ซูชิ พลัส แบรนด์ใหม่จาก ซูชิ เอ็กซ์เพรส สาขาเทอมินอล21 พระราม 3 ชั้น 2

ซูชิ พลัส แบรนด์ใหม่จาก ซูชิ เอ็กซ์เพรส สาขาเทอมินอล21 พระราม 3 ชั้น 2

“𝐺 𝑅 𝐴 𝑁 𝐷 𝑂 𝑃 𝐸 𝑁 𝐼 𝑁 𝐺

สวัสดีค่ะวันนี้ เราจะพาไปชิมร้าน “ซูชิ” สายพานเกรทพรีเมี่ยมแต่ราคาที่คนไทยจับต้องได้ เราไม่ต้องไปทานกันถึงที่ญี่ปุ่นค่ะ แต่ที่ประเทศไทยเราก็มีเช่นกัน จะทานซูชิแต่ละที่ไม่ได้ต้องยุ่งยากบินไปไกลขนาดนั้น หากใครเป็นสายซูชิต้องตามเรามาค่ะ เพราะวันนี้เรามีร้าน “ซูชิ สายพาน” มานำเสนอกัน เป็นสาขาเปิดใหม่วันแรกจะมีเมนูไหนบ้างตามมาทางนี้เลย

“𝐺 𝑅 𝐴 𝑁 𝐷 𝑂 𝑃 𝐸 𝑁 𝐼 𝑁 𝐺

เพื่อนๆเตรียมตัวพบกับร้านซูชิสายพานติดอันดับ 1 ใครที่เป็นสาวกอาหารญี่ปุ่นคนรู้จัก และรอคอยการมาถึงของร้าน ซูขิ พลัส  สาขาเทอมินอล21 พระราม3 เป็นร้านซูชิสายพาน  เพราะด้วยคุณภาพอาหาร รสชาติ และราคาที่จับต้องได้ เริ่มต้น 30 บาทต่อจาน บวกกับความสนุกเพลิดเพลินตอนที่ได้นั่งกินซูชิ และสายตาก็คอยมองดูซูชิหลากหลายหน้า หมุนเวียนมาตามสายพาน และ เค้าการันตีว่า มีทั้งหมด21 สาขาในประเทศไทย ทุกสาขา ทุกคนจะได้ฟินกับวัตถุดิบชั้นเลิศ ที่ทำสดใหม่ทุกจาน มาตรฐานเดียวกับทุกสาขา

พนักงานทุกคนพร้อมให้การต้อนรับและบริการทุกท่านคะ

สาขานี้เป็นสาขาที่21 ที่ร้านนี้บอกเลยว่าตัวร้านกว้างขวางพอประมาณ เข้ามาถึงจะเจอกับโต๊ะที่นั่งเรียงรายมากมาย ซึ่งที่นั่งก็กว้างขวาง นั่งสบาย ด้านซ้ายมีมุมโซฟา เดินเข้ามาจะเจอพนักงานต้อนรับที่ พร้อมกับกล่าวต้อนรับแบบแข็งขัน ดังลั่นทั้งร้านว่า ” อิรัชชัยมาเสะ!! ” คือเรียกได้ว่าประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกเลย

โต๊ะเก้าอี้ตกแต่งโทนสีขาวเขียวให้ดูสบายตา ตัวที่นั่งก็สามารถนั่งได้โต๊ะละ6 คนบางจุดก็นั่งหันหน้าเข้าสายพาน เพื่อความสะดวกในการหยิบบริการตัวเอง  สถานที่นี้สามารถจุลูกค้าได้ประมาณ60 ถึง 70 ที่นั่งคะ
ถ้าเราเลือกโต๊ะนั่งด้านในสุดจะเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีมากคะ  พอเข้ามาถึงที่นั่งก็อย่ารอช้า   แล้วหยิบซูชิบนสายพานมาฟินกันได้เลยย ซูชิจะทยอยเดินทางผ่านโต๊ะไปแบบหลากหลายชนิด หรือถ้าจานที่อยากกินไม่มาสักที เราก็สามารถกดสั่งจากบิลแบบสแกนด์บนโต๊ะได้เลย เป็นแบบอราคาส สั่งแยกเป็นจานๆตามเมนู โดยใช้เวลารอไม่นาน น้องๆ ที่สั่งไปก็จะเรียงรายมาบนสายพานแบบรถด่วนชินคังเซ็นมีรางด้านบนเพิ่มสำหรับเมนูแยก ที่นี่จะมีรางสองรางคะ รางล่างจะมีเมนูหลากหลายให้เราเลือกทานได้เลย แต่รางบนจะเป็นเมนูที่เราสั่งแยก  รางรถไฟด้านบน ดูจากภาพตัวอย่างด้านล่างนี้ได้เลยคะ

