พบกับความโรแมนติก และการผจญภัยในวันวาเลนไทน์ที่น่าจดจำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดูแลคู่รักของคุณด้วยการเข้าพักสุดหรู สปาบำบัด หรืออาหารค่ำในฝันที่โรงแรมและรีสอร์ทระดับโลกที่เลือกสรรในเวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์

พบกับความโรแมนติก และการผจญภัยในวันวาเลนไทน์ที่น่าจดจำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดูแลคู่รักของคุณด้วยการเข้าพักสุดหรู สปาบำบัด หรืออาหารค่ำในฝันที่โรงแรมและรีสอร์ทระดับโลกที่เลือกสรรในเวียดนาม ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย และสิงคโปร์

 InterContinental Danang มอบแพ็คเกจสุดแสนโรแมนติกสำหรับคู่รักในวันวาเลนไทน์นี้ที่ Mi Sol สปา

13 กุมภาพันธ์ 2566 กรุงเทพฯ ประเทศไทย: เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นที่ตั้งของจุดหมายปลายทางที่โรแมนติกที่สุดในโลกหลายแห่ง ตั้งแต่ชายหาดที่สวยงามไปจนถึงทิวทัศน์เมืองที่มีแสงดาว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันวาเลนไทน์ โรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่งในภูมิภาคนี้เตรียมปูพรมแดงสำหรับคู่รักด้วยแพ็คเกจที่คัดสรรมาอย่างดี สปาทรีตเมนต์ และโปรโมชั่นรับประทานอาหารในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ดังนั้น ไม่ว่าคุณและคนที่คุณรักจะอยู่ในช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์ในรูปแบบไหน หรือหากคุณต้องการยืนยันความรักที่มีต่อคู่รักที่ยาวนาน ข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจเหล่านี้จะช่วยให้ทุกคู่รักสร้างความทรงจำชั่วนิรันดร์

เวียดนาม

สัมผัส “พลังแห่งเสียง” ที่ InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort ซึ่งตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติขนาด 39 เฮกตาร์บนคาบสมุทร Son Tra ของเวียดนาม ขอเชิญคู่รักมาสัมผัสพลังแห่งเสียงในวันวาเลนไทน์นี้ด้วยพิธีกรรมเพื่อสุขภาพสุดโรแมนติกที่ Mi Sol Spa แห่งใหม่ ในพิธีกรรม “เชื่อมต่อเรา” นักบำบัดที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีจะใช้ส้อมเสียงเพื่อสร้างการสั่นสะเทือนของเสียงที่ทำให้ร่างกายและจิตใจสมดุล แขกแต่ละคนจะได้รับเชิญให้เขียนสิ่งที่แสดงความรักเกี่ยวกับคู่ของตน ซึ่งจะถูกผนึกไว้ในของขวัญ จากนั้นทั้งคู่จะร่วมกันอบไอน้ำสมุนไพรและนวดน้ำมันเพื่อผ่อนคลาย ความสุขที่บริสุทธิ์!

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อ (+84) 236 393 8888 อีเมล reservations.icdanang@ihg.com หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.danang.intercontinental.com

 

ล่องเรือจิบแชมเปญยามพระอาทิตย์ตกดินที่ Regent Phu Quoc

เพื่อเฉลิมฉลอง “เดือนแห่งความรัก” Regent Phu Quoc เชิญชวนคู่รักล่องเรือ Serenity เรือยอร์ชสุดหรูส่วนตัว ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ พันธมิตรสามารถเพลิดเพลินกับ “Champagne Sunset Cruise” 3 ชั่วโมง (วันพฤหัสบดีถึงวันจันทร์ เวลา 16.00 น. ถึง 19.00 น.) ซึ่งเปิดโอกาสให้คนที่คุณรักได้แบ่งปันช่วงเวลามหัศจรรย์ร่วมกันในขณะที่พระอาทิตย์ตกเหนือทะเล ผู้เข้าพักสามารถท่องไปตามแนวชายฝั่งของเกาะฟู้โกว๊ก เยี่ยมชมอ่าวที่เงียบสงบว่ายน้ำหรือดำน้ำตื้นหรือผ่อนคลายและดื่มด่ำกับทิวทัศน์ที่สวยงาม ประสบการณ์ที่น่าจดจำนี้รวมถึงแชมเปญหนึ่งแก้วและคานาเป้ระดับพรีเมียม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการจองล่วงหน้า กรุณาติดต่อ (+84) 297 388 0000, อีเมล regent.phuquoc@ihg.com or หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ phuquoc.regenthotels.com/offers/#the_month_of_love

