นางวัชรียา ธนะสุนทร ผู้จัดงานมณีเมขลาพร้อมด้วย น.ส.พัทธ์ณีตา ธนะสุนทร แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ รางวัลมณีเมขลา ประจำปี 2565 สุดปลาบปลื้มที่คนบันเทิง และบุคคลทุกสาขาอาชีพ ต่าง ร่วมงานกันอย่าง ล้นหลาม

นางวัชรียา ธนะสุนทร ผู้จัดงานมณีเมขลาพร้อมด้วย
น.ส.พัทธ์ณีตา ธนะสุนทร แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ รางวัลมณีเมขลา ประจำปี 2565 สุดปลาบปลื้มที่คนบันเทิง และบุคคลทุกสาขาอาชีพ ต่าง ร่วมงานกันอย่าง ล้นหลาม

 

ซ้ายมือ นางวัชรียา ธนะสุนทร ยืนกลางคุณเอ ศุภชัย  ขวาสุด น.ส.พัทธ์ณีตา ธนะสุนทร แบรนด์ แอมบาสเดอร์ ของ รางวัลมณีเมขลา ประจำปี 2565

สร้างปรากฏการณ์ งานห้างแตก โดยภายในงาน ได้รับเกียรติ จาก ท่าน อ.เก้า มานิตร สมมาตร ประธานการจัดงาน ได้ไว้วางใจให้ดำเนินการจัดงานในครั้งนี้ โดย ได้ โปรดิวเซอร์ คู่ใจอย่าง ธีร์ ภูมิธนะวัช์ จัดงานได้ยิ่งใหญ่ อลังการณ์ สมการรอคอย ในรอบ 3 ปี งานนี้ สุดยอดคนทุกวงการ ตบเท้ามาร่วมงาน อาทิ เคลลี่ ธนพัฒน์/ จอย ศิริลักษณ์ / เอก รังสิโรจน์ / อ๋อม อรรคพันธ์/ และที่ขาดไม่ได้เลย คือ เอ ศุภชัย ที่ได้รับ รางวัล สุดยอดผู้จัดแห่งปี กำกับศิลป์ และ บทละครยอดเยี่ยม งานนี้ ทำเอาทางสมาคมผู้สื่อข่าวบันเทิงแห่งประเทศไทยปลาบปลื้มมาก โดย คุณแดง วัชรียา ธนะสุนทร ได้กราบขอบพระคุณ นักข่าวทุกช่อง ทุกสื่อ ที่ได้มาร่วมงาน และทำการประชาสัมพันธ์ ให้ทุกช่องทาง โดย คุณแดงยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ขอบคุณ ทุกภาคส่วน ที่มีส่วนร่วมในการจัดงาน ผู้สนับสนุนทุกท่าน กัลยณมิตรทุกคน แล้วพบกันใหม่ กับสิ่งดีดี งานดีดี ที่จะเกิดขึ้นในลำดับต่อไป