กันแดดผิวสวย พุ่งสู้แสงแดด Am Herb Bio Booster Skin Brightening Sun Serum SPF 50 PA++++

กันแดดผิวสวย พุ่งสู้แสงแดด
Am Herb Bio Booster Skin Brightening Sun Serum SPF 50 PA++++

กันแดดสบายผิว บางเบาพร้อมการปกป้องและบำรุงที่เกินร้อย กับผลิตภัณฑ์ อัมเฮิร์บ ไบโอ บูสต์เตอร์ สกิน ไบรท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 พีเอ++++ เซรั่มกันแดดบูสเตอร์ ใหม่!! กันแดดเนื้อน้ำสัมผัสบางเบา ซึมไว ดุจเซรั่ม บูสผิวใส สูตรบางเบาดุจน้ำ สบายผิว กันแดดได้เต็มประสิทธิภาพ เหมาะกับสำหรับผิวมัน เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย พร้อมช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะ​ ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายด้วยแสงแดด และปกป้องผิวสวย ประสิทธิภาพสารกันแดดทรงประสิทธิภาพ HYBRID SUN DUAL CARE PROTECTION สารกันแดดรุ่นใหม่ที่สะท้อนรังสีได้อย่างเหนือชั้น และดูดซับรังสี UV ได้อย่างปลอดภัย

การปกป้องจากพืช 9 ชนิด ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะ PM 2.5 และควันบุหรี่ เสริมสร้างเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรง พร้อมความชุ่มชื่นของผิวทั้งภายใน และภายนอก ป้องกันรังสียูวีได้ทั้ง UVA-I UVA-II UVB และ BLUE LIGHT ได้อย่างปลอดภัย​ ช่วยคุมมันระหว่างวัน ยับยั้ง และลดแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว​

นวัตกรรมอนุพันธ์วิตามินซีชนิดใหม่ ที่มีความโดดเด่นในการซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่าวิตามินซีทั่วไป มอบผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ โดยช่วยยับยั้งการสร้างของเม็ดสี ผิวดูเรียบเนียน ริ้วรอยดูจางลง เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ความชุ่มชื่นกับผิว

นวัตกรรมใหม่ของสาร Diglucosyl Gallic Acid พัฒนาให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น ช่วยลดการสร้างเม็ดสีที่ดีกว่า ช่วยลดการระคายเคืองต่อผิว ช่วยปกป้องรังสี UV และลดการแดงของผิวโดยไปควบคุมการอักเสบผิว เพิ่มความกระจ่างใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำหลังเจอแดด

นวัตกรรมสารสกัดสำคัญจาก Tara Tannins และ Organic Sunflower Sprouts ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงสีฟ้า
และรังสีอินฟราเรด พร้อมลดการสร้างสารอนุมูลอิสระและช่วยปกป้องคอลลาเจนใจ้ผิวจากการถูกทำลาย ลดปัญหาผิวแก่ก่อนวัย และสารกันแดดทรงประสิทธิภาพด้วยนวัฒกกรมรุ่นใหม่ HYBRID SUN DUAL CARE PROTECTION ที่ช่วยทั้งสะท้อนรังสีและดูดซับไม่ให้ทะลุลงไปทำร้ายผิว และปกป้องผิวได้ถึง SPF 50 PA++++


ที่สำคัญยังปราศจากสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง แอลกอฮอล์​ น้ำมัน​ พาราเบน​ น้ำหอม​ สีสังเคราะห์​ สารเคมีอ่อนโยนต่อผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตัน ทาแล้วไม่เป็นคราบไม่วอก ใช้ได้ทุกวัน

วิธีใช้ : ทาบริเวณผิวหน้าให้ทั่วปริมาณ 2 ข้อนิ้ว โดยเว้นรอบดวงตา ก่อนออกแดด 15 นาที
แบรนด์ : Am Herb
เนื้อผลิตภัณฑ์ : เซรั่ม
ขนาดสินค้า : 30 มล.
สินค้าในกล่องที่ได้รับ : 1 ชิ้น / 1ชุด
อายุการใช้งาน : 3 ปี นับจากวันเดือนปีที่ผลิต
เลขที่จดแจ้ง : 20-1-6500032515
#บูสเตอร์กันแดด #กันแดดบูสผิวใส #กันแดดอัมเฮิร์บ #AMHERB #ทีมกู้ผิวด่วน
มีจำหน่ายที่ : BEAUTRIUM – EVEANDBOY และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ​
สนใจสั่งซื้อสินค้า คลิก
📱 SHOPEE : https://shope.ee/6zkZR9tP5m
📱 Line Official @amherb : https://line.me/R/ti/p/@amherb
📱 BEAUTRIUM : https://bit.ly/3Vul9mG
📱 KONVY : https://bit.ly/3EphvBt
📱 WATSONS ONLINE : https://bit.ly/3KYwyFD
📱 EVEANDBOY : https://bit.ly/3Ddbo40