Grand Weekend Buffet at “The Glass House” บุฟเฟต์ซีฟู๊ดนานาชาติที่โรงแรมอีสตินสาทร

Grand Weekend Buffet at “The Glass House” บุฟเฟต์ซีฟู๊ดนานาชาติที่โรงแรมอีสตินสาทร

ห้องอาหารเดอะ กลาส เฮ้าส์ โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ ขออยากชวนทุกท่านมาอิ่มอร่อยกันได้แบบไม่จำกัดกับ “บุฟเฟ่ต์แกรนด์วีคเอ้นท์” (Grand Weekend Buffet) ท่านจะได้อิ่มหนำสำราญไปกับอาหารทะเลสด และ อาหารนานาชาติชั้นดีจากทั่วโลก กว่า 100 รายการ อาทิ ปูยักษ์ (King Crab) ปูม้า ปูทะเล กุ้ง กุ้งแม่น้ำเผา หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรม ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว ปลาแซลมอนอบ เนื้อแกะและเนื้อวากิวออสเตรเลียอบ อาหารไทยรสเลิศ อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาชิมิ ที่มีทั้งฮามาจิ แซลมอน ทูน่า ทาโกะ เทมปุระ โคลด์คัทและชีสชั้นดี สลัดบาร์ พาสต้าบาร์ และ ของหวานอีกมากมาย รวมถึงขนมบ้าบิ่นมะพร้าวอ่อนสดๆใหม่ๆจากเตา พิเศษตั้งแต่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ทางเชฟชาตรี วงศ์ศรีไพศาล เชฟใหญ่ประจำโรงแรมและทีมได้เตรียมเมนูเด็ด ล็อบสเตอร์อบชีส เสิร์ฟให้ทุกท่านคนละครึ่งตัว

ห้องอาหารเดอะ กลาส เฮ้าส์ ให้บริการทุกคืนวันวันเสาร์ มื้อเย็น (18.00 – 22.00 น.) และวันอาทิตย์ มื้อกลางวัน (12.00 – 15.00 น.) ราคาสุทธิ ท่านละ 1,950 บาท รวมน้ำเปล่า และ น้ำสมุนไพรในไลน์บุฟเฟ่ต์ (เด็กอายุ 6-12 ปี ลด 50%)

ซาชิมิมีตัวเลือกเป็น ไข่หวาน ปูอัด ซาบะ แซลมอน แล้วก็มากุโระค่ะ ทุกอย่างสดและอร่อย สามารถแจ้งเชฟประจำสเตชั่นได้เลยว่าต้องการอะไรบ้างกี่ชิ้น  ซูชิ & ซาซิมิแบบจัดเต็มหลากหลายเมนู ปลาทะเลและอาหารทะเลที่นี่ใหม่สดทุกวันคะ เราสัมผัสได้ด้วยรสชาติที่เราทานไปคะ

รับฟรี ล็อบสเตอร์อบชีสครึ่งตัว / ท่าน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มี.ค. 66
Grand Weekend Buffet ทุกวันเสาร์ 18.00 – 22.0 น. และวันอาทิตย์ 12.00 -15.00 น

กุ้งแม่น้ำเผาที่นี่ ตัวใหญ่ๆ มันเยิ้มๆ เนื้อแน่นและเด้ง อีกทั้งเรื่องความสดใหม่นี่บอกเลยว่าเหมือนได้ลงไปกินในแม่น้ำ 555 หมายถึงสดมากก..มากนั่นแหละค่ะ แถมไม่ต้องไปทานกันไกลถึงอยุธยา แต่ที่โรงแรมนี้ก็มีคะ

วันนี้เราอยากชวนเพื่อนๆมาชิมอาหารสไตล์บุฟเฟ่ต์หลากหลายที่โรงแรมอีสตินแกรนด์สาทร เราอยากให้มารับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อพิเศษที่ห้องอาหาร The Glass House ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของโรงแรม วิธีการเดินทางก็ง่ายๆ ลง BTS สถานีสุรศักดิ์ก็เดินสะพานทางเชื่อมเข้าโรงแรมได้เลยทันที  บุฟเฟ่ต์ที่สุดของความคุ้มค่า พร้อมเมนูพิเศษ ล็อบสเตอร์อบชีส Grand Weekend Buffet จุดเด่นก็คืออาหารทะเลและอาหารนานาชาติ รวมไปถึงฟัวกราหรือตับห่านราคาแสนแพง สามารถทานได้ไม่อั้น ในราคา 1,800 บาทnet. รวมเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้ว(แต่ไม่รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นะ) นั่งทานได้ตั้งแต่ 18:00 น.ถึง 22:00 น.โดยบุฟเฟ่ต์จัดทุกวันศุกร์-เสาร์และวันอาทิตย์จะเป็นมื้อกลางวัน 12:00 น.ถึง 15:00 น ที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร กรุงเทพฯ

ในส่วนโต๊ะเก้าอี้ความจุลูกค้าสามารถถรอฃรับลูกค้าได้มากกว่า 150 ท่านคะ

เริ่มจากโซนแรกเป็น Sea Food On Ice โดยที่นี่จัดมาในถังไม้เรียงไว้ให้ตักได้อย่างสะดวก มีให้เลือกทานทั้งกุ้งแม่น้ำปูอลาสก้า ปูม้า กุ้งขาว  และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ อยากทานอะไรก็ตักใสจานไปวางที่โต๊ะได้ตามสะดวกคะ

