Glenfiddich Club และ Leisure Projects เปิดคลับชวนทุกคนมาร่วมค้นหา “Your Single Best Quality” แลกเปลี่ยนมุมมองในการใช้ชีวิต เพื่อเดินทางไปสู่ความสำเร็จในแบบที่ดีที่สุด

Glenfiddich Club และ Leisure Projects เปิดคลับชวนทุกคนมาร่วมค้นหา “Your Single Best Quality” แลกเปลี่ยนมุมมองในการใช้ชีวิต เพื่อเดินทางไปสู่ความสำเร็จในแบบที่ดีที่สุด

นัท – ณัฐพล กนกวลีวงศ์ ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์ของ Leisure Projects (ตรงกลาง) กรุงเทพฯ ประเทศไทย – Glenfiddich Club เปิดคลับค้นหา “Your Single Best Quality” อีกครั้ง โดยรวบรวมบุคคลคุณภาพจากหลากหลายแวดวง มาพบปะ พูดคุย และแชร์เรื่องราว Quality ของแต่ละคน พร้อมส่งต่อเรื่องราวเหล่านั้นเป็นแรงบันดาลใจให้แก่กัน เพื่อค้นหา NEXT ในแบบของตัวเอง โดยในครั้งนี้ Glenfiddich ได้เปิดตัวแคมเปญด้วยการร่วมมือกับ นัท – ณัฐพล กนกวลีวงศ์ ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์ของ Leisure Projects (เลเชอร์ โปรเจ็กต์) เปิดคลับเพื่อพาทุกคนไปค้นหาแรงบันดาลใจร่วมกัน ณ GOT Bangkok บาร์ใจกลางกรุง ย่านสุขุมวิท พร้อมด้วยการเปิดตัว Glenfiddich 12 Year Old Sherry Cask ซึ่งเป็น Special Edition ล่าสุดแห่งปี 2024 ครั้งแรกในไทย และถ่ายทอดรสสัมผัสของวิสกี้ที่มีความนุ่มลึกโดดเด่นอย่างแตกต่าง ผ่านเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ได้แรงบันดาลจากเรื่องราวของนัท เสิร์ฟให้กับเหล่าแขกคนพิเศษ ที่มาร่วมแชร์ช่วงเวลาอันน่าประทับใจในแบบของ Glenfiddich

นัทได้ร่วมจุดแรงบันดาลใจ ด้วยการแชร์ความสำเร็จของการสร้างแบรนด์ ซึ่งเริ่มต้นเมื่อปี 2012 หลังจากที่นัทกลับมาจากเรียนต่อที่อังกฤษ ได้ช่วยงานที่บ้านซึ่งทำเกี่ยวกับ Garment และแฟชั่นมาก่อน และเริ่มต้นสร้างแบรนด์เป็นโปรเจ็กต์ในเวลาว่าง จากความต้องการที่จะมีธุรกิจของตัวเอง เป็นที่มาของชื่อ “Leisure Projects” ซึ่งคำว่า “Leisure” ยังสื่อถึงสไตล์เสื้อผ้าแบบที่นัทชอบ และกลายมาเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์อีกด้วย จากการเป็นเพียงโปรเจกต์ในเวลาว่าง แบรนด์ก็ค่อย ๆ เติบโตไปเรื่อย ๆ พอเริ่มจุดไฟติดจึงเริ่มทำจริงจังและกลายมาเป็น Leisure Projects อย่างทุกวันนี้ และแม้ว่าตอนนี้จากจุดเริ่มต้นของแบรนด์จะผ่านไป 10 ปีแล้ว แต่ดีเอ็นเอของแบรนด์ก็ยังเหมือนเดิม คือเป็นเสื้อผ้าสไตล์ Casualwear ที่ได้รับเเรงบันดาลใจจากการเดินทาง โดยเฉพาะทะเลเเละศิลปะ ผสมผสานกับรูปเเบบเสื้อผ้าที่มีลูกเล่นสนุกสนาน

โดยเหล่าแขกคนพิเศษยังได้ดื่มด่ำกับการร่วมค้นหา “Your Single Best Quality” ผ่านเมนูเครื่องดื่มที่รังสรรค์ผ่านเรื่องราวของนัท ด้วย Single Malt Whisky จาก Glenfiddich ที่รังสรรค์โดย GOT Bangkok ซึ่งทำให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสความแตกต่างอย่างลงตัวในแต่ละสไตล์ของแต่ละคน