 

มอบรางวัล “One & Only” ให้คนที่คุณรักด้วยการพักผ่อนสุดโรแมนติกที่ Danang Marriott Resort & Spa

คุณกำลังฝันถึงวันหยุดพักผ่อนที่ชายหาดกับคนที่คุณรักหรือไม่? ที่ Danang Marriott Resort & Spa แขกผู้เข้าพักจะถูกพัดพาไปในสวรรค์แห่งแสงแดด ทะเล และหาดทราย แพ็คเกจ “Only & Only” ของรีสอร์ทประกอบด้วยการอัปเกรดห้องพักฟรี ทรีทเมนท์ 60 นาทีทุกวันที่ Quan Spa บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าทุกวันสำหรับ 2 ท่าน บริการจัดเตียงพิเศษ และส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม เหมาะสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนริมทะเล ไม่ว่าพวกเขาจะฉลองฮันนีมูน วันครบรอบ หรือเพียงต้องการใช้เวลาคุณภาพกับคู่รักอันมีค่า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการจองล่วงหน้า กรุณาติดต่อ (+84) 396 8888, email danang.reservations@marriott.com  หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ click here

 

เพลิดเพลินกับมื้อค่ำใต้แสงดาวที่ Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection

ใกล้ชิดดวงดาวกับคู่ของคุณที่ Oriental Pearl ร้านอาหารสุดอลังการบนชั้น 66 ของ Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection ราคา 5,000,000 ดองเวียดนามต่อคู่และให้บริการสำหรับ 10 โต๊ะเท่านั้น ชุดอาหารค่ำวาเลนไทน์แบบ 5 คอร์สแบบเป็นกันเองนี้นำเสนอส่วนผสมที่หรูหราพร้อมกับไวน์ฟรีหนึ่งขวดและการแสดงสดเชิญคู่ของคุณไปที่ระเบียงลอยฟ้าของร้านอาหารและแบ่งปันประสบการณ์สุดโรแมนติกนี้ในขณะที่ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันน่าตื่นตาของเมืองและแม่น้ำไซ่ง่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ +84 283 971 8888 หรือ click here

 

ประเทศไทย

ดินเนอร์ริมชายหาดสุดโรแมนติกที่ SAii Laguna Phuket

วันวาเลนไทน์นี้ ฉลองความรักด้วยอาหารค่ำริมชายหาดที่ยากจะลืมเลือน ทราย ลากูน่า ภูเก็ต ตั้งอยู่ระหว่างลากูนและทะเลอันดามันบนชายฝั่งพระอาทิตย์ตกดินของเกาะ ซึ่งทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ที่สวยงามสำหรับมื้อโรแมนติก เพียงคืนเดียวในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ (18.30 น. เป็นต้นไป) ร้านต้มยำ ริมทะเล จะเสิร์ฟเซ็ตเมนู 5 คอร์สสุดวิเศษ เคล้าดนตรีสด โดยมีฉากหลังเป็นคลื่นทะเลสุดลูกหูลูกตา ค่ำคืนอันแสนงดงามนี้ในราคาเพียง 5,500 บาทต่อคู่

สำรองห้องพักได้ที่ www.saiiresorts.com/phuket/laguna หรือติดต่อรีสอร์ททางไลน์ https://lin.ee/950yvat.