โซนอาหารไทยมีหลากหลายเมนูให้เลือก

ซุปฟักทองรสชาติคือดีงามไม่หวานจนเกินไปมีกลิ่นหอมฟักทองอ่อนๆ

กระเพาะปลาที่นี่ใช่กระเพาะปลาแท้ รสชาติเทียบชั้นกระเพาะปลาเจ้าดังแถวเยาวราชได้เลย

กุ้งแม่น้ำเผา ตัวใหญ่ๆ มันเยิ้มๆ เนื้อแน่นและเด้ง

ปลาหมึกผัดไข่เค็ม

มัสมั่นเนื้อวัว ส่วนตัวเราชอบเมนูนี้มากและที่สำคัญเขาทำได้อร่อยถูกปากคนไทยจริง รสชาติเหมือนคนมุสลิมทำจริงๆ

ข้าวผัดปูที่นี่ปรุงมาแบบรสชาติกลาง ๆ เขาใช้ปูสดเลยไม่มีกลิ่นเหม็นคาวมารบกวนอรรถรสในการกิน รสชาติกลมกล่อมจัดว่าดี ใครอยากทานรสจัดก็เติมน้ำปลาพริก บีบมะนาวลงไป แต่ถ้าชอบรสชาติแบบออริจินัลไม่ต้องปรุงเพิ่มก็อร่อยสมคำร่ำลือแล้ว  นอกจากรสชาติของข้าวผัดที่ไม่เป็นรองใคร ยังแอบชอบความใส่ใจของร้าน ที่เลือกใช้ที่ใส่เป็นซึ้งไม้้ไผ่ใสมีฝาปิดขนาดใหญ๋ มาใส่เมนูข้าวผัด ช่วยให้ข้าวผัดปูดูน่าทานและนึ่งร้อนตลอดเวลา ใครที่กำลังมองหา “ข้าวผัดปู” ที่อร่อย สด สะอาด แนะนำโรงแรมนี้เลยจ้า

ขนมจีบซาลาเปาใส้ต่างๆมีหมูแดงหมูสับใส้ครีม นึ่งอยู่ในซึ๊งนึ่งไม้ไผ่ คืออุ่นร้อนตลอดเวลา

สเตชั่นของย่างนี้จะเป็นหมูม้วน หมูกรอบ ไม่แน่ใจว่าสเตชั่นนี้จะมีการเปลี่ยนเมนูเนื้อสัตว์ในแต่ละวันรึเปล่า แต่ภาพรวมๆแล้วอร่อยมากค่ะ

พิซซ่าก็มีนะ กุ้งเทมปูระก็มี

โซนยำและสลัดค็อกเทลพร้อมทานต่างๆ มาในรูปแบบของจานเล็กๆแบบ ทานคำเดียวแล้วจบ 

โซนต่อมาเป็นของหวานที่ค่อนข้างอลังการ และมีให้เลือกค่อนข้างเยอะถ้าให้อธิบายให้หมดรีวิวนี้ก็จะยาวไปสักหน่อย งั้นขอยกเป็นบางส่วนแล้วกันนะครับ มีให้เลือกทานตั้งแต่ขนมเค้กหน้าต่างๆ/คุกกี้ในกระปุกหยิบได้ตามใจ/ ช็อกโกแลตฟองดูพร้อมผลไม้หั่นชิ้นเล็กๆ/มาการอง/ทาร์ตผลไม้/ฟรุตสลัด/ขนมไทย/ทีรามิสุ/ครีมบูเล่/ชีสเค้กและอีกสารพัดของหวาน ซึ่งดูเหมือนว่าจะมีให้เลือกเกือบทั้งหมดแล้วแต่ก็ยังไม่หมดนะคะ

Highlight Menu

ล็อบสเตอร์อบชีสครึ่งตัว / ท่าน
ปูยักษ์คิงแครบ ปูม้า ปูทะเล
หอยนางรม หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์
กุ้งแม่น้ำเผา กุ้งออนไอซ์
ซาชิมิ ปลาฮามาจิ แซลมอน ทูน่า ทาโกะ
ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว
เนื้อแกะอบ , เนื้อออสเตรเลียนวากิวอบ, และอีกหลายหลายเมนูที่คุณห้ามพลาด
บุฟเฟ่ต์รวมน้ำดื่ม น้ำสมุนไพร ชาร้อน กาแฟร้อน

ห้องอาหารเดอะ กลาส เฮ้าส์ ให้บริการทุกคืนวันวันเสาร์ มื้อเย็น (18.00 – 22.00 น.) และวันอาทิตย์ มื้อกลางวัน (12.00 – 15.00 น.) ราคาสุทธิ ท่านละ 1,950 บาท รวมน้ำเปล่า และ น้ำสมุนไพรในไลน์บุฟเฟ่ต์ (เด็กอายุ 6-12 ปี ลด 50%)

โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร

สอบถามข้อมูลและสำรองที่นั่ง โทร 02 210 8100 หรือ อีเมล์ gh@eastingrandsathorn.com
เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.eastingrandsathorn.com
ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/EastinGrandSathorn