เปิดตัว DR. SHIN แบรนด์เดอร์มาสกินแคร์แบรนด์ใหม่ จาก โรจูคิส ที่ค้นคว้าและพัฒนาร่วมกับ ดร.ชิน ดงวู ศัลยแพทย์ความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลี สู่ นวัตกรรมเซรั่ม เพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและฝ้าแดดที่ฝังลึกเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ด้วยเทคโนโลยี BIO-CONVERSION TECHNOLOGY

เปิดตัว DR. SHIN แบรนด์เดอร์มาสกินแคร์แบรนด์ใหม่ จาก โรจูคิส ที่ค้นคว้าและพัฒนาร่วมกับ ดร.ชิน ดงวู ศัลยแพทย์ความงามชื่อดังจากประเทศเกาหลี สู่ นวัตกรรมเซรั่ม เพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและฝ้าแดดที่ฝังลึกเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ด้วยเทคโนโลยี BIO-CONVERSION TECHNOLOGY

บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) นำโดย ณัฐฐินี เจนวัฒนาเวช ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด จัดงานเปิดตัวแบรนด์เดอร์มาสกินแคร์ใหม่ที่ บริษัท โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้ค้นคว้าและวิจัยร่วมกับ ดร.ชิน ดงวู (Dr. Dongwoo Shin) ศัลยแพทย์หนุ่มหล่อชื่อดังจากซีรีส์สุดฮ๊อต Single’s Inferno 2 จนค้นพบ นวัตกรรมเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำและฝ้ากระที่ฝังลึกเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง “ไบโอ-คอนเวอร์ชั่น” (Bio-Conversion Technology) จากงานวิจัยที่ได้รับการจดสิทธิบัตรถึง 3 สิทธิบัตร และ Gold Medal Award for Alternative Medicine ของประเทศเกาหลีใต้

ผลิตภัณฑ์ Dr.SHIN DeepWHITE ANTI-MELASMA & DARK SPOT INTENSIVE TREATMENT SERUM (ดร.ชิน ดีพไวท์ แอนติ-เมลาสม่า แอนด์ ดาร์ก สปอต อินเทนซีฟ ทรีตเมนต์ เซรั่ม) เป็นอินเทนซีฟไวท์เทนนิ่งเซรั่มที่เน้นแก้ไขปัญหาจุดด่างดำและฝ้าแดดสะสม ผ่านการทดสอบทางคลินิกโดยความดูแลและวิจัยของแพทย์ผิวหนังต่อผู้ทดลองที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายและมีปัญหาฝ้าแดดสะสมมาอย่างน้อย 10 ปี พบว่าผลิตภัณฑ์สามารถลดเลือนฝ้าแดดสะสมและจุดด่างดำใน 4 มิติคือพื้นที่ขนาด จำนวน และความเข้ม ใน 2 สัปดาห์ โดยไม่มีอาการระคายเคือง หรือแพ้ต่อผลิตภัณฑ์

ความลับความสำเร็จครั้งนี้ คือ เทคโนโลยี ไบโอ-คอนเวอร์ชั่น (Bio-Conversion Technology) ที่สามารถเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางชีวภาพของ Whitening Agents ให้ทรงประสิทธิภาพมากขึ้น มีความเสถียรมากขึ้น และ ปลอดภัยต่อการใช้งาน โดยไม่จำเป็นต้องใช้ปริมาณสารสำคัญที่สูงจนเกินไป ผลิตภัณฑ์จึงสามารถแก้ไขปัญหาผิวได้โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่าย
โดยในงานเปิดตัวได้รับเกียรติจาก แพทย์ผิวหนัง เซเลบริตี้ และ อินฟลูเอนเซอร์นับร้อย อาทิ นุชนาถ ระวีแสงสูรย์, ปัทมวดี เสนาณรงค์, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, สุริยน ศรีอรทัยกุล, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, พิชิตพล ทองร่มโพธิ์, ณิชชา บุณยากร, ฐิติพงศ์ ล้อประเสริฐ, วิมลลักษณ์ จงรัตนเมธีกุล, หมอฟรัง, แพทย์หญิง นรีกุล เกตุประภากร, หมอซัน-Dr Sean Skin School, หมอแอนนา-khunmhoranna, หมอตี๋- Skin Insight by Tee, Chin SkinNerd, พรูลิสต์, หมอไอซ์-Dr. Ice.Beauty และอีกมากมาย ร่วมงานด้วย
Dr. Shin Dongwoo (신동우) เป็นศัลยแพทย์ตกแต่งผู้มีชื่อเสียง ปัจจุบันทำงานที่ NAVI Plastic Surgery

โดยท่านจบการศึกษาจาก วิทยาลัยแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยยอนเซ ประเทศเกาหลีใต้ และได้รับการอบรมเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่งจากสถาบันเดียวกัน นอกจากนี้ ท่านยังเป็นศาสตราจารย์พิเศษด้านศัลยกรรมตกแต่งที่มหาวิทยาลัยยอนเซ และได้รับการฝึกอบรมเพิ่มเติมด้านศัลยกรรมตกแต่งจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหรัฐอเมริกา ได้แก่ UCLA, University of Chicago และ Georgetown University

ผลงานและความสำเร็จของ Dr. Shin เป็นที่ยอมรับในวงการวิชาการ ท่านได้รับรางวัล “KPRS Plastic Surgery Paper of the Year” ประจำปี 2019 และยังได้รับการยกย่องเป็น KOL Doctor จาก Classys ในปี 2023 นอกจากนี้ ท่านยังได้รับรางวัลด้านแบรนด์ทางการแพทย์ในงาน Korea Best Brand Awards และได้รับเชิญเป็นวิทยากรในการนำเสนอผลงานในงานประชุมวิชาการและเวิร์กชอประดับนานาชาติที่ ประเทศจีน อินโดนีเซีย และประเทศไทย

ล่าสุดในปี 2024 Dr. Shin ได้รับเกียรติเป็น KOL Doctor สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมเต้านม Motiva และได้รับเชิญให้เป็นวิทยากรในงาน Thailand International Master Course on Aging Science

ร่วมสัมผัสและทดลองประสิทธิภาพของเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ และฝ้ากระที่ฝังลึกเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง “ไบโอ-คอนเวอร์ชั่น” (Bio-Conversion Technology) โดยผลิตภัณฑ์ Dr.SHIN DeepWHITE ANTI-MELASMA & DARK SPOT INTENSIVE TREATMENT SERUM ผลิต ณ ประเทศเกาหลีใต้ (จำหน่ายในราคา 1,890 บาท ขนาด 15มล X 2) หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ แผนก Derma Skincare วัตสันทุกสาขาทั่วประเทศ และ NAVI PLASTIC SURGERY กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้