ห้างโรบินสัน ชวนเซเลบวอทช์เลิฟเวอร์คนดัง อัปเดตคอลเลกชันนาฬิกาจากทั่วโลกก่อนใคร! ในงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023”

ห้างโรบินสัน ชวนเซเลบวอทช์เลิฟเวอร์คนดัง อัปเดตคอลเลกชันนาฬิกาจากทั่วโลกก่อนใคร!
ในงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปี “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023”

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจคนรักนาฬิกากับการกลับมาอีกครั้งของงานมหกรรมนาฬิกาแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” (โรบินสัน ดิ อัลติเมท วอทช์ แฟร์ 2023) ซึ่ง จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 2 เม.ย. 66 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่มาพร้อมไฮไลต์สุดพิเศษ ครั้งแรกของการเปิดประสบการณ์ใหม่แก่คนรักนาฬิกาในคอนเซ็ปต์ “THE WATCH GALLERY” สุดอาร์ตที่ผสมผสานความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ และความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจากแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกมากมาย พร้อมดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กคลูซีฟเฉพาะงานนี้เท่านั้น! ซึ่งสามารถช้อปได้ทั้งห้างฯ และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน

ธาพิดา นรพัลลภ ประธานบริหารฝ่ายบริหารสินค้ากลุ่มแฟชั่น บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงความพิเศษของ “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ในปีนี้ว่า “ห้างฯโรบินสันตอกย้ำความเป็นผู้นำของงานมหกรรมนาฬิกาในไทย ด้วยการผนึกกำลังกับพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลกกว่า 30 แบรนด์ คัดสรรนาฬิกาทั้งกลุ่มลักชัวรี่ แฟชั่น สมาร์ทวอทช์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และคอลเลกชั่นที่จะเปิดตัวในงานเราเป็นที่แรก รวมทั้งคอลเลกชั่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มาให้คนรักนาฬิกาได้สัมผัสและเป็นเจ้าของก่อนใคร! โดยเทรนด์นาฬิกาที่ได้รับความนิยมในปีนี้จะเป็นกลุ่ม Colorful Dials นาฬิกาที่เน้นสีสันบนหน้าปัดสะท้อนความสดใส และกลุ่ม Unisex & Retro นาฬิกาที่ล้ำค่าเหนือกาลเวลาในดีไซน์สุดคลาสสิกครองใจทุกเพศ ทุกวัย โดยงานจัดขึ้นในบรรยากาศสุดอาร์ตกับการนำเสนอความมีเอกลักษณ์ที่ทรงคุณค่าจาก แบรนด์นาฬิกาชั้นนำผสมผสานกับความสวยงามของภาพถ่ายเชิงศิลปะของนาฬิกาไฮไลต์ได้อย่างลงตัว พร้อมกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟจาก แบรนด์ชั้นนำที่ให้ความรู้สึกเสมือนมานั่งชมงานศิลปะในแกลอรี่ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นมหกรรมนาฬิกาแห่งปีที่สร้างประสบการณ์ใหม่และความประทับใจแก่คนรักนาฬิกาได้ไม่น้อยกว่างานนาฬิกาอื่น ๆ รวมทั้งเรายังมีช่องทางการช้อปปิ้งที่หลากหลายเพื่ออำนวยความสะดวกแก่คนรักนาฬิกาแบบครบวงจร ซึ่งเรามั่นใจว่างานนี้จะสามารถตอบทุกโจทย์และทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักนาฬิกาได้อย่างแน่นอน”

​งานนี้ห้างโรบินสันเลยชวน 2 เซเลบริตี้ผู้หลงใหลในเรือนเวลา มายลโฉมคอลเลกชั่นชั้นนำระดับโลกภายในงาน พร้อมแชร์ทริคการช้อปและไลฟ์สไตล์การสวมใส่นาฬิกาในแบบฉบับของตัวเอง เริ่มที่…


