“CROSSROADS Maldives” ชวนคนไทยมาสัมผัสนิยามใหม่ของการท่องเที่ยว “มัลดีฟส์” CROSSROADS มัลดีฟส์ตั้งอยู่ใน South Malé Atoll เพียง 15 นาทีโดยเรือเร็วจากสนามบินนานาชาติ Velana

“CROSSROADS Maldives” ชวนคนไทยมาสัมผัสนิยามใหม่ของการท่องเที่ยว “มัลดีฟส์”

CROSSROADS มัลดีฟส์ตั้งอยู่ใน South Malé Atoll เพียง 15 นาทีโดยเรือเร็วจากสนามบินนานาชาติ Velana


มัลดีฟส์ – มัลดีฟส์เลิฟเวอร์เตรียมแพคกระเป๋า! CROSSROADS Maldives (ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์) จุดหมายปลายทางแห่งไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรและรีสอร์ตชั้นนำ เชิญชวนนักเดินทางทั่วโลกมาค้นพบความงามอันน่าทึ่งของมัลดีฟส์ในช่วงไฮซีซั่นนี้ด้วยนิยาใหม่ของ “การท่องเที่ยวมัลดีฟส์” พักผ่อนเหนือระดับกับ 2 ตัวเลือกรีสอร์ต SAii Lagoon Maldives (ทราย ลากูน มัลดีฟส์) รีสอร์ตสไตล์ทรอปิคอลอันงดงามพร้อมต้อนรับนักเดินทางรุ่นใหม่ด้วยความแตกต่าง และ Hard Rock Hotel Maldives (ฮาร์ดร็อก โฮเทล มัลดีฟส์)​ รีสอร์ตที่ได้รับแรงบันดาลใจที่มาจากวัฒนธรรมท้องถิ่นเอกลักษณ์ทางดนตรีที่เป็นเสน่ห์

Hard Rock Hotel Maldives ให้แขกได้ผ่อนคลายในสวรรค์เขตร้อนด้วยสะพานคนเดิน 500 เมตรไปยัง The Marina @ CROSSROADS

2 รีสอร์ตสุดหรู ตั้งอยู่ภายใน CROSSROADS อภิมหาโครงการสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ โดยสิงห์ เอสเตส (ประเทศไทย) ตั้งอยู่ใน South Malé Atoll ห่างจากสนามบินนานาชาติ Velana เพียง 15 นาที โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์ของมัลดีฟส์ เพื่อสร้างบรรยากาศและประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าพักได้สัมผัสแก่นแท้ของมัลดีฟส์ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เพียบพร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงระดับเวิร์ลคลาสอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ต ร้านค้าปลีก ภัตตาคาร กีฬาทางน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล รวมถึงยังเป็นท่าจอดเรือขนาดใหญ่ ล้อมรอบด้วยทรายสีขาวนุ่มละเอียด ทะเลสีฟ้าใส ซึ่งทำให้ที่แห่งนี้ กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นสำหรับนักสำรวจทั่วโลกที่แสวงหาการพักผ่อนที่แตกต่างและเหนือระดับ
สำหรับโรงแรม Hard Rock Hotel Maldives ให้บริการห้องพักทั้งห้องสวีท บีชวิลล่า ไปจนถึงวิลล่าเหนือน้ำขนาด 2 ห้องนอน (2 Bedrooms Overwater Villa) แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายแบบฉบับแบรนด์ฮาร์ดร็อค ไม่ว่าจะเป็น รายการเพลง The Sound of Stay บริการฟรีกีต้าร์ Fender และเครื่องเล่นแผ่นเสียง Crosley พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ครบถ้วนที่มีทั้ง Hard Rock Cafe®, Rock Spa®, Rock Shop® Roxity Kids Club® และ Teen Spirit Club®

SAii Lagoon Maldives เป็นรีสอร์ทแนวไลฟ์สไตล์อิสระที่มีคอลเลกชั่นที่พักมีสไตล์ รวมทั้งวิลล่าเหนือน้ำ

ในขณะที่ SAii Lagoon Maldives มีทั้งแบบวิลล่าริมชายหาดและวิลล่าเหนือน้ำ (Overwater Villas) ดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่ดีที่สุด เริ่มตั้งแต่เช็คอิน ด้วยการเลือกส่วนผสมชุดสิ่งอำนวยส่วนตัวที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% ที่ Aroma Lab รับประทานอาหารเช้าที่รังสรรค์ขึ้นมาแบบพิถีพิถัน ต่อด้วยขนมไทยและกาแฟหรือชายามบ่ายที่ bean / Co ก่อนจะไปจิบค็อกเทลที่ Pool Bar พร้อมด้วยกิจกรรมทางน้ำที่หลากหลาย จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนที่สนุกสนานสำหรับทุกคน
ทั้ง 2 โรงแรมเชื่อมหากันด้วยสะพานทางเดินเท้า และสามารถใช้บริการต่าง ๆ ภายในโครงการ CROSSROADS ไม่ว่าจะเป็น The Marina @CROSSROADS พื้นที่สำหรับความบันเทิงและสันทนาการขนาด 11,000 ตารางเมตร Maldives Discovery Centre ศูนย์เรียนรู้ทางทะเล และกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ อาทิ การดำน้ำลึก การดำน้ำบนผิวน้ำ (Snorkeling) การปลูกปะการัง การปล่อยปลาการ์ตูน และการอนุบาลปะการังในทะเล และ CROSSROADS Event Hall ศูนย์ประชุมที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 460 คน เพื่อนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ครบวงจรและตอบโจทย์วันพักผ่อนบนเกาะมัลดีฟส์มากที่สุดในชั่วโมงนี้
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.crossroadsmaldives.com