ปทุมธานีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความคึกคักทั้งในเรื่องของที่เที่ยวและของกินอร่อย ๆ

ร้านสุขแสงจันทร์เป็นร้านอาหารไทย

ที่ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย สามารถเข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย มีมุมให้เลือกนั่งทั้งแบบ Indoor และ Outdoor

เมื่อพูดถึงย่านปทุมธานีแล้ว แหม! ร้านอาหารเขามีให้เลือกเยอะจริงๆ แต่วันนี้อิ๋วขอเน้นร้านอาหารเลียบแนวถนนสายปทุมธานีขอฝากสักหนึ่งร้านซึ่งแต่ละเมนูก็มีทั้งอาหารไทย อีสาน บอกเลยพร้อมเบอร์โทรของเจ้าของร้านชื่อคุณอ้อสอบถามการเดินทางได้เลย แบบนี้ยังจะรออยู่ไหม ตามมาดูสิว่าจะมีเมนูโดนใจนักชิมแบบคุณกันบ้างค่ะ

มาเที่ยวจังหวัดปทุมธานี…นอกจากจะมีร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแล้วยังมีร้านอาหารบรรยากาศดีริมน้ำและไม่ติดน้ำ แถมอาหารอร่อยอีกเพียบให้เราได้เลือกไปทาน อยากรู้ว่ามีร้านไหนบ้าง วันนี้เรามีนี้ร้านอาหารติดถนนใกล้สะพานปทุมธานี บรรยากาศดี อาหารอร่อยมาแนะนำให้เพื่อนๆ ตามไปลิ้มลองกันคะ

ปทุมธานีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีความคึกคักทั้งในเรื่องของที่เที่ยวและของกินอร่อย ๆ ซึ่งที่นี่ก็มีให้เลือกกินอย่างหลากหลาย เรียกได้ว่าคึกคักแบบสุด ๆ วันนี้อิ๋วขอเอาใจขากินทั้งหลาย ด้วยการแนะนำร้านอาหารที่อร่อย ไว้สำหรับให้ขากินตัวจริงได้ตามไปพิสูจน์ความอร่อยกันถึงที่ ต้องที่สุขแสงจันทร์

คำว่า ‘สุขแสงจันทร์’ เเค่ฟังก็รู้เเล้วว่าต้องอร่อยใต้แสงจันทร์เเน่ๆ เเล้วยิ่งเป็นร้านที่เปิดมาอย่างนาน5 ปีด้วยแล้ว ยิ่งการันตีความอร่อยได้เป็นอย่างดีเลยใช่ไหมล่ะ ? วันนี้ มาดามดัน ขอเเนะนำร้านอร่อยที่บอกเลยว่า อร่อยตั้งเเต่รุ่นคุณพ่อคุณเเม่คุณลูกคุณหลานคุณเพื่อนๆ ร้านนี้จัดปาร์ตี้ใต้แสงจันทร์ ก็ยังมีเลย (โอ้โห !) ทั้งโรแมนติกและอร่อยขนาดนี้ สายกินอย่างเราๆ จะไม่ลองไปทานได้อย่างไร ?? มีเมนูน่ากินแบบไหนกันบ้าง มาดูกันเลยค่ะ

เมนูเด่นๆของร้านสุขแสงจันทร์
 ลาบทอด
ปลากะพงทอดน้ำปลา
เมี้ยงหมูทอด
ไก่ทอดซอสมะนาว, แกงส้มไหลบัว มีมากกว่า60 เมนู

สำหรับใครที่มักชอบพาครอบครัวไปทานอาหารนอกบ้าน แต่เบื่อกับการเดินทางและหาที่จอดรถยาก วันนี้เราขอแนะนำ ร้านอาหารนั่งสบาย เดินทางไปสะดวก เหมาะไปทั้งครอบครัวแบบสุดๆ ที่สำคัญมีหลากหลายอาหารอร่อยให้เลือกทานด้วย รับประกันว่าไปแล้วจะติดใจกันทั้งครอบครัว

ใครจะมาจัดวันเกิดหรือปาร์ตี้ร้านนี้มีลูกค้ามาจัดงานกันประจำค่ะ

เป็นร้านอาหารไทย ที่ตกแต่งในสไตล์ไทยร่วมสมัย สามารถเข้าถึงได้ง่าย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย มีมุมให้เลือกนั่งทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ตกกลางคืนจะเปิดเป็นเพลงชิลล์ๆ นั่งฟังเพลินๆ อาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ล้วนมีเอกลักษณ์ ไม่ใช้ผงชูรส อีกทั้งแต่ละเมนูล้วนมีเรื่องราวที่น่าสนใจ

โทร 0956541942 จองโต๊ะ รับจัดเลี้ยง

ร้านเปิด เวลา 10.00 น. ถึง 23.00 น.

ที่จอดรถ จอดได้มากกว่า50คัน

ร้านอาหารสุขแสงจันทร์

2/24ถ.ปทุม-รังสิต ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี 12000