เดบดิวตี้ “เดฟ” แดสกุปต้า ก้าวขึ้นตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป เขาหลัก แมริออท บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จากผู้บริหารแถวหน้ากับประสบการณ์ระดับโลกด้านการเงินกว่า 20 ปี สู่ผู้คุมบังเหียนรีสอร์ทริมทะเลแห่งใหม่ของประเทศไทย ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ปี 2567 นี้

เดบดิวตี้ “เดฟ” แดสกุปต้า ก้าวขึ้นตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป เขาหลัก แมริออท บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา
จากผู้บริหารแถวหน้ากับประสบการณ์ระดับโลกด้านการเงินกว่า 20 ปี สู่ผู้คุมบังเหียนรีสอร์ทริมทะเลแห่งใหม่ของประเทศไทย
ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ปี 2567 นี้

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (1 ตุลาคม 2567) – แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) ประกาศแต่งตั้ง นายเดบดิวตี้ “เดฟ” แดสกุปต้า (Mr. Debdyuti “Dev” Dasgupta) เป็น ผู้จัดการทั่วไป ของ เขาหลัก แมริออท บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Khao Lak Marriott Beach Resort & Spa) รีสอร์ทเรือธงแห่งแรกภายใต้แบรนด์แมริออท โฮเทล (Marriott Hotels) ริมทะเลเขาหลักจุดหมายปลายทางระดับโลก ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2567 นี้

กว่าสองทศวรรษกับการโลดแล่นในอุตสาหกรรมการเงินระดับโลก ในตำแหน่งผู้บริหารด้านการจัดการทางการเงิน การตรวจสอบ และการบัญชี รวมถึงเป็นผู้สอบบัญชีที่ได้รับอนุญาตและได้รับประกาศนียบัตรด้านอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน และการจัดการสินทรัพย์ของโรงแรม จากมหาวิทยาลัยคอร์เนล (Cornell University) อันทรงเกียรติ ซึ่งทำให้คุณเดฟมีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการเงินอย่างแข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นผู้นำที่มีความรอบคอบ ละเอียดอ่อน และพิถีพิถันในแบบฉบับของนักการเงินมืออาชีพอีกด้วย

คุณเดฟได้นำประสบการณ์กว่า 20 ปีแห่งความสำเร็จก้าวเข้าสู่แวดวงโรงแรมและการบริการ โดยเริ่มแรกที่ เมอเวนพิค โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (Mövenpick Hotels & Resorts) ในแอฟริกาและตะวันออกกลางเป็นเวลา 10 ปี ก่อนจะมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายการเงินประจำคลัสเตอร์ของโรงแรม 3 แห่งในประเทศไทย ได้แก่ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพ (JW Marriott Hotel Bangkok) คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ (Courtyard by Marriott Bangkok) และ เรเนซองส์ เกาะสมุย รีสอร์ท แอนด์ สปา (Renaissance Koh Samui Resort & Spa) และก้าวขึ้นเป็นผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมอย่างเต็มตัวที่ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ เป็นเวลา 5 ปี ที่ที่คุณเดฟสร้างความสำเร็จด้วยสไตล์ความเป็นผู้นำที่สร้างแรงบันดาลใจ มีความหลงใหลในการต้อนรับอย่างลึกซึ้ง บวกรวมกับการเข้าใจคุณค่าของกลยุทธ์ทางธุรกิจ ทั้งจากมุมมองทางการเงินและการบริการ

และต่อจากนี้ คุณเดฟในฐานะผู้จัดการทั่วไป เขาหลัก แมริออท บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา จะนำความรู้ความสามารถทั้งหมดที่ได้สั่งสมมา นำพาหัวเรือของรีสอร์ทหรูริมทะเลแห่งใหม่ของเครือแมริออท มุ่งไปยังทิศทางแห่งความสำเร็จตั้งแต่ก้าวแรกและในอนาคต ด้วยการร่วมมือกับทีมงานมากความสามารถและมีหัวใจมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ความประทับใจให้กับนักเดินทางจากทั่วโลกที่จะมาเยือนเร็ว ๆ นี้ ประกอบด้วย คุณภัทรยุทธ สุดจิตร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน, คุณศุภลักษณ์ จำปาศรี ผู้อำนวยการฝ่ายห้องพัก, ยอง อึน ลี (Young Eun Lee) ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด, โฮเซ เยซุส โดมิงเกช ออร์โดเนช (Jose Dominguez) ผู้อำนวยการฝ่ายอาหารและเครื่องดื่ม, ฟาบิโอ เจงกินี่ (Fabio Genghini) หัวหน้าพ่อครัวบริหาร และ คุณสุกัญญา สาแม ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล

เดฟ แดสกุปตา ผู้จัดการทั่วไป เขาหลัก แมริออท บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา กล่าวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่จะได้เป็นผู้นำทีมที่ เขาหลัก แมริออท บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ในขณะที่เรากำลังเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่นี้ เป้าหมายของเราคือการสร้างจุดหมายปลายทางที่ไม่เพียงแต่มอบการบริการที่เหนือชั้น แต่ยังสะท้อนถึงวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์และความงามตามธรรมชาติของเขาหลักด้วย เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์พิเศษที่จะทำให้แขกของเราประทับใจไม่รู้ลืม ผมหวังว่า จะได้ต้อนรับแขกกลุ่มแรกของเราและทำงานอย่างใกล้ชิดกับชุมชนเพื่อทำให้รีสอร์ทแห่งนี้เป็นอัญมณีที่แท้จริงของภูมิภาค”
เขาหลัก แมริออท บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในทำเลที่ยอดเยี่ยมของเมืองเขาหลัก บนหาดบางหลุด มองเห็นทะเลอันดามันสีฟ้าคราม ประกอบด้วยห้องพัก สวีท และพูลวิลล่า จำนวน 283 ห้อง ห้องอาหารและบาร์ 7 แห่ง สระว่ายน้ำ คิดส์คลับริมชายหาด ควาน สปา (Quan Spa) ศูนย์ออกกำลังกาย 24 ชั่วโมง และกิจกรรมริมชายหาดมากมาย อาทิ โยคะและกีฬาทางน้ำ รวมถึงห้องแกรนด์บอลรูมอันดามัน ห้องประชุมที่ปรับเปลี่ยนได้ และพื้นที่กลางแจ้งอย่างชายหาดและสนามหญ้า สำหรับการจัดกิจกรรมที่น่าจดจำ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เขาหลัก แมริออท บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้ที่ www.marriott.com/hktmk

###