แบรนด์เครื่องหอมน้องใหม่ Pim Rum Poey (พิมพ์รำเพย) สร้างตำนานความหอมตราตรึงใจ

แบรนด์เครื่องหอมน้องใหม่ Pim Rum Poey (พิมพ์รำเพย) สร้างตำนานความหอมตราตรึงใจ ด้วยการนำแรงบันดาลใจจากภาพลักษณ์ของแฟชั่นไอคอนคนดังอย่าง Audrey Hepburn, Grace Kelly, Olivia Palermo และ Alicia Silverstone ผู้เปี่ยมไปด้วยสไตล์และรสนิยม มาผสานหลอมรวมกับความเป็นตัวตนของเจ้าของแบรนด์ พิมพ์ – พัฒนียา อุชชิน สาวเก่งแห่งวงการ Luxury Brand Industry ในประเทศไทย ผู้มีความหลงใหลในกลิ่นหอมและเรื่องความสวยความงาม จึงได้สร้างแบรนด์เครื่องหอมของตนเองในชื่อ “Pim Rum Poey” (พิมพ์รำเพย) ซึ่งมาจากชื่อเล่นของเธอคือ “พิมพ์” และคำว่า “รำเพย” คำไทยๆ ที่หมายถึงการพัดพากลิ่นดอกไม้หอมโชยอ่อน ซึ่งเมื่อรวมแล้วจึงสื่อความหมายถึง การที่เธอได้นำพากลิ่นหอมที่เธอรักมามอบให้กับบรรดาสาวๆ นั่นเอง

เปิดตัวด้วยผลิตภัณฑ์ไฮไลต์อย่าง ก้านไม้หอม หรือ Reed Diffuser ผลิตภัณฑ์เครื่องหอมในบ้าน ที่ประกอบด้วย 2 กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ในแนวกลิ่น Floral ได้แก่ Beautiful to Behold กลิ่นหอมสดชื่นในยามเช้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำแห่งแสงอาทิตย์ ซึ่งถูกบันทึกไว้ในตำราเวทมนตร์โบราณว่าเป็นน้ำที่นำมาซึ่งความสนุก ความหวัง และการมีสุขภาพดี เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นแสนสดชื่นจากเมลอน, เนโรลี และดอกบลูเบล ตามด้วยกลิ่นหอมของมวลดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ที่ผลิดอกบานสะพรั่งรับอรุณในยามเช้า ไม่ว่าจะเป็น ดอกมะลิ, ดอกกล้วยไม้, ลิลลี่ ออฟ เดอะ วัลเล่ย์, ฟรานจิพานี่ ผสานกลิ่นอันละมุนลุ่มลึกของโรส วู้ด, ไม้สนซีดาร์ และอำพันทะเล ช่วยสร้างบรรยากาศอันสดชื่น พร้อมปลุกพลังความสดใสในห้องของคุณ

ขณะที่กลิ่น Soulmates Potion โดดเด่นด้วยกลิ่นดอกไม้หอมเย้ายวนยามราตรี ได้แรงบันดาลใจจากน้ำแห่งแสงจันทรา รวบรวมพลังความหอมอันแสนเลอค่าจากทุ่งดอกไม้แห่งรัตติกาล แฝงเร้นไปด้วยมนต์เสน่ห์ลึกลับน่าค้นหามาช่วยสร้างบรรยากาศโรแมนติก ปรับความสมดุลย์ทั้งร่างกายและจิตใจ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นความเร่าร้อน เติมเต็มอารมณ์ของคู่รักให้ครุกรุ่น เริ่มต้นด้วยกลิ่นหอมชวนหลงใหลจากดอกพีโอนี่, ลิ้นจี่ และเบอร์กามอต ตามมาด้วยกลิ่นเย้ายวนจากดอกกุหลาบดามัสก์, พริกไทย, มะลิ, ดอกไอริส และลูกพีช ทิ้งสัมผัสสุดท้ายก่อนไฟรักจะคุโชนด้วยกลิ่นหอมจากไวท์ มัสก์, แอมเบอร์ และคอตตอน แคนดี้