นับเป็นศูนย์กลางของแหล่งธุรกิจที่สำคัญอีกย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ


ตัวร้านมีพื้นที่กว้างขวางมาก ประมาณ 1,500 ตารางเมตร มีที่จอดรถมีอย่างเพียงพอ เลือกนั่งตรงไหนก็สะดวก มีบริการสัณญาณไวฟายให้กับลูกค้าหรือใครจะเข้าไปนั่งกันยาวๆ ทางร้านก็ยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นวิถีในการให้บริการของร้าน ทีรต้องการให้ลูกค้า มานั่งกันได้ยาวๆ อยู่กันได้ทั้งวัน ร้านเปิดให้บริการ ตั้งแต่7โมงเช้ายันเที่ยงคืนค่ะ

การบริการและการตกแต่งร้าน อยู่ภายใต้แนวคิด “outdoor is the indoor” แบ่งพื้นที่เป็นโชนต่างๆ ได้แก่โซนพื้นที่ Outdoor โชนร้านอาหาร โชนร้านกาแฟ โชนบาร์
ค็อกเทล อีกทั้งยังมีมุมห้องเด็กเล็ก เพื่อให้ครอบครัวที่มีลูกเล็กๆ ปล่อยลูกเข้าไปเล่นสนุกแบบไร้กังวลมีห้องส่วนตัวให้จัดเลี้ยงเป็นกลุ่ม หรือนั่งประชุมงานกันได้

มุมต่างๆ ภายในร้าน จะมีภาพศิลปะตกแต่งแบบแกลเลอรี่ภาพ เฟอร์นิเจอร์แต่ละจุดก็ดูเก๋ไกถ่ายภาพ แชะภาพ ตรงไหนก็สวย ใครสนใจ ช้อป ภาพศิลปะ หรือ เฟอร์นิเจอร์ ก็สามารถติดต่อถามราคากันได้

 

The 51 Tasty Moment จึงเหมาะที่จะเป็นสถานที่พบปะนัดประชุม นั่งทำงาน อยู่กันได้ทั้งวัน เพราะมีพื้นที่นั่งจำนวนมาก มีบริการ Al Day Food เครื่องดื่ม ชา กาแฟ เบเกอร์รี่ รวมไปถึง ค็อกเทล อะไรจะครบขนานนี้

เรื่องราคาดูแล้วก็ไม่แรง อย่างรอบนี้
แวะไปได้ช่วงเย็นๆ ใช้บริการอาหาร ดูจากเมนูแล้ว รายการน่า
สนใจหลายตัว ราคารับกันได้
ตรงมุมให้บริการอาหารด้านใน มีเคาท์เตอร์ให้บริการพวก
Cheese และ cold cuts มองสูงขึ้นไปอีกหน่อย จะเห็นป้ายติดโปรโมชั่นประจำวันต่างๆ เอาไว้อย่างชัดเจน นั่นหมายความว่า ลูกค้ามาใช้บริการได้ทุกวัน แบบไม่รู้สึกจำเจแล้วยังได้ราคาพิเศษอีกด้วยค่ะ

วันนี้เราได้พบและพูดคุยกับคุณอาเม็ด เยกินแนปยูเซีย ซึ่งเป็น One Of The Share Owner (หนึ่งในเจ้าของร้าน) ของ The 51 Tasty Moments มาพูดคุยกันเรื่องอาหารบ้างนะคะ ที่นี่จะเป็นอาหารสไตล์ยุโรป ซึ่งมีทั้งกึ่งฝรั่งเศสและกึ่งเมดิเตอร์เรเนี่ยน ซึ่งพิถีพิถันในเรื่องของวัตถุดิบ อย่างผักจะเป็นออแกนิค ส่วนเนื้อวัวและเนื้อหมู จะนำเข้าจากต่างประเทศ และเป็นเนื้อสัตว์ที่เลี้ยงในระบบธรรมชาติ โดยคำนึงถึงสุขอนามัยของลูกค้าเป็นหลัก

เราเริ่มเดินไปดู ดูเมน Cheese และ cold
cนts เห็นแต่ละตัว ยั่วน้ำลายมากๆ Cheese น่าสนใจหลายตัว ดูหน้าตามีคุณภาพ จึงสั่งมากินกับอาหารอีกหลาย
รายการ เริ่มกันด้วย Cheese และ cold cuts คือ alami
Milano Parmaham morbier cheese Truffle Saint
Nectaire Fermier และ Bleu De Brebis Cire cheese

อย่าเสียเวลาเลยค่ะมาเริ่มแนะนำเมนูคร่าวๆกันดีกว่าค่ะ
เมนูที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของที่ร้าน The 51 Tasty Moments
Farmer’s Baby Chicken 900 g 780.- Served with Roasted Potatoes and Carrots
-Beetroot Salad 320.- With Goat Cheese, Balsamic and Honey
-Playful Quinoa Salad!  290.-
Red color comes from Beetroot Juice.
All is Organic!
-Lamb Rack 250 g 920.- Fresh Free Range. Served with Roasted Potatoes & Fresh Thyme
-Cheeses or Cold Cuts Board  3 Premium Cheeses 380.- Morbier- Comte 10M – Goat Cheese Log 3 Premium Cold Cuts 380.- Mortadella – Salami – Chorizo
ส่วนของหวานและเครื่องดื่มก็มีมาให้ลิ้มชิมรส แสนอร่อยหลากหลายเมนูนะคะ

The 51 Tasty Moments
เปิดกว้างและพร้อมที่จะต้อนรับคนรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ในการทำงาน และพบปะสังสรรค์ โดยสะดวกสบาย ไม่ต้องย้ายร้านบ่อยๆ มาที่นี่ ที่เดียวมีครบ

เวลาเปิดให้บริการ 7:30 – 23.00 น
พิกัด : อยู่ในชอยสุขุมวิท 51
สอบถามเส้นทาง หรือ จองโต๊ะ กันได้ที่ โทร: 0988707051