Skal International Bangkok บริจาคเงินช่วยเหลือเด็ก 3 มูลนิธิ

Skal International Bangkok บริจาคเงินช่วยเหลือเด็ก 3 มูลนิธิ

มร.เจมส์ เธอร์ลบี้ นายกสมาคมสกาลสากลประเทศไทย และกนกรส วงศ์เวคิน นายกสมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯพร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ มอบเงินรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดกิจกรรมการกุศลให้กับ 3 มูลนิธิได้แก่ มูลนิธิมีชัย วีระไวทยะ มูลนิธิบ้านศรีชุมพาบาล และมูลนิธิ Bangkok Community Help มูลนิธิละ 30,000 บาท รวม 90,000 บาท ในงานเลี้ยงอาหารกลางวันของสมาคมฯ โดยมี มีชัย วีระไวทยะ ซิสเตอร์หลุยส์ ฮอร์แกน มร.เกรก แลนจ์ ผู้ก่อตั้งมูลนิธิทั้งสามตามลำดับ มาร่วมงานและรับมอบเงินบริจาค ณ โรงแรมชาเทรียมเรสซิเดนซ์สาทร ถนนนราธิวาส 24 โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงในสังคมและธุรกิจท่องเที่ยวมาร่วมงานมากมาย อาทิ เอิร์ธ สายสว่าง (ประธานชมรม สมาคมประชาสัมพันธ์โรงแรม)
วรจรรย์ เที่ยงธรรม นักชิมน้ำคนแรกของประเทศไทยและผู้ก่อตั้งน้ำแร่ด่างธรรมชาติเอทพลัส และ Sanka พ.ญ.ศศินี โภคโต ผศ.น.พ.จิรยศ จินตนาดิลก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับและผู้ป่วยสูงอายุ โรงพยาบาลเมดปาร์ค พรดา เพ็งสมบัติ ทิพย์วารินทร์ อินทรทัต มร.มาร์วิน บีมานด์ ดร.สก๊อต สมิธ ญาณิกา จันทร์ศรีชวาลา เป็นต้น ทั้งนี้มร.จอห์น นุทซี่ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมฯร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น เมื่อเร็วๆนี้

สมาคมสกาลสากลกรุงเทพฯ
(SKAL International Bangkok) จัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์กับการท่องเที่ยวไทย เพื่อให้สมาชิกและบุคคลที่สนใจได้มีโอกาสเสริมสร้างวิสัยทัศน์ด้านต่างๆและมีความสัมพันธ์ที่ดีในการทำธุรกิจร่วมกัน
สมาคมสกาลอินเตอร์เนชั่นแนล เป็นสมาคมผู้นำธุรกิจท่องเที่ยวที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีจำนวนสมาชิกถึง 10,700 คน มีสาขาอยู่ทั่วโลกทั้งในยุโรป และเอเซีย สำหรับในประเทศไทย มีสาขาอยู่ในจังหวัดที่เป็นยุทธศาสตร์สำหรับการท่องเที่ยว เช่น กรุงเทพฯ หัวหิน ภูเก็ต สมุย กระบี่ เชียงใหม่ เป็นต้น