รีวิว Arbour Hotel And Residence Pattaya สถานที่และห้องสะดวกสบายน่าพัก วิวบนยอดตึกสวยมาก

Arbour Hotel And Residence Pattaya ห้องพักสะอาด, Rooftop วิวสวยมาก และ ห้องอาหาร Fundamental 

ใครๆนึกถึง “พัทยา” ก็คงต้องนึกถึงชายหาดกับทะเลใช่ไหมคะ แค่ครั้งนี้ก็เลยจะชวนไปเที่ยวทะเลพัทยา แต่ไม่ใช่การไปนั่งชิลริมทะเลเหมือนตามปกติมั่งไปนะ ชวนมาเปลี่ยนบรรยากาศเป็นการไปชมวิวตึกสูงพัทยาในมุมสูงมาก พร้อมๆ กับชิมของอร่อยในห้องอาหารของโรงแรมทุกมื้อให้เพลิดเพลินตามมาดูกันเลยคะ

ไฮไลท์ของโรงแรมนี้ ซึ่งตั้งอยู่ชั้น 24 มีทั้ง Rooftop และมีสระว่ายน้ำ ที่มองเห็นวิวเมืองรวมทั้งวิวทะเลได้แบบเห้นชัด วิวสวยมาก ร้านบน Rooftop ที่นี่จะเน้นขายเครื่องดื่ม โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไปคะ

ในส่วนของนั่งดื่มตรงชั้นดาดฟ้า จะวันไหนๆโรงแรมมีแขกเยอะมากๆ ช่วง 13.00 – 18.00  ทางโรงแรมจะสงวนไว้ให้แขกที่พักกับโรงแรมเท่านั้น แนะนำว่าติดต่อโรงแรมก่อนไปจะดีกว่าคะ เพื่อสำรองที่พัก

ถ้าข้างของlobbyมีที่พักให้นั่งรอระหว่างเช็คอินหลายจุดนะคะ ทำให้ลดความแออัดไปได้มาก ที่นี้แม้วันธรรมดาคนก็เยออะมากคะ ไม่แค่ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์คนจะเยอะมาก เป็นโรงแรมที่คนพูดถึงเยอะมากในปี2564-2565

ห้องออกกำลังกาย

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยที่กว้างขวางบนชั้นดาดฟ้าซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการออกกำลังกายยามว่าง ศูนย์ออกกำลังกายของโรงแรมมีเครื่องคาร์ดิโอหลายเครื่องและเครื่องยกน้ำหนักฟรี สว่างและโปร่งสบายพร้อมวิวสระว่ายน้ำและเมืองที่อยู่ไกลออกไป มีบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและเป็นกันเอง พร้อมพนักงานมืออาชีพที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกาย! และเมื่อคุณออกกำลังกายเสร็จแล้ว ให้ไปที่ Never Mind Bar เพื่อรับความสดชื่นและเติมความสดชื่นที่ดีต่อสุขภาพ ชั่วโมง: 6:00 น. ถึง 23:00 น. ตั้งอยู่ชั้น: ชั้นดาดฟ้า

Arbor สปา

โรงแรม พบกับบรรยากาศที่สงบและเงียบสงบของ Arbor Spa มีการบำบัดแบบไทยๆ ที่ช่วยฟื้นฟู ฟื้นฟู และผ่อนคลาย รวมทั้งการนวดอโรมา สมุนไพร และการบำบัดรักษารอคุณอยู่ การตกแต่งของสปาได้รับการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญ สร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย และนักบำบัดที่มีประสบการณ์ของเราจะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นชั่วโมง: 10:00 น. ถึง 22:00 น. ชั้น: 23 ชั้น

 

Deluxe Ocean View
Double Bed or Twin Bed

เป็นห้องพักขนาดคิงไซส์หรือเตียงคู่ขนาดกว้างขวางผสมผสานการออกแบบและการตกแต่งอันทันสมัย ​​พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเฟิร์สคลาสมากมายพร้อมวิวทะเลพัทยา ห้องน้ำทันสมัยสวยงามมีฝักบัวและอ่างอาบน้ำแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแยกเป็นสัดส่วน และ “ชุดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอาร์เบอร์” ที่มีระดับ ทิวทัศน์ของเมืองจากระเบียงส่วนตัวนั้นสวยงามมาก!

ห้องที่เราพักเป็นห้องขนาดกลาง ตกแต่งอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน มีโซฟาเข้ามุมนั่งสบาย ระเบียงที่มีต้นไม้เขียว รู้สึกสดชื่น เห็นวิวพัทยาจากมุมสูงได้ไกล

อาหารเช้า ห้องอาหาร Fundamenta

บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าของร้านอาหารมีชื่อเสียงและมีบริการอาหารจานโปรดที่ปรุงสดใหม่เพื่อให้เหมาะกับทุกความต้องการ บุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบอะลาคาร์ท หลายเมนูสร้างสรรค์และอร่อย (แต่บางเมนูก็อาจจะแปลกไป) คุณสั่งอาหารและกาแฟที่โต๊ะได้เลย ส่วนน้ำผลไม้ นม ขนมปังหลากหลาย สลัด ก๋วยเตี๋ยว โจ๊ก ผลไม้ก็เลือกหยิบเองได้ตามชอบคะ

ตั้งอยู่ชั้น23 อาหารเช้า: จันทร์ – ศุกร์ 06:00 – 10:00 น. | เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 06.00-11.00 น. ราคาอาหารเช้า: 450 บาทสุทธิต่อท่าน

อีก Hilight คือ ห้องอาหาร Fundamental ชั้น 23 ที่นี่มีอาหารหลากหลายอละอร่อยเกือบทุกเมนูเลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง แนะนำปูพริกไทยดำ พิซซ่าทรัฟเฟิลต้มยำกุ้ง กระเพราะเนื้อ วรอฟเฟิล ส่วนกาแฟดริปนี่คอกาแฟไม่ควรพลาดนะค้า เค้ามีบาริสต้า บาร์เทนเดอร์ครบประทับใจอาหารมาก

อาหารกลางวัน-เย็น ห้องอาหาร Fundamenta

สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ดื่มด่ำกับอาหารรสเลิศพร้อมบริการที่เป็นมิตร และเอาใจใส่ตลอดเวลา

และมื้อแรกเราได้ลิ้มรสเมนูนานาชาติ กับชมวิวพัทยามุมสูง ที่ห้องอาหาร “Fundamental” ชั้น 23 ของโรงแรม

Magic Melon Spritzer ราคา 200 บาท , Fundamental Graprfruit andTea flower ราคา 200 บาท ,Floral Strawberry ราคา 200 บาท

Shrimp nachos ราคา 280 บาท

Chicken breast salad ราคา 300 บาท

Truffle cream & salmon pizza ราคา 480 บาท

spinach & sausage pizza ราคา 380 บาท

Carbonara ราคา 340 บาท

Kaprao Premium Rib eye ราคา 890 บาท

Soft shellcrab with back pepper sauce ราคา 400 บาท

Tenderloin Steak ราคา 900 บาท

Salmon steak ราคา 500 บาท

Pork chop steak ราคา 500 บาท

Croffle ราคา 300 บาท

Mousse chocolate dome ราคา 300 บาท

FUNDAMENTAL MINI AFTERNOON TEA DRINK

Double coconut coffee

Special Fundamental Tea
Ica from 8 dillerent lowers , fundamental tea

มาต่อด้วยเซท afternoontea ชุดเล็ก ราคา 360 บาท เลือกเครื่องดื่มได้ 2 อย่างและเบเกอรี่ 1 เซท

วิวสวยและการตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ ทุกอย่างของที่นี่คืออความโดดเด่นของห้องอาหารนี้  วิวสวยมากจะสามารถมองเห็นตึกละฟ้าในเมืองพัทยาได้เกือบ360องศา ในมุมสูงที่สามารถชมได้ทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน ซึ่งก็สวยงามต่างกันไปตามช่วงเวลา เมื่อเข้ามาด้านในแล้วทุกคนก็จะมองเห็นวิวด้านนอกผ่านหน้าต่างกระจกบานใหญ่เป็นอันดับแรก มีเคาน์เตอร์บาร์สวยๆ ส่วนด้านในตกแต่งได้อย่างหรูหรา ผสมผสานระหว่างตะวันตกและตะวันออก ที่นั่งมีทั้งโซนกลางที่สามารถชมวิวได้เต็มตา หรือจะเป็นโซนเคาน์เตอร์บาร์ จิบเครื่องดื่มอร่อยๆ ก่่อนอาหารมื้อหนัก

การรับประทานอาหารเหนือเมืองพัทยาในบรรยากาศสบาย ๆ และเป็นกันเองของ Mind Bistro ซึ่งคุณสามารถเลือกเมนูอาหารไทยและอาหารนานาชาติที่ปรุงอย่างพิถีพิถันได้ตลอดทั้งวัน เลือกระหว่างการตกแต่งภายในที่มีเครื่องปรับอากาศที่น่ารื่นรมย์หรือการตั้งอาหารกลางแจ้งพร้อมลมเย็นๆสบาย ที่นี่พร้อมจัดให้

Arbour Hotel And Residence Pattaya

Tel: 038-195-600, 038-195-601
Email: info@arbourhotelandresidence.com 

Line: @arbourpattaya

  https://www.facebook.com/arbourhotelandresidence/
📌พิกัด : https://goo.gl/maps/tcZXqzNgMMjeKhFQ6