“Chyna by Tommy Tang” ร้านอาหารระดับ Global Cuisine

“Chyna by Tommy Tang” ร้านอาหารระดับ Global Cuisine โดย Tommy Tang สุดยอดเชฟเซเลบฯ ระดับตำนานของดาราฮอลลีวู้ด…….แต่ตอนนี้อยู่ที่เมืองไทยที่เยาวราช

Tommy Tang สุดยอดเชฟเซเลบฯ ระดับตำนานของดาราฮอลลีวู้ด หนึ่งในผู้บุกเบิกที่ทำให้อาหารไทยเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมทั้งในอเมริกาและทั่วโลก วันนี้เชฟทอมมี่ฯ กลับมาเปิดร้านอาหารในประเทศไทยบนถนนเยาวราชชื่อร้าน “Chyna by Tommy Tang”

 “Chyna by Tommy Tang” เป็นร้านอาหารระดับ Global Cuisine พบกับเชฟทอมมี่ และ Executive Chef  ที่นำความอร่อยและความสนุกในการทำอาหารแบบเปิดครัวมาโชว์กันในร้าน ให้ลูกค้าได้ชมการทำอาหารอย่างใกล้ชิด ?เชฟทอมมี่ฯ Tommy Tang หนึ่งในผู้บุกเบิกให้อาหารไทยเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลก 

เชฟทอมมี่ฯ กล่าวว่า ร้านอาหารเราเน้นความสด สะอาด ถูกสุขอนามัย เป็นอาหารดูแลสุขภาพ และอร่อยสไตล์ ทอมมี แทงค์  บรรยากาศภายในร้านนั่งสบายๆมีทั้งโซฟาและโต๊ะเก้าอี้หลายตัวทีเดียว ชั้นล่างเหมาะเข้ามาดื่มชากาแฟและทานอาหารแต่ชั้นบนเหมาะกับจัดปาร์ตี้มากกว่าเพราะมีความเป็นส่วนตัวคะ ร้านนี้โด่งดังเรื่องคนมาจัดปาร์ตี้คะ บางเดือนแทบไม่ว่างเลย คุณต้องจองกันล่วงหน้าเป็นเดือนบางครั้งกัยเลยทีเดียวคะ

มาดามอิ๋ว Luxurynews360

แนะนำเมนูกันเลยดีกว่าคะ คงหิวกันแล้ว

Thai toast ถือเป็น Signature ที่ร้าน ทำจากไก่และกุ้งสับ เสิร์ฟเป็นรูปหัวใจ หนึ่งในเทคนิคการจีบสาวของคุณทอมมี่    Bruschetta  ที่มี Original มาจาก อิตาลี และฝรั่งเศส  Blackened Scallop With Mango Salsa  อาหารไทยสุดโมเดิร์น ใช้หอยเชลล์กริลล์สุก ๆ  เสิร์ฟกับมะม่วงยำรสชาติออกเปรี้ยว ๆ และกลมกล่อม  Tommy Duckป็ดย่าง หนังกรอบ อีกหนึ่ง Signature Dish กินคู่กับซอสสูตรพิเศษของคุณ Tommy Tang เนื้อนุ่ม  Mandalay Curry แกงไก่สูตรพิเศษ ที่ใช้สีเหลืองสดจากขมิ้น กระชาย กระเทียม พริกไทยมาตำ กินคู่กับข้าวเหนียว  TommyPadthai ใช้เส้นพาสต้า แทนเส้นจันทร์   ตัวแทนความผสมผสานในแบบ Global ที่ลงตัว  Pizza Krapao Kai  กระเพราไก่ที่ถึงพริกถึงเครื่อง  เป็นการผสมผสานระหว่างอาหารไทยและอิตาลีอย่างลงตัว   Coconut Shrimp  มี Original มาจาก ฮาวาย ใช้กุ้งสด หมูสับ คลุกเกล็ดมะพร้าว เครื่องเทศ นำไปนึ่งและทอดกรอบเสิร์ฟมาเป็นไม้กินคู่กับซอสสูตรพิเศษ Seafood Pasta With Turmeric Sauce  พาสต้าเส้นดำอร่อยลงตัวกับซอสที่มีส่วนผสมจากขมิ้น และยังมีเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย 

ปิดท้ายด้วยของหวานแบบจัดเต็มคะ

และที่นี้เค้าเป็น Hostel ด้วย สามารถเข้ามาพักที่  เหมาะสำหรับคนที่จัดปาร์ตี้แล้วขับรถกลับไม่ไหว ก็นอนที่นี่มันเลย

ดาดฟ้าทางร้าน ใครอยากจัดปาร์ตี้ดาดฟ้าเกร๋ๆที่นี้ก็มีบริการนะ บรรยากาศดีทีเดียว ยิ่งช่วงพระอาทิตย์ตกแสงสวยมาก แถมมี ภาพวาดสวยๆไว้ถ่ายรูปอีก

พื้นที่ให้เช่า Chyna’s Rooftop! จัด event!

 Chyna by Tommy Tang ที่อยู่: 574 ถนนเยาวราช แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร

การเดินทาง MRT ลงสถานีหัวลำโพงแล้วเดินอ้อมวงเวียนโอเดียน ผ่านมูลนิธิศาลเจ้าเทียนฟ้ามาทางถนนเยาวราช ร้านอยู่ตรงข้ามธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือลงสถานีวัดมังกรประตู 1 เลี้ยวขวา ถนนแปลงนาม ทะลุถนนเยาวราชเดินข้ามถนนแล้ว เลี้ยวซ้ายเดินตรงมาผ่านแยกเฉลิมบุรี