“ซินเนอร์จี้ เวิล์ดไวด์” ธุรกิจดังจากอเมริกา ฉลองก้าวสู่ปีที่ 25 ในประเทศไทย

“ซินเนอร์จี้ เวิล์ดไวด์” ธุรกิจดังจากอเมริกา ฉลองก้าวสู่ปีที่ 25 ในประเทศไทย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ อาคารซีดับเบิ้ลยู ถนนรัชดาภิเษก “ซินเนอร์จี้ เวิล์ดไวด์” ธุรกิจเครือข่ายดังสัญชาติอเมริกาเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 5 ทศวรรษ ได้จัดงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 25 การดำเนินธุรกิจในประเทศไทย พร้อมเปิดศูนย์ Experience Center และรีแบรนด์เข้าสู่ยุค Synergy 2.0 ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับผู้บริโภคที่ใส่ใจในการดูแลสุขภาพ ร่วมเปิดงาน โดย มร.เบน มางาเล , มร. แดน นอร์แมน, มร.ไซมอน จึง และ ผู้บริหารระดับสูง

มร.เบน มางาเล ผู้ช่วยผู้อำนวยการภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และญี่ปุ่น เปิดเผยว่า ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง ประเทศไทย เป็นหนึ่งในธุรกิจเครือข่ายชั้นนำระดับโลกที่มีเครือข่ายธุรกิจกระจายอยู่ทั่วโลก “ตลอดระยะเวลากว่า 24 ปีที่ผ่านมา ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้บริโภคในประเทศไทย ที่ใส่ใจในด้านสุขภาพทั้งของตัวเอง ครอบครัวหรือแม้แต่คนใกล้ชิด ซึ่งเป็นผลมาจาก ผลิตภัณฑ์ของซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์เป็นที่พึงพอใจซึ่งผลิตภัณฑ์ของเรายังเป็นผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติเกือบทั้งหมด โดยได้รับการรับรองมาตรฐานการันตีความน่าเชื่อถือจากหน่วยงานต่างๆ อีกมากมาย อาทิ NSF, GMP, TGA, ISO9001, ISO 17025, USDA ORGANIC และ NOT TESTED ON ANIMALS เป็นต้น

โดยที่ผ่านมา ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง มีการเติบโตอย่างน่าพอใจจากฐานสมาชิกที่มีผู้มาใหม่เข้าสู่ธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซินเนอร์จี้ตั้งเป้าเติบโตอีก 5 เท่าภายใน 5 ปี โดยจะมาจากนักธุรกิจในกลุ่มผู้นำทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัดเพิ่มมากขึ้น เป้าที่วางไว้สำหรับปี 2022 ยังคงอยู่กับจำนวนสมาชิก ณ ตอนนี้เรามีฐานสมาชิก กว่า 200,000 คน โดยยึดพื้นฐานของการเป็นผู้บริโภคเป็นหลักและผลิตภัณฑ์หลักยังคงเป็น Pro-Argi9 Plus โปร์อาร์จีไนน์ พลัส , Chlorophyll Plus คลอโรฟิลล์ พลัส , Synergy Bodiguard ซินเนอร์จี้ บอดิการ์ด และ สกินแคร์น้องใหม่ I’amara ลามาร่า