MASTER รวมน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม บริจาคเงินและน้ำดื่ม 500 ลัง ผ่านมูลนิธิกระจกเงา

MASTER รวมน้ำใจช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม บริจาคเงินและน้ำดื่ม 500 ลัง ผ่านมูลนิธิกระจกเงา

ด้วยสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือที่ได้รับผลกระทบและสร้างความเสียหาย โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ผู้ประสบภัยยังคงรอคอยความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช Specialty Hospital ของอุตสาหกรรมด้านความงามอันดับต้นของประเทศไทยและเอเชีย ร่วมกิจกรรม “MASTER รวมน้ำใจช่วยผู้ประสบภัย” ณ โถงรับรองชั้น 1 อาคาร 3 โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ถ.สุโขทัย

นำโดย คุณดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เชิญชวนคณะผู้บริหาร MASTER อาทิ คุณปุ๊-ชนินทร์ พานิชพันธ์ รองประธานเจ้าหน้าที่สายการขายและการตลาด คุณตาล-ปฐมพร งามขำ เลขานุการบริษัท คุณต่อ-เอกชยา สุขศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และพัฒนาความยั่งยืน คุณธีร์-ธีร์ โชติเทวชพ ผู้จัดการแผนกบริหารทรัพยากรมนุษย์ คุณน้ำ-กตชพรรณ ลำเพาเลิศ ผู้จัดการระบบจัดการลูกค้าสัมพันธ์ คุณโบว์-พิรุณ ธรรมกิจรังษี ผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ คุณปู-วิลาวัณย์ เครือทิวา ผู้จัดการแผนกไอที และพนักงาน MASTER ในการขนย้ายน้ำดื่มจำนวน 500 ลัง และเตรียมเงินสดมูลค่า 30,000 บาท มอบแก่มูลนิธิกระจกเงา

คุณดาว-ลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTER กล่าวว่า บริษัทตั้งปณิธานพร้อมปลูกฝังค่านิยมองค์กรให้ผู้บริหารและพนักงาน MASTER ยึดมั่นทำประโยชน์เพื่อสังคม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการ “ให้” อย่างมีคุณค่า ช่วยสร้างสังคมให้น่าอยู่ ผ่านโครงการ “MASTER รวมน้ำใจช่วยผู้ประสบภัย” เพื่อส่งต่อให้เป็นสาธารณะประโยชน์ต่อไป

ทั้งนี้ คุณต่อ-เอกชยา สุขศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และพัฒนาความยั่งยืน และพนักงานบริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนนำน้ำดื่มและเงินบริจาคไปมอบให้แก่มูลนิธิกระจกเงา โดยมีคุณลัดดา ปัญญาวิชา ผู้จัดการสำนักงานมูลนิธิกระจกเงา สาขากรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับมอบ ณ มูลนิธิกระจกเงา สาขากรุงเทพมหานคร

มูลนิธิกระจกเงา เกิดจากกลุ่มคนที่มีหัวใจอาสาสมัคร หัวใจของคนหนุ่มสาวที่อยากเห็นสังคมที่งดงาม แสวงหาความหมาย การมีชีวิตอย่างมีคุณค่า เชื่อว่าการทำงานเพื่อสังคมไม่ใช่ความฝัน แต่เป็นการทำงานบนโลกแห่งความเป็นจริงขอเพียงกล้าคิดและลงมือปฏิบัติ มูลนิธิกระจกเงาทำงานอยู่ในภาคเมืองและชนบท รวมทั้งพื้นที่ที่ประสบภัยพิบัติต่างๆ ปรากฏตัวเป็นกระจกเงาสะท้อนปัญหาสังคม มูลนิธิกระจกเงาอยากเห็นสังคม มีส่วนร่วม มีสติและใช้ปัญญาในการป้องกันแก้ไขปัญหาและพัฒนาสังคม เพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ที่เข้มแข็งและมีความสุข

มูลนิธิกระจกเงา โดย “สมบัติ บุญงามอนงค์” ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการมูลนิธิกระจกเงา เชิญชวนบริจาคสิ่งของ อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องใช้ไฟฟ้าเก่า อาหารแห้ง น้ำดื่ม โดยสามารถนำมาส่งที่มูลนิธิกระจกเงา ตั้งอยู่ซอยวิภาวดี 62 (แยก 4-7)

#MASTER #MasterpieceHospital #Masterpiece #CSR #ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