รีวิว ร้านอาหารสีลม วิลเลจ (ซอยสวัสดี-สุขุมวิท31)Silom Village Restaurant

รีวิว ร้านอาหารสีลม วิลเลจ (ซอยสวัสดี-สุขุมวิท31)Silom Village Restaurant

อยากบอกเพื่อนๆทุกคนว่าได้เวลาแห่งความสุข เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยที่ ร้านอาหารสีลมวิลเลจ ซอยสวัสดี สุขุมวิท 31 อีกหนึ่งร้านอาหารไทยระดับตำนานชื่อดัง ที่อยู่ในใจนักชิมมาตลอด(จาก สีลมวิลเลจ ถนนสีลมที่หลายคนรู้จัก)รับประกันด้วยชื่อเสียงที่ไม่เคยลดน้อยถอยลงแม้แต่น้อย วันนี้ นักชิมยังสามารถติดตามไปชิม ลิ้มลองความอร่อยกันได้ที่สุขุมวิท การเดินทางบนถนนสุขุมวิท เลี้ยวเข้าซอยสุขุมวิท 31 ตรงมาประมาณ 300 เมตร
“จะเจอแยกแรกให้ เลี้ยว ซ้ายแล้ว ตรงมาตามทาง อีก200 เมตร”(จะ เจอ สามแยกอีกครั้ง ) ให้เลี้ยวซ้าย มองทางซ้าย จะสังเกตเห็น “ร้านอาหารสีลมวิลเลจ” โดดเด่นชัดเจน รับรองว่าไม่พลาด

Silom Village ร้านตกแต่งอย่างสวยงาม ภายในเป็นห้องปรับอากาศ มีเค้ก ขนม และเบเกอรี่และ Wifi ให้คุณได้เพลินๆ กับการนั่งรอเวลา และไม่ทำให้รู้สึกอึดอัด เก้าอี้ถูกจัดวางให้ดูเป็นระเบียบเรียบร้อย เมื่อเดินเข้าไปในร้านสามารถเลือกหามุมที่เป็นส่วนตัวนั่งรับประทานอาหารในห้องแอร์เย็นฉ่ำ ชั้น 2 ของร้านมีห้องจัดเลี้ยง และคาราโอเกะไว้บริการ ด้านนอกเป็นโซนโอเพ่นแอร์ เปิดรับลมเย็นจากธรรมชาติในเวลาบ่ายคล้อย ส่วนรายการอาหารทุกอย่าง ทางร้านได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้ความสด ใหม่ และรสชาติที่ดีของอาหาร ไม่ว่าจะเป็นอาหารที่ประยุกต์ขึ้นใหม่ นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการจัดส่งอาหารในบริเวณใกล้เคียงอีกด้วย

ร้านอาหารสีลมวิลเลจ ซอยสวัสดี สุขุมวิท 31 เป็นร้านอาหารไทย ที่ต้องบอกว่ามีความหลากหลายในเรื่องของอาหารไม่ว่าจะเป็นไทยยอดนิยม อาหารไทยโบราณที่หากินได้ยาก ไปถึง อาหารนานาชาติ อาหารอิตาเลียน พิซซ่า สปาเก็ตตี้ ซึ่งล้วนแล้วแต่มีรสชาติดี ถูกปากนักชิมทั้ง ชาวไทยและชาวต่างชาติและยังมีเบเกอรี่ – ขนมปังของฝากมากมายขายตรงในส่วนห้องเบเกอรี่

