CROSSROADS Maldives ปล่อยโปรสุดฟิน ให้ได้ชิลบนเกาะมัลดีฟส์เต็มรูปแบบ

CROSSROADS Maldives ปล่อยโปรสุดฟิน ให้ได้ชิลบนเกาะมัลดีฟส์เต็มรูปแบบ

มัลดีฟส์ วันที่ 31 มกราคม 2566 – “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางไลฟ์สไตล์ครบวงจรแห่งแรกและแห่งเดียวในมัลดีฟส์ ชวนคนรักทะเลมาชิลบนเกาะกลางมหาสมุทรอินเดีย กับแพ็คเกจสุดฟิน มอบข้อเสนอส่วนลดสุดคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็ม พร้อมตัวเลือกที่พักระดับ 5 ดาวถึง 2 แห่ง ได้แก่ “ทราย ลากูน มัลดีฟส์” (SAii Lagoon Maldives) และ “ฮาร์ดร็อก โฮเทล มัลดีฟส์” (Hard Rock Hotel Maldives)

SAii Lagoon Maldives จัดโปรโมชั่น “Stay Long & Save” เริ่มต้นเพียง USD 325++ ต่อห้องต่อคืน โดยจะได้รับอาหารเช้าทุกวันพร้อมสปาร์กลิงไวน์ ส่วนลด 25% จากห้องพักราคาปกติ และสิทธิประโยชน์มากมาย สามารถยกเลิกได้สูงสุด 7 วันก่อนเดินทางมา ดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่ดีที่สุดด้วยคอลเลกชั่นของห้องพัก ห้องสวีท วิลล่า รวมถึงวิลล่าเหนือน้ำ (Overwater Villas) และพูลวิลล่าริมทะเล (Beach Pool Villa) ตกแต่งรวมสมัยผสานกลิ่นอายท้องถิ่นสีสันสดใส และสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนที่โดดเด่น เริ่มตั้งแต่เช็คอินด้วยการเลือกส่วนผสมชุดสิ่งอำนวยส่วนตัวที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% ที่ Aroma Lab รับประทานอาหารเช้าที่รังสรรค์ขึ้นมาแบบพิถีพิถัน ต่อด้วยขนมไทยและกาแฟหรือชายามบ่ายที่ bean / Co ก่อนจะไปจิบค็อกเทลที่ Pool Bar แล้วปิดท้ายด้วยอาหารรสเลิศที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น “Mr. Tomyam” (มิสเตอร์ต้มยำ) ร้านอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่นและบาร์กลางแจ้ง และ “Miss Olive Oyl” (มิสโอลีฟออยล์) เสิร์ฟอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนในบรรยากาศหรูหรา ภายในรีสอร์ตยังมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่มองเห็นวิวทะเล ศูนย์ออกกำลังกายให้ผู้เข้าพักได้เติมพลังตลอดการเข้าพัก เรือคายัค และเรือถีบฟรีตลอดวันหยุดพักผ่อน เหมาะสำหรับคู่รักอิสระ ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่มองหาความสนุกสนาน

Hard Rock Hotel Maldives จัดโปรโมชั่น Exclusive Web Offer ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองโดยตรงทางออนไลน์ราคาเริ่มต้น USD 330++ ต่อห้องต่อคืน (ต้องจองออนไลน์โดยใช้รหัสโปรโมชั่น “PROWEB”) โดยจะได้รับส่วนลด 15% ค่าที่พัก พร้อมอาหารเช้าทุกวัน ส่วนลด 15% สำหรับบริการอาหารและสปาทรีทเมนท์ ฟรีอุปกรณ์ดำน้ำตื้น เรือคายัค และเรือถีบทุกวัน เครื่องดื่ม “Sundown Ritual” เช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอาท์ล่วงเวลา (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง) ผู้เข้าพักตั้งแต่ 4 คืนขึ้นไปจะได้รับส่วนลดเพริม 25% สำหรับบริการรับส่งสนามบิน

ตลอดการเข้าพัก นักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสถึงจังหวะของรีสอร์ทธีมดนตรีอันโดดเด่นแห่งนี้ สนุกสนานด้วยกิจกรรมและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ดื่มด่ำกับห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่า รวมถึงพูลวิลล่าเหนือน้ำ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันเป็นเอกลักษณ์ เช่น ศูนย์ออกกำลังกาย Body Rock®, Rock Spa®, Rock Shop® และร้านอาหารและสถานบันเทิงอันหลากหลาย เช่น The Elephant และ The Butterfly ที่มีชีวิตชีวา ร้านอาหารละตินอเมริการิมชายหาดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของ Frida Kahlo และ Diego Rivera และ Hard Rock Cafe® แบรนด์อเมริกันล้วนอันโดดเด่น

CROSSROADS Maldives ตั้งอยู่บนหมู่เกาะเซาท์ มาเล่ อะทอลล์ (South Malé Atoll) และ เอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานาและเมืองหลวงมาเล่เพียง 15 นาทีโดยเรือเร็ว นำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับเวิร์ลคลาสที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้ง 2 โรงแรมเชื่อมหากันด้วยสะพานทางเดินเท้า และสามารถใช้บริการต่าง ๆ ภายในโครงการ CROSSROADS ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น The Marina @CROSSROADS พื้นที่สำหรับความบันเทิงและสันทนาการขนาด 11,000 ตารางเมตร Maldives Discovery Centre ศูนย์เรียนรู้มัลดีฟส์ ช่วยให้คนทุกวัยได้ค้นพบวัฒนธรรมของประเทศและดูว่าศิลปะและงานฝีมือในท้องถิ่นได้หล่อหลอมเอกลักษณ์เฉพาะของตนอย่างไรและกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ อาทิ การดำน้ำลึก การดำน้ำบนผิวน้ำ (Snorkeling) การปลูกปะการัง การปล่อยปลาการ์ตูน และการอนุบาลปะการังในทะเล ในขณะเดียวกัน Marine Discovery Center ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล จะพาทุกคนไปเรียนรู้การปกป้องระบบนิเวศใต้น้ำอันล้ำค่าของมัลดีฟส์อย่างการขยายพันธุ์ปะการังและโครงการเพาะพันธสัตว์ทะเลอื่น ๆ มากมาย

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.crossroadsmaldives.com

####