ในบรรยากาศเลิศหรูEat Drink Sleep ที่ เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

ในบรรยากาศLuxuryที่Eat Drink Love เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

นอกจากการหาความสุขผ่อนคลายกับการท่องเที่ยวแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือ เรื่องของสถานที่พัก ต้องมีความสะอาด อากาศดี ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมด้วยธรรมชาติและ “สีเขียว” คือ สิ่งที่หลายคนโหยหา หากพูดถึงโรงแรม 4 ดาวอินเตอร์ ที่ดีที่สุดในย่านลาดกระบัง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ห้องพักสวยหรูที่เพียบพร้อมไปอุปกรณ์ทันสมัย เทคโนโลยีการสื่อสารล้ำยุค สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการครบวงจรของทั้ง นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว รวมถึงห้องประชุมสัมมนา และห้องอาหาร พร้อมบริการที่ได้มาตรฐาน ท่ามกลางบรรยากาศ สงบ ร่มรื่น และแวดล้อมด้วยธรรมชาติ ต้องที่ เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ

เดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ เป็นโรงแรมที่ผสานความผ่อนคลายภายใต้งานออกแบบเชิงสร้างสรรค์เข้ากับทำเลที่ตั้งอันสะดวกสบาย โรงแรมฯ ตั้งอยู่บนถนนลาดกระบัง ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้าโรบินสันลาดกระบัง ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิเพียงไม่กี่นาที เดินทางสะดวกสบายใกล้ทางด่วนและวงแหวนรอบนอกไปสู่ EEC (ฉะเชิงเทรา/ชลบุรี/ระยอง)

นอกจากบรรยากาศอันรมรื่นจากสวนสวยของโรงแรมฯ ที่จะเปลี่ยนธีมการตกแต่งไปตามฤดูกาลของประเทศไทยแล้ว ส่วนด้านหลังติดคลองประเวศบุรีรมย์ ที่ยังคงความสมบูรณ์ของธรรมชาติและวิถึคนไทยริม 2 ฝั่งคลอง จึงทำผู้เข้าพักได้รับความสงบและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เข้าพัก

ห้องพักทั้ง 114 ห้อง ตกแต่งสไตล์คอนเทมโพรารี ที่มีความร่วมสมัย เรียบง่าย สบาย อบอุ่น และใกล้ชิดกับธรรมชาติ จึงทำให้เกิดความอิสระลงตัวทั้งสำหรับการทำงานและการพักผ่อน

ชิลล์ไปกับสระว่ายน้ำหินอ่อนระบบเกลือที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ฟิตแอนด์เฟิร์มด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายในยิมของโรงแรมฯ ห้องซาวน่า และสตีมครบครัน

Cuppers & Bakery 

afternoon tea ชุดละ 399 ++ สำหรับ2 ท่าน

สำหรับเมนูใน Set Afternoon tea มาดูชัด ๆ กันอีกครั้งค่ะ มีรายการดังนี้ Sandwich Scone Brownie Chocolate Croissant Tart Prawn Cocktail Creambrulee Macaron Tea..

นั่งจิบกาแฟยามบ่ายพร้อมกับเค้กและขนมอบที่ The Cuppers หรือจะนั่งพบปะสังสรรค์พูดคุยกันเพื่อน ณ ล็อบบี้เลาจน์ ที่ให้บริการเครื่องดื่ม ค็อกเทล และของว่างเบาๆ

วันนี้เรามีโอกาสได้ร่วมพูดคุยกับคุณธรรมจักร์ เหลืองประเสริฐ /Owner Representative