 

ดินเนอร์วันวาเลนไทน์ใจกลางสยาม ณ ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ

วันวาเลนไทน์นี้ ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนคู่รักมาดื่มด่ำประสบการณ์แห่งความรักที่ Savio ร้านอาหารสุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ โดยเชฟผู้มากความสามารถจะรังสรรค์เซ็ตเมนูสุดพิเศษสำหรับค่ำคืนที่โรแมนติกที่สุดของปีโดยเฉพาะ ที่โต๊ะที่ประดับประดาด้วยกลีบกุหลาบ คู่รักสามารถร่วมรับประทานอาหารที่ชวนน้ำลายสอไปพร้อม ๆ กับการแสดงดนตรีสด ค่ำคืนนี้จะได้รับการเสริมด้วยดอกกุหลาบหนึ่งดอกสำหรับสุภาพสตรี ไวน์ Prosecco หรือแชมเปญหนึ่งขวด และรูปถ่ายโพลารอยด์เพื่อนำกลับบ้านและสมบัติล้ำค่า โอกาสอันน่าหลงใหลนี้เริ่มต้นเพียง 3,990 บาทต่อคู่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. +66 (0) 2 126 7999 หรือจองโต๊ะที่ https://bit.ly/3Hac661

 

พบกับการพักผ่อนอันเงียบสงบพร้อมการรับประทานอาหารสุดโรแมนติกที่ เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ

ที่เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ แพ็คเกจ “Romantic Getaway Package” – เริ่มต้นที่ 9,999++ บาท/คืน รวมการเข้าพักอันเงียบสงบในห้อง Executive Round Bed หรือห้องสวีท พร้อมอาหารว่างยามบ่าย สิทธิ์เข้าใช้เลานจ์ อาหารเช้าพร้อมสปาร์คกลิ้งไวน์ และ “ชั่วโมงแห่งการสร้างสรรค์ ” พร้อมของว่างยามเย็นและเครื่องดื่มไม่อั้น 60 นาทีในออนเซ็นส่วนตัว พร้อมประสบการณ์การรับประทานอาหาร 2 แบบ “Timeless Love” ที่ Latest Recipe นำเสนออาหารทะเลสดใหม่ พาสต้าสีชมพูสดใส ขนมหวานแสนอร่อย และอีกมากมาย ในขณะที่ “Be My Valentine” ที่ Rolling Ribs Brew Bar & BBQ เป็นชุดอาหารค่ำแบบสามคอร์สที่มีตัวเลือกของอาหารเรียกน้ำย่อยและการเลียนิ้ว จานคำสั่งผสมพร้อมของหวานตามใจปาก สปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวด ช็อคโกแลต และการจับฉลาก

สำรองที่นั่งได้ที่ https://bit.ly/RomanticGetawayEN_LMBKK. หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ โปรดโทร +66 (0) 2 232 8888 หรืออีเมล service.lmbkk@lemeridien.com.

 

อินโดนีเซีย

แฟร์มอนต์ จาการ์ตา เปิดตัวประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบ Pod Dining

คู่รักสามารถเริ่มต้นเส้นทางการทำอาหารที่ไม่เหมือนใครในวันวาเลนไทน์นี้ได้ เนื่องจาก Fairmont Jakarta มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบฝักที่เป็นกันเอง “Valentine’s Day Pod Dining” สุดเอ็กซ์คลูซีฟตั้งอยู่ในสวนอันเขียวชอุ่มของโรงแรมและมองเห็นเส้นขอบฟ้าระยิบระยับของเมือง มีเพียงคู่เดียวเท่านั้นที่จะอิ่มอร่อยกับชุดเมนู 12 คอร์สสุดอลังการที่ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟใหญ่ของโรงแรม Hamish ลินด์เซย์ พร้อมด้วยแชมเปญ 1 ขวดและช่อดอกกุหลาบ นี่เป็นค่ำคืนส่วนตัวที่คู่รักจะไม่มีวันลืม!