​​วอทช์เลิฟเวอร์เซเลบริตี้สาวคนเก่ง มายด์ – แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา ที่ เล่าว่า “มายด์มองว่านาฬิกาเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญ ในทุกวันมายด์จะคอมพลีตลุคด้วยการเลือกนาฬิกาที่เหมาะกับลุคของวันนั้นปิดท้ายเสมอ เพราะฉะนั้นเวลามายด์มองหานาฬิกาซักเรือน มายด์ก็จะเลือกหารุ่นที่จะเข้ากับบุคลิกและสไตล์การแต่งตัวของตัวเอง มายด์จะเน้นเลือกนาฬิกาที่ดูมีความหรูหรา และชอบนาฬิกาที่เป็นสายสแตนเลสเพราะจะเข้าได้กับการแต่งตัวทุกสไตล์ วันนี้มายด์มีโอกาสมาเดินในงาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023 ถูกใจหลายแบรนด์เลยค่ะ โดยเฉพาะ Rado True Square Automatic ที่ชอบเพราะหน้าปัดเป็นทรงสี่เหลี่ยมที่ยังไม่เคยมีค่ะ แล้วอีกรุ่นที่เล็งไว้ก็คือ Grand Seiko Evolution 9 Collection Slga015 ที่เป็นคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของทางแบรนด์ ใครที่ชอบนาฬิกาเหมือนมายด์ ห้ามพลาดงานนี้เลยนะคะมีนาฬิกาสวย ๆ คอลเลกชันใหม่ ๆ และลิมิเต็ด เอดิชั่นเยอะมาก และที่สำคัญงานจัดแบบ “THE WATCH GALLERY” เดินดูนาฬิกาได้เพลินมาก ๆ เลยค่ะ”

​​มาต่อกันที่ ปั้น – ชิตณรงค์ วิเศษสมภาคย์ วิศวกรและนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ อีกหนึ่งวอทช์เลิฟเวอร์ตัวจริง ที่มาร่วมอัปเดตคอลเลกชันนาฬิกาก่อนใครที่งานนี้ “ผมเป็นคนที่ชอบนาฬิกามาก ๆ ครับ ทั้งซื้อใส่และซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งในชีวิตประจำวันปกติก็จะเลือกใส่นาฬิกาให้เหมาะกับกิจกรรมในวันนั้น ๆ อย่างถ้าเป็นวันที่หยุดที่ไปทำกิจกรรมหรือเล่นกีฬา ก็เลือกใส่พวก Smart Watch เพราะจะมีฟังก์ชั่นที่ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในวันนั้นได้ แต่ถ้าวันไหนมีงานหรือนัดสำคัญ ผมก็จะเลือกใส่นาฬิกาที่ดูหรูหรา เพื่อเป็นการเสริมบุคลิกของเรา ซึ่งพอมาเดินในงานนี้ถูกใจหลายรุ่น หลายแบรนด์เลยครับ เช่น Seiko Prospex Hanuman Thailand Limited Edition รุ่น SLA068J1-01 เป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่น่าเก็บสะสมมาก และ Garmin Marq Golfer Gen 2 สมาร์ทวอทช์คอลเลกชันใหม่ล่าสุดของ GARMIN MARQ เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่สร้างจากไทเทเนี่ยมเกรด 5 ที่มีความทนทานและแข็งแกร่งมาก ซึ่งมาพร้อมดีลดี ๆ มากมายเฉพาะงานนี้เท่านั้นอีกด้วย วอทช์เลิฟเวอร์อย่างผมต้องมาแล้วละครับ”

​สำหรับดีลโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น! (คลิก http://bitly.ws/BTHn) ประกอบด้วย ลดสูงสุด 30% (เฉพาะแบรนด์ / เฉพาะรุ่น) พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 30% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตามเงื่อนไข
ที่กำหนด รวมทั้งรับคูปองส่วนลดสูงสุด 5,900 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข พิเศษ! สำหรับลูกค้ากลุ่ม Top Spender ที่มียอด
ช้อปสะสมขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป รับบัตรรับประทานอาหารที่ร้าน Sushi Hiro Omakase หรือ บัตรกำนัล Afternoon Tea ที่โรงแรม Park Hyatt Bangkok พร้อมรับฟังคำแนะนำอย่างใกล้ชิดจาก Personal Shopper และกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาแบบใกล้ชิด

​ ร่วมสัมผัสกับมหกรรมนาฬิกาแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR 2023” ตั้งแต่วันนี้ – 2 เม.ย. 66 ณ เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ พร้อมช้อปในหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างโรบินสัน ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand
โทร.1425 ผู้ช่วยช้อปส่วนตัว. Central App และเว็บไซต์ www.central.co.th ตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store