โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านการดูดไขมันอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ เปิดให้บริการแล้วในไทย 27 กันยายน 2024 (กรุงเทพมหานคร) : โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านการดูดไขมัน 365mc ประเทศไทย ผู้คิดค้นนวัตกรรม LAMS จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม APEX สาขาเพลินจิต ชั้น 4 โดยมี พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Apex Medical Center) พร้อมด้วย ดร. Namchul Kim (CEO 356 mc) ร่วมแถลง ภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงาน ได้ทดลอง Body Scanner & Consult by 365mc Thailand, กิจกรรมเสวนาในหัวข้อเรื่อง “LAMS นวัตกรรมอันดับ 1 เกาหลี สู่เมืองไทย” และ ดร. Namchul Kim พูดในหัวข้อ “365mc Thailand : The Next Success Story” อีกทั้งยังมีการมอบใบประกาศนียบัตรแก่แพทย์ของ 365mc ประเทศไทย ที่ผ่านการอบรม LAMS Academic Training เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการรักษาเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดเทียบเท่ากับที่ 365mc ประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ดร. เมย์ริสสรา จันทรรัตน์, คุณท๊อฟฟี่ อาทิตยา, ฮากีม ดลภาวิจิต และ สินชัย เอื้ออัครวงษ์ เป็นต้น โรงพยาบาล 365mc เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมการดูดไขมันอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ ที่มีมากกว่า 30 สาขา ในประเทศและทั่วโลก ได้ใช้ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เพื่อคิดค้นและทำการวิจัยนวัตกรรม LAMS (Local Anesthetic Minimal Invasive Liposuction) ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะ และใช้รักษาคนไข้มามากกว่า 10 ล้านคน พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Apex Medical Center) และ ดร. Namchul Kim (CEO 356 mc) ดร. Namchul Kim กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นของเราที่ 365mc ไม่ใช่แค่การได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในการดูแลรูปร่างด้วยการดูดไขมัน ที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในประเทศเกาหลีใต้ และเอเชีย แต่เรายังให้ความสำคัญกับนวัตกรรมการดูแลรูปร่างแบบใหม่ๆ ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง LAMS ถือเป็นนวัตกรรมที่แม่นยำ ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ โดยมีระบบ AI Support ในการช่วยวิเคราะห์ อีกทั้งยังใช้ระยะเวลาดำเนินการเพียง 30 นาที จึงไม่ต้องพักฟื้น และมีผลลัพธ์ในการรักษาที่เห็นผลชัดเจนหลังทำ” ด้าน พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ กล่าวถึงการเปิดโรงพยาบาล 365mc ในประเทศไทย เพิ่มเติมว่า “นอกจากนวัตกรรม LAMS ที่มีการศึกษา และพัฒนาร่วมกันระหว่างแพทย์ไทย และแพทย์เกาหลีใต้ แล้ว 365mc ประเทศไทย ยังให้ความสำคัญกับการดูแลคนไข้ตลอดกระบวนการ ครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษาเบื้องต้น เพื่อออกแบบโปรแกรมที่เหมาะสมเฉพาะตัวบุคคล การดูแลคนไข้หลังดูดไขมัน (After care) ด้วยการติดตามผลจากผู้เชี่ยวชาญด้านรูปร่าง การดูแลโดยนักโภชนาการ และโปรแกรมเสริมที่ช่วยให้การรักษาเป็นไปอย่างยั่งยืน ตามแนวทางเดียวกันกับ 365mc ประเทศเกาหลีใต้ ทำให้คนไข้สามารถมั่นใจในประสิทธิภาพที่ได้มาตรฐานตั้งแต่ต้นจนจบ” โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านการดูดไขมัน 365mc ประเทศไทย เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00-20:00 น. โดยมีผู้เชี่ยวชาญ LAMS Specialist ที่ได้รับการฝึกอบรมจากประเทศเกาหลีใต้มาเป็นอย่างดี ผู้สนใจสามารถเข้าปรึกษา และประเมินโปรแกรมที่เหมาะสมกับตัวคุณ ผ่านเว็บไซต์ https://365mcthailand.com/th/ หรือเบอร์โทรศัพท์ 0649323365 หรือ LINE ID @365mcthailand #สลายไขมันด้วยปลายเข็ม #365mcบุกไทย #ดูดไขมันแท้จากเกาหลี

โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านการดูดไขมันอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ เปิดให้บริการแล้วในไทย

27 กันยายน 2024 (กรุงเทพมหานคร) : โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านการดูดไขมัน 365mc ประเทศไทย ผู้คิดค้นนวัตกรรม LAMS จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่โรงพยาบาลศัลยกรรม APEX สาขาเพลินจิต ชั้น 4 โดยมี พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Apex Medical Center) พร้อมด้วย ดร. Namchul Kim (CEO 356 mc) ร่วมแถลง ภายในงานมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงาน ได้ทดลอง Body Scanner & Consult by 365mc Thailand, กิจกรรมเสวนาในหัวข้อเรื่อง “LAMS นวัตกรรมอันดับ 1 เกาหลี สู่เมืองไทย” และ ดร. Namchul Kim พูดในหัวข้อ “365mc Thailand : The Next Success Story” อีกทั้งยังมีการมอบใบประกาศนียบัตรแก่แพทย์ของ 365mc ประเทศไทย ที่ผ่านการอบรม LAMS Academic Training เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการรักษาเป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดเทียบเท่ากับที่ 365mc ประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังมีเซเลบริตี้เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ ดร. เมย์ริสสรา จันทรรัตน์, คุณท๊อฟฟี่ อาทิตยา, ฮากีม ดลภาวิจิต และ สินชัย เอื้ออัครวงษ์ เป็นต้น

โรงพยาบาล 365mc เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางด้านศัลยกรรมการดูดไขมันอันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ ที่มีมากกว่า 30 สาขา ในประเทศและทั่วโลก ได้ใช้ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เพื่อคิดค้นและทำการวิจัยนวัตกรรม LAMS (Local Anesthetic Minimal Invasive Liposuction) ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะ และใช้รักษาคนไข้มามากกว่า 10 ล้านคน

พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Apex Medical Center) และ ดร. Namchul Kim (CEO 356 mc)

ดร. Namchul Kim กล่าวว่า “ความมุ่งมั่นของเราที่ 365mc ไม่ใช่แค่การได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในการดูแลรูปร่างด้วยการดูดไขมัน ที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในประเทศเกาหลีใต้ และเอเชีย แต่เรายังให้ความสำคัญกับนวัตกรรมการดูแลรูปร่างแบบใหม่ๆ ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง LAMS ถือเป็นนวัตกรรมที่แม่นยำ ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ โดยมีระบบ AI Support ในการช่วยวิเคราะห์ อีกทั้งยังใช้ระยะเวลาดำเนินการเพียง 30 นาที จึงไม่ต้องพักฟื้น และมีผลลัพธ์ในการรักษาที่เห็นผลชัดเจนหลังทำ”

ด้าน พญ.นันทภัทร์ สุภาพรรณชาติ กล่าวถึงการเปิดโรงพยาบาล 365mc ในประเทศไทย เพิ่มเติมว่า “นอกจากนวัตกรรม LAMS ที่มีการศึกษา และพัฒนาร่วมกันระหว่างแพทย์ไทย และแพทย์เกาหลีใต้ แล้ว 365mc ประเทศไทย ยังให้ความสำคัญกับการดูแลคนไข้ตลอดกระบวนการ ครอบคลุมตั้งแต่การให้คำปรึกษาเบื้องต้น เพื่อออกแบบโปรแกรมที่เหมาะสมเฉพาะตัวบุคคล การดูแลคนไข้หลังดูดไขมัน (After care) ด้วยการติดตามผลจากผู้เชี่ยวชาญด้านรูปร่าง การดูแลโดยนักโภชนาการ และโปรแกรมเสริมที่ช่วยให้การรักษาเป็นไปอย่างยั่งยืน ตามแนวทางเดียวกันกับ 365mc ประเทศเกาหลีใต้ ทำให้คนไข้สามารถมั่นใจในประสิทธิภาพที่ได้มาตรฐานตั้งแต่ต้นจนจบ”

โรงพยาบาลเฉพาะทางด้านการดูดไขมัน 365mc ประเทศไทย เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09:00-20:00 น. โดยมีผู้เชี่ยวชาญ LAMS Specialist ที่ได้รับการฝึกอบรมจากประเทศเกาหลีใต้มาเป็นอย่างดี ผู้สนใจสามารถเข้าปรึกษา และประเมินโปรแกรมที่เหมาะสมกับตัวคุณ ผ่านเว็บไซต์ https://365mcthailand.com/th/ หรือเบอร์โทรศัพท์ 0649323365 หรือ LINE ID @365mcthailand
#สลายไขมันด้วยปลายเข็ม
#365mcบุกไทย
#ดูดไขมันแท้จากเกาหลี