The Park Nine Hotel Suvarnabhumi ให้บริการห้องพักดีไซน์สวยหรูที่มาพร้อมบรรยากาศสุดส่วนตัวหลายแบบหลายสไตล์ โดยท่านสามารถเลือกพักได้ตามไลฟ์สไตล์ อาทิเช่น ห้องสุพีเรียร์เตียงคิงไซส์, ห้องดีลักซ์เตียงคิงไซส์, ห้องเอ็กเซ็กคูทีฟเตียงใหญ่, ห้องจูเนียร์สวีท, ห้องสวีทแบบสองห้องนอน เป็นต้น ทุกห้องพักตั้งอยู่ในบริเวณที่เงียบสงบ ภายในโอ่อ่ากว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวและมีโซนพื้นที่พักผ่อนที่แยกออกเป็นสัดส่วน พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ เช่น เครื่องปรับอากาศ เตียงนอนขนาดใหญ่พิเศษพร้อมชุดเครื่องนอนเนื้อดี ม่านทึบแสง พื้นที่นั่งเล่น โซฟาเบด โต๊ะทำงาน โคมไฟ อินเทอร์เน็ต wifi โทรศัพท์ พื้นที่รับประทานอาหารพร้อมเครื่องครัวครบครัน โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการดาวเทียม ตู้เย็น อุปกรณ์ชงชากาแฟ เครื่องทำน้ำอุ่น อ่างอาบน้ำ ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างครบถ้วน เป็นต้น

ท่านจะได้รับความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก พร้อมเพลิดเพลินไปกับการบริการรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ส่วนกลางปลอดบุหรี่ สวนหย่อม สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำเด็ก พื้นที่อาบแดด เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย ห้องอบไอน้ำ ศูนย์บริการธุรกิจ รวมถึงบริการผู้ช่วยส่วนตัว บริการซักรีด บริการทำความสะอาดรายวัน บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ตลอดจนบริการอาหารรสเลิศอีกหลากหลายทั้งไทยและเทศ พร้อมด้วยเครื่องดื่มดับกระหาย และของว่างจานพิเศษอีกมากมาย ได้ที่ห้องอาหาร และ Bar ของที่พัก ไม่เพียงเท่านี้ท่านยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เดอะพาซิโอ้ ลาดกระบัง, ป่าในกรุง และอีหฟลายสถานที่ค่ะ

ห้องพักขอฃโรงแรม มีทั้งหมด114 ห้อง
ห้องพัก ราคา (บาท)/ห้อง/คืน
ห้องซูพีเรีย 4,500++
ห้องดีลักซ์ 4,900++
ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ  5,900++
ห้องจูเนียร์สวีท 6,900++
ห้องสวีท หนึ่งห้องนอน 7,900++
ห้องสวีท สองห้องนอน 8,900++

ห้องซูพีเรีย (28 ตร.ม.), ห้องดีลักซ์ (30 ตร.ม.) และ ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟ (36 ตร.ม.) เป็นห้องพักสไตล์โรงแรมฯ เหมาะกับการเข้าพักระยะสั้น (รายวัน) ทุกห้องดีไซน์ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับประสบการณ์เข้าพักที่สะดวกสบาย มี smart TV ที่สามารถเชื่อมต่อสัญญาณจากมือถือส่วนตัวขึ้นจอทีวภายในห้อง เซิร์ฟเน็ตด้วย WIFI ความเร็วสูงเพื่อให้ไม่พลาดการติอต่อสื่อสาร ตู้เย็นมินิบาร์ ตู้เซฟนิรภัย ไดร์เป่าผม เสื้อคลุมอาบน้ำ

 

ห้องจูเนียร์สวีท (45 ตร.ม.), ห้องสวีท 1 ห้องนอน (65 ตร.ม.) และห้องสวีท 2 ห้องนอน (90 ตร.ม.) จะมีพื้นที่กว้างขึ้นเหมาะสำหรับการพักระยะยาว (รายเดือน/รายปี) การพักผ่อนกับเพื่อน/ครอบคัว ทุกห้องถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถันโอ่โถงพร้อมพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง โต๊ะรับประทานอาหาร พร้อมเครื่องครัว และอุปกรณ์ครัวครบครัน เพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าพักด้วยตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ เครื่องซักและอบผ้า เตาไมโครเวฟ ตู้เย็นขนาดใหญ่ เตาไฟฟ้า

ห้องอาหาร อีท ดริ๊ง เลิฟ

ชิมอาหารเลิศรสที่รังสรรค์จากเชฟมือทองที่ห้องอาหาร Eat Drink Love เสิรฟ์อาหารนานาขาติทั้งอาหารไทยและยุโรปหลากหลายเมนู

ใกล้เทศกาลสำคัญกำลังจะมาถึงคุณลองชวนครอบครัวหรือคนรักเพื่อนฝูงมาร่วมฉลองเทศกาลสำคัญที่ห้องอาหาร Eat Drink Love ห้องอาหารในโรงแรม The Park Nine Suvarnabhumi โรงแรมสวยๆทำเลดีใกล้สนามบิน รายละเอียดต่างๆจะเป็นอย่างไร

ไปชมกันเลยแต่ละเมนู

Eat Drink Love ห้องอาหารเก๋ๆ บรรยากาศดี มีให้บริการอาหารหลากหลายทั้ง จีน ไทย อิตาเลียน นานาชาติ บรรยากาศภายในตกแต่งได้เรียบหรูดูดี เพดานสูง นั้่งสบาย ไม่อึดอัด มีทั้งโต๊ะเล็ก โต๊ะใหญ่ โต๊ะกลม บุที่นั่งเก๋ไก๋ทันสมัยที่เดียวค่ะ
ส่วนครัว จะเป็นครัวเปิดอยู่ด้านหน้าห้องอาหาร

วันนี้เรามาชิมอาหารอิตาเลียนร่วมสมัย ซึ่งห้องอาหารนี้ก็ยังมีอาหารหลากหลายทั้ง ไทย นานาชาติให้ได้ทานอีกหลายอย่างเลย โดยรวมของรสชาติเราว่าโอเค ถูกปาก ให้100 คะแนนเต็ม ราคาก็ไม่ได้แพง ยิ่งมีโปรโมชั่นต่างๆยิ่งคุ้มเลยจริงๆ ใครมีโอกาสมาแถวย่านสุวรรณภูมิ ลาดกระบัง แถวๆนี้ก็แวะมาชิมกันได้

luxurynews360 จะพาชมและชิม!!!!

Bruschetta with tomato salsa and feta cheese ​ขนมปังฝรั่งเศสอบกรอบกับซัลซ่ามะเขือเทศและเฟตต้าชีส
ขนมปังฝรั่งเศสอบกรอบๆเสริฟคู่กับซัลซ่าสรูตพิเศษสไตร์ห้องอาหาร Eat Drink love และเฟตต้าชีสอร่อยๆ

Caprese with fresh mozzarella and basil crumb ​​​​​ สลัดมอสซ่าเรลล่าชีสกับมะเขือเทศและโหรพาครัมเบิ้ล
นำมะเขือเทศสายพันธ์ beef tomato ที่คัดมาอย่างดีมาปรุ่งรสกับน้ำมันมะกรอกและเสริฟพร้อมกับ Mozilla chasse

Roots salad (สลัดผักในดิน ) ​​​​​​​​​ Service with beetroot, potatoes, carrot, Jerusalem artichoke and lemon dressing
เป็นการนำผักที่อยู่ในดินมาผสมผสานกับอย่างลงตัวและนำมาปรุ่งอย่างพิถีพิถันและเสริฟคู่กับเล่มอนซอสที่เข้ากันอย่างลงตัว

Prawn and poached pumpkin Soup ( Eat Drink love Soup ) ​​​​​​ ซุปใส่กุ้งสไตร์ EDL
เป็นการนำซุปที่คุณแม่ ทำให้ทานตอนสมัยเด็กเอามาประยุคให้เข้ากับสมัยใหม่โดยการนำกุ้งตัวโตๆมาเสริฟคู่กับผัดที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีและก็ยังมีน้ำมันใบแมงลักที่ใส่มาในซุปที่ทานเข้ากันเป็นอย่างดี

Khao phad Mun Nuea ข้าวผัดมันเนื้อ​​​​​​​ Stir-fried rice with rendering beef tallow topper and grilled Australian rib eye
ข้าวผัดมันเนื้อโดยการใช้ที่นำเข้าจาก Australian ใช้ในส่วนของ rid eye นำมาย่างไฟให้สุกพอประมาณและเสริฟคู่กับน้ำจิ้มแจ๋มและข้าวผัดมันเนื้อที่มีส่วนผสมของเนื้อแดดเดียวที่ทำมาจากเนื้อ Australian เช่นกัน

Nori wrapped cod with poached leek, daikon and yuzu cream sauce ​​ ​ ปลาแบล็คคอดห่อสาหร่าย
โดยการคัดสรรปลาแบล็คคอดที่เนื้อแน่นๆนำมาห่อกับสาหร่ายนำไม่นึ่งและเสริฟคู่กับยูสุครีมซอสต้นกระเทียมและหัวใช้เท้าตุ๋น

Roasted lamb loin with green chilli gel ​​​​​​​​ สันในแกะย่างกับซอสพริกเขียว
สันในแกะที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเสริฟคู่กับซอสพริกเขียวและผักชี้ไทยที่ผสมผสานเข้ากันเป็นอย่างดี

Grilled river prawn with red curry ​​​​​​​​ กุ้งแม่น้ำย่างกับซอสพริกแกงแดง
กุ้งแม่น้ำที่นำมาจากลุ่มน้ำตาปลีนำมาย่างไฟร้อนๆและเสริฟกับข้าวไรสเบอรี่ผัดกะปิและยังมีซอสพริกแกงแดงที่เข้ากันเป็นอย่างดี

Lavender mousse ​​​​​​​​​​ ลาเวนเดอร์มูส
โดยการนำช๊อคโกแลตขาวมาเคี่ยวกับดอกลาเวนเดอร์ให้มีกลิ่นหอมเฉพาะตัวและเสริฟคู่กับลาเวนเดอร์ไอครีมที่กันเป็นอย่างดี

Mango mousse with sticky rice​​​​​​​​ ข้าวเหนียวมะม่วง
น้ำมะม่วงน้าดอกไม้สุกปั้นกับเฟรสครีมให้มีเนื้อเนียนและเสริฟคูกับข้าวเหนียวมูลและไอครีมกะทิ

เชฟ อภิสิทธิ์ นิ่มทอง

ห้องอาหาร Eat Drink Love โรงแรม The Park Nine Suvarnabhumi
โทร 02 019 9111
https://www.facebook.com/TheParkNineSuvarnabhumi
เพียง 10 นาที ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ และ 10 นาทีจากสถานที่รถไฟฟ้า ARL ลาดกระบัง มีบริการพิเศษรถ-รับส่งระหว่างสนามบิน-โรงแรมทุกๆ 2 ชั่วโมง และอยู่ตรงข้ามโรบินสันลาดกระบัง หรือใครจะไปช้อปที่ Central Village ก็ใกล้ๆ

โรงแรมเดอะปาร์คไนน์สุวรรณภูมิตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดบนถนนลาดกระบังใกล้กับสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิและย่านการค้าของลาดกระบัง โรงแรมที่หรูหราและไม่เหมือนใครแห่งนี้เหมาะสำหรับนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาความสะดวกสบายและผ่อนคลายและชื่นชมใกล้กับศูนย์การค้า

โรงแรมเดอะ พาร์ค ไนน์ สุวรรณภูมิ
599, 599/1 ถ.ลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520 ประเทศไทย
โทร: +66 (2) 019 9111
เแฟกซ์: +66 (2) 119 2199
อีเมล: reservations.suv@theparknine.com
เว็บไซต์ www.theparknine.com/suvarnabhumi/
เฟสบุ๊ค theparkninesuvarnbhumi