ด้วยความที่เป็นร้านสไตล์จานด่วนเซอร์วิสหลายอย่างจึงต้องบริการตัวเอง แต่ก็ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย เมื่อถึงคิวเราจะได้รับการ์ด QR หนึ่งใบที่โต๊ะของเรา ส่วนที่โต๊ะของเราจะมีถ้วยชา จานชาม ตะเกียบ และซอสต่างๆ เตรียมไว้ให้ นั่งปุ๊บก็เลือกหยิบเมนูอร่อยจากสายพานมาลิ้มลองได้ทันที

น้ำกีวี่ปั่น

น้ำสตรอว์เบอร์รี่โซดา

น้ำแตงโมปั่น

 

เรามีโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบสุดคุ้ม
20-22 ต.ค. 65 (3 วัน)
เมนูกุ้งแม่น้ำ
เฉพาะ 50 ท่านแรก ราคาพิเศษเพียง 199 บาท (ปกติ 299.-)
ลำดับที่ 51-100 ราคาพิเศษเพียง 249 บาท (ปกติ 299.-)
จำนวนจำกัด วันละ 100 ที่ เท่านั้น

กุ้งแม่น้ำย่าง

กุ้งลายเสือย่าง

มันปูย่าง

ปูนิ่มทอด

โรลงาปลาไหล

เป็นซูชิที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพราะจะต้องผ่านการย่างก่อน (ไม่กินดิบแบบปลาชนิดอื่น) ทาด้วยซอสรสออกหวานเค็ม เมื่อกินพร้อมข้าวปั้นที่มีรสเปรี้ยวหวานอ่อนๆ

สเต็กเนื้อลูกเต๋าออสเตรเลีย เนื้อนี้ละลายในปากเลย

เซ็ตดีลักษ์ซาซิมิ

หอยเชลล์ย่าง & ซามอล

ซอลมอนเบิร์น4รส

สำหรับเมนูซูชิของที่ร้านนี้  เพราะเค้าจัดเต็มเมนูซูชิมาให้กว่า 80  อย่าง ซึ่งในส่วนของราคาก็เริ่มตั้งแต่จานละ30บาท ตกชิ้นละ 15 บาทเท่านั้น บางจานก็มี2คำ ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่เราเลือก เมนูเด็ดๆ ก็มาหมดทั้งหน้าปลาดิบ กุ้งหวาน ไข่ปลาแซลมอน  ในรูปแบบของซูชิ โรล และมากิ รับรองว่านักกินซูชิสายพานคงต้องได้เห็นภาพจานซ้อนกันกินซูชิตั้งสูงเป็นคอนโดแน่นอน

ไข่หวานแบบโทโกะ

ซูชิซามอล

ซูชิเต้าหู้หวานยำสาหร่าย

ซุปมิโสะเนื้อ

เค็กชีอคโกแลตลาวา

บัวลอยงาดำทอด

“บัวลอยทอดไส้งาดำ” ฟินกับไส้งาดำแน่น ๆ ที่ใครลองต้องติดใจ

 

ซูชิ พลัส

เทอร์มินอล21 พระราม3 ชั้น 2

โทร. 02-001-9808

https://www.facebook.com/sushiexpressth/