เบเกอรี่และเครื่องดื่มหลากชนิดครบครัน


จุดเด่นสำคัญของร้านสีลมวิลเลจ โดยเฉพาะหน้าร้อนนี้ ทางร้านมี เมนูอาหารไทยโบราณ ที่ต้องรับประทานเพื่อคลายร้อน คือ ข้าวแช่ทรงเครื่อง เป็นข้าวแช่ที่มีเครื่องเคียงถึง 10 ชนิด และน้ำข้าวแช่ที่มีกลิ่นหอมเป็นพิเศษ ที่สำคัญเราเปิดขายตลอดทั้งปี ซึ่งปีหนึ่งๆ เปิดขายได้มากกว่า 5,000ชุด เรียกได้ว่าเป็นเมนูที่เราขายได้ตลอดทั้งปี มีลูกค้าขาประจำมากมาย และมีบริการส่งแบบเดลิเวอร์ ผ่านแกร๊บฟู้ด แพนด้า ที่สะดวกและรวดเร็ว
หรือเมนูเครื่องดื่ม อาหารคลายร้อน แนะนำ มะยงชิดลอยแก้ว มะยงชิดปั่น น้ำส้มคั้น โกโก้หรือกาแฟเย็น กินคู่กับ พายแฮมผักโขม พายทูน่า พายแอบเปิ้ล บราวนี่ ก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี ส่วนเมนูอาหารจานหลัก เริ่มต้นที่ ข้าวผัดปูท่วม ไข่ตุ๋นกุ้ง ส้มตำปูม้า นอกจากนี้ ทางร้านยังมีอาหารไทยโบราณที่ขายดี เช่น ข้าวตั้งหน้าตั้ง ข้าวตังเมี่ยงลาว หมูโสร่ง
รวมถึง ซีฟู้ด อาหารซีฟู้ดสดๆ ที่มาแล้วต้องไม่พลาด คือ กุ้งเผา (ขนาด 6 ตัวโล)เพราะเป็นขนาดที่มีเนื้อกุ้งอร่อยกำลังดี ที่สำคัญทางร้านจัดโปรโมชั่นพิเศษ กุ้งแม่น้ำเผา 6-7 ตัวโล (ราคา 1,390 บาท) และกุ้งแม่น้ำทอดซอสมันกุ้ง 8-10 โล (ราคา พิเศษ 1,290 บาท) สามารถสั่งรับประทานที่ร้านหรือจะสั่งกลับบ้านก็ได้ ที่สำคัญยังมี เมนูพิเศษ 3 เมนู ให้เลือก 1 เมนู แถมอีกฟรี กินกุ้งอร่อยได้ โดยที่ไม่ต้องไปถึงสิงห์บุรี
สำหรับนักชิมที่ชอบกุ้งไซส์ใหญ่ ทางร้านก็มีไว้บริการเช่นกัน และภายในร้าน มีบริเวณชั้น 2-4 ที่พร้อมเปิดให้บริการห้องประชุมสัมมนา พร้อมกับห้องจัดเลี้ยง จัดงานสังสรรค์ ตั้งแต่ 30 ที่นั่งไปจนถึง 60 ที่นั่ง ไว้รองรับเพื่อความเป็นส่วนตัว

มะยงชิดลอยแก้ว ราคา 85 บาท

ข้าวแช่ ราคา 340 บาท

“ข้าวแช่สีลมวิลเลจ” ประจำปี 2565 สูตรต้นตำรับไทยโบราณ ของคุณย่า หอม อร่อย เย็น ชื่นใจวัตถุดิบคุณภาพสูง คัดเองกับมือ เครื่องข้าวแช่หลากหลายถึง 10 อย่าง การันตีความอร่อยด้วยยอดขายกว่า 5,000 ชุด

ข้าวตังหน้าตั้ง ราคา 120 บาท

ข้าวตังเมี่ยงลาว ราคา 80 บาท

หมูโสร่ง ราคา 140 บาท

ส้มตำปูม้า 240 บาท

ข้าวผัดปูท่วม 380 บาท

ไข่ตุ่นกุ้ง 280 บาท

กุ้งแม่น้ำซอสมันกุ้ง 480 บาท

กุ้งแม่น้ำเผา (ขนาด6-7ตัว) ราคา 1,190 บาท

กุ้งตัวใหญ่ๆ มันเยิ้มๆ เนื้อแน่นและเด้ง อีกทั้งเรื่องความสดใหม่นี่บอกเลยว่าเหมือนได้ลงไปกินในแม่น้ำ หมายถึงสดม๊ากก..มากนั่นแหละค่า แถมไม่ต้องไปทานกันไกลถึงจังหวัดอยุธยา แต่ละร้านที่เราจะพาไปชมนี้อยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในซอยสวัสดีนี่เองคะ บรรยากกาศดีวิวดี อาหารน่าทานขนาดนี้ ใครที่ชอบกุ้งแม่น้ำเผากับมันกุ้งสีเหลืองส้มเยิ้มๆ นี่ห้ามพลาดร้านสีลมวิลเลจเด็ดขาดเลย

พิซซ่า big 4 ราคา 310 บาท

พิซซ่า pama ham ราคา 340 บาท

 

ซึ่งบรรยากาศภายในร้าน ใครที่เข้ามาแล้ว จะสัมผัสได้ถึง ความอบอุ่นแบบสบายๆ ซึ่งชั้นล่างเปิดโล่งโปร่งเพดานสูง มีที่นั่งรับประทานอาหาร ที่จัดได้อย่างเป็นสัดส่วน ตั้งแต่ 2 ที่นั่ง 4ที่นั่ง หรือ 8 ที่นั่ง เลือกได้นั่งตามสะดวก และยังมีคาราโอเกะ ไว้บริการ ส่วนโซนด้านนอก เป็นโอเพ่นแอร์ ที่สามารถเปิดรับลมเย็นจากธรรมชาติ ที่สำคัญ ทางร้านยังมี

ลิฟท์ สำหรับผู้สูงอายุ ที่จะขึ้นไปรับประทานอาหาร บนชั้น 2 หรือชั้น 3 ได้อย่างสะดวกสบาย
ขณะเดียวกัน อีกด้านหนึ่ง เป็นมุมจำหน่ายเบเกอร์รี่ และเครื่องดื่ม ที่เปิดให้บริการเป็นส่วนตัวที่สามารถนั่งชิลๆ จิบชากาแฟ ยามบ่ายได้อย่างรื่นรมย์ และไม่เร่งรีบ ซึ่งเบเกอร์รี่ ของที่ร้านมีความหลากหลาย ชิ้นที่มีชื่อเสียงและมีความโดดเด่นของทางร้าน ชนิดที่ว่า ใครไปใครมาต้องสั่งคือ เค้กช็อกโกเลต และสามารถสั่งทำเป็นเค้กเฉลิมฉลองวันเกิด หรืองานเลี้ยงต่างๆได้ ที่สำคัญที่สุดทำใหม่ ทุกวัน ขณะที่ มุมกาแฟ ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน เพราะทางร้านผลิตกาแฟ ตั้งแต่คัดสรรและผ่านการคั่วบดขึ้นเอง จึงได้รสชาติที่มีเอกลักษณ์ กลมกล่อม ถูกใจคอกาแฟ ซึ่งในโซนร้านกาแฟ (เปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 น.เรื่อยไป ส่วนร้านอาหารเปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00น. จนถึง 22.00 น.)
อีกหนึ่งร้านแห่งความสุข ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท พร้อมให้บริการระดับตำนานร้านอาหารเมืองไทย

 

ร้านอาหาร สีลมวิลเลจ

สาขาสุขุมวิท เลขที่ 39/39 ซอย สุขุมวิท 31 (สวัสดี) ถ.สุขุมวิท คลองเตยเหนือ เขต วัฒนา กรุงเทพฯ 10110 

เปิดทุกวัน เวลาตั้งเวลา 09.00-23.00 น.
ส่วนเบเกอร์รี่เปิดตั้งแต่ 07.00 น. สามารถสอบถามหรือสำรองที่นั่งโทรศัพท์ : 0-2662-0080, 0-2258-4502 ,086-3000948

โทรจองโต๊ะ 02-258-4502
ดูเมนู ที่ Line ID @silomvillage (มี@นำหน้าด้วยนะคะ)
หรือกด >>> https://lin.ee/nbW1n2j
สีลมวิลเลจ สุขุมวิท31
มีลานจอดรถ
และทางลาดสำหรับรถเข็นผู้ใหญ่นะคะ