 

ฟิลิปปินส์

ความรักมีอยู่รอบตัวที่ โนโวเทล มะนิลา

วันวาเลนไทน์นี้ พักผ่อนให้สบายเป็นพิเศษที่โนโวเทล มะนิลา อราเนตา ซิตี้ รับรองวันที่ประสบความสำเร็จด้วยข้อเสนออาหาร “A Taste of Romance” ของโรงแรม ซึ่งรวมถึงบุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันหรือมื้อค่ำที่ Food Exchange Manila ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ “มื้อค่ำวันวาเลนไทน์” สุดพิเศษจะรวมอาหารรสเลิศ สปาร์กลิงไวน์ 1 แก้ว ดอกกุหลาบหนึ่งดอกสำหรับสุภาพสตรี ภาพถ่ายและดนตรีสด รวมถึงการจับรางวัล ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 2,888 เปโซฟิลิปปินส์ต่อคน ปิดท้ายค่ำคืนที่น่าจดจำด้วยแพ็คเกจ “ช่วงเวลาแห่งความทรงจำ” ซึ่งรวมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านในเช้าวันถัดไป

สอบถามข้อมูลและสำรองโต๊ะได้ที่ +632 8990 7999, อีเมล H7090-FB1@accor.com หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได่ที่ www.novotelmanilaaranetacity.com/offers/a-taste-of-romance.

มาเลเซีย


เฉลิมฉลอง “เทศกาลแห่งความรัก” ที่ซันเวย์ รีสอร์ท

วันวาเลนไทน์นี้ Sunway Resort จะจุดประกายความโรแมนติกด้วยการเข้าพักในห้องพักที่ปรับปรุงใหม่และอาหารเลิศรสมากมาย แพ็คเกจ “Season of Love” (จาก MYR 2,299 สุทธิต่อคืน) รวมการเข้าพัก 1 คืนในห้องคลับหรือห้องสวีทที่ Sunway Resort พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและอาหารค่ำวันวาเลนไทน์สุดหรูที่ Gordon Ramsay Bar & Grill หรืออีกทางเลือกหนึ่ง แพ็กเกจ “Be My Valentine” (จาก MYR 1,399 สุทธิต่อคืน) รวมหนึ่งคืนในห้องดีลักซ์หรือห้องแกรนด์ดีลักซ์ที่ Sunway Resort อาหารเช้าและอาหารค่ำริมสระน้ำที่ Sunset Terrace

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่ click here. สำหรับการจอง โปรดส่งอีเมลไปที่ srhs.reservations@sunwayhotels.com, โทร +603 7492 8000, เยี่ยมชมเว็ปไซต์ www.sunwayhotels.com/sunway-resort.

 

สิงคโปร์

ค้นพบ “สถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก” ที่โรงแรมโซฟิเทล เซ็นโตซ่า

หลีกหนีความวุ่นวายในเมืองและเพลิดเพลินไปกับการหลบหนีจากเกาะที่งดงามในเซ็นโตซ่า “A Romance Hideaway” ที่คัดสรรมาสำหรับคู่รักจะให้คนที่รักได้ผ่อนคลายในพื้นที่สีเขียวขจีขนาด 27 เอเคอร์ เต็มไปด้วยสัตว์ป่าและโอบล้อมด้วยความเป็นส่วนตัว ราคาเพียง SGD 770++ ต่อคืน แพ็คเกจที่สมบูรณ์แบบนี้รวมการเข้าพัก 1 คืนในห้องลักชัวรี พร้อมบัตรกำนัลนวด 1 ชั่วโมงสำหรับ 2 ท่านที่ Sofitel SPA และเครดิตอาหารสุทธิ SGD 100 ต่อคืน ซึ่งช่วยให้ คนที่คุณรักเพื่อร่วมรับประทานอาหารค่ำแสนอร่อย แต่ละคู่จะได้รับบริการอาหารเช้าในทุกเช้าของการเข้าพัก

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข+62 (21) 2970 3333, อีเมล diningreservations.jakarta@fairmont.com  หรือเยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่ www.fairmont.com/jakarta.