Lee ชวนเช็คอินความเป็นไทยผ่านคอลเลกชั่นพิเศษ Lee Thai Collection

Lee ชวนเช็คอินความเป็นไทยผ่านคอลเลกชั่นพิเศษ Lee Thai Collection

Lee เดนิมแบรนด์ที่มีประวัติและตำนานมาตั้งแต่ปี 1889 ผู้นำด้านแฟชั่นร่วมสมัยที่อยู่ในกระแสตลอดมา พร้อมส่งเสริมความภาคภูมิใจให้กับท้องถิ่นที่ Lee วางจำหน่าย ล่าสุด Lee ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลุกกระแสความเป็นไทยต้อนรับ Spring-Summer 2023 ด้วยแคปซูลคอลเลกชั่น “Lee Thai Collection” สุดพิเศษ ออกแบบมาเฉพาะที่ประเทศไทยเท่านั้น ให้สาวกเดนิมได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ววันนี้ที่ www.lee.co.th และหน้าร้าน Lee ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

Lee ชวนสาวกเดนิมชาวไทยมาร่วมภาคภูมิใจความเป็นไทยพร้อมเช็คอินสถานที่ท่องเที่ยวเลื่องชื่อ และวัฒนธรรมไทยอันงดงาม กับ Lee Thai Collection แคปซูลคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ต้อนรับ Spring-Summer ฤดูกาลการท่องเที่ยวไทยและประเพณีมากมาย ด้วยการนำแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเมืองไทย ลายไทยอันเป็นอัตลักษณ์สำคัญ มาเป็นลายสกรีนในคอลเลกชั่นนี้แค่เห็นก็รู้ได้ทันทีว่าเป็นที่ไหน

 

แน่นอนว่าซัมเมอร์นี้ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างพากันไปเช็คอินบนชายหาดและหมู่เกาะอันสวยงาม Lee Thai Collection นำเสนอความงดงามของทะเลไทย 2 แห่ง ได้แก่ ชายหาดอันขาวสะอาดตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าสดใสของ “อ่าวนาง” จ.กระบี่ และ “เกาะเขาตะปู” จ.พังงา สกีนลายลงบนโลโก้ Lee ที่เป็นไอคอนประจำแบรนด์

“พระปรางค์วัดอรุณ” สถาปัตยกรรมที่มีความงดงาม ตั้งตระหง่านโดดเด่นริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยเฉพาะช่วงเวลาที่พระอาทิตย์กำลังขึ้นในยามเช้า และในช่วงเวลาเย็นที่พระอาทิตย์กำลังตก รวมถึงแสงไฟที่สาดส่องยามค่ำ ยิ่งทำให้พระปรางค์วัดอรุณ มีความงดงามยิ่ง เป็นที่ประทับใจของผู้ได้ชม ใน Lee Thai Collection จึงได้นำแสงและเงาของพระปรางค์วัดอรุณในยามอาทิตย์อัสดง มาพร้อมโลโก้ Lee สกรีนเป็นลายกราฟฟิกในคอลเลกชั่นนี้ ให้สาวกเดนิมได้สวมใส่ก็เหมือนว่าได้ไปชมด้วยตาตนเอง

“มวยไทย” คือที่หนึ่งศิลปะการต่อสู้ประจำชาติไทยที่สามารถใช้อวัยวะทุกส่วนของร่างกายเป็นอาวุธป้องกันตัว ไม่เฉพาะคนไทยรวมถึงผู้คนทั่วโลกต่างยกย่องและให้ความสนใจเรียนมวยไทยกันมากมาย Lee จึงไม่พลาดที่จะร่วมภาคภูมิใจไปกับคนไทยด้วยการนำท่าทางแม่ไม้มวยไทยมาผสมผสานเป็นส่วนหนึ่งของลายกราฟฟิกใน LEE JEANS และเพิ่มความพิเศษให้กับลายนี้ด้วยการใช้สี 3 สี ได้แก่ สีขาว สีแดง และสีน้ำเงิน ด้วยเทคนิคพิเศษของแบรนด์จึงทำให้เห็นลายพิมพ์แต่ละข้างเป็นสีที่แตกต่างกัน

 

“ช้างไทย” สัตว์ที่มีความสำคัญและผูกผันกับวิถีชีวิตคนไทยมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ช้างจึงเปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของประเทศไทย Lee จึงนำช้างไทยมาเป็นส่วนหนึ่งของ Lee Thai Collection กับช้างไทยลวดลายสวยงาม โดยใช้เทคนิคพิมพ์ฟอยล์ทองเพื่อให้ลายพิมพ์ช้างมีมนต์เสน่ห์มากยิ่งขึ้น
อีกหนึ่งเอกลักษณ์ไทยที่ไม่เอ่ยถึงไม่ได้ “ผ้าไทย” อันมีลวดลายการทอเป็นอัตลักษณ์ในแต่ละท้องถิ่นที่โดดเด่นสวยงามแตกต่างกัน Lee ในฐานะผู้นำด้านแฟชั่นร่วมสมัยและอยู่ในกระแสเสมอมา จึงไม่พลาดที่จะหยิบยกลวดลายของผ้าไทยมาใส่ในโลโก้ Lee ที่เป็นไอคอนประจำแบรนด์ เพื่อร่วมเผยแพร่ความสวยงามของผ้าไทยโดยใช้เทคนิคการปักลวดลายลงไป ทำให้เหมือนว่าได้สัมผัสผ้านั้นจริงๆ รวมไปถึงลาย “แผนที่ประเทศไทย” ที่ปรากฏลายกราฟฟิกผ้าไทยในแต่ละภาคมารวมไว้ในแผนที่ประเทศไทย

ดีไซน์สุดพิเศษ Lee Thai Collection จะปรากฏอยู่ในสินค้าหลักของทางแบรนด์อย่าง เสื้อยืด โปโล ฮู้ดดี้ เสื้อกล้าม แจ็คเกต และกางเกงยีนส์ ทั้งชายและหญิง พร้อมให้แฟนๆ ได้จับจองเช็คอินความเป็นไทยต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พบกับโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 1 ชิ้น ลด 15% ซื้อ 2 ชิ้น ลด 30% เฉพาะสินค้าใหม่และสินค้าราคาปกติ ตั้งแต่วันที่ 1-15 เมษายน ศกนี้ ที่ www.lee.co.th และหน้าร้าน Lee ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

#Leejeansth #LeeThailand #LeeStandTall #ลีอย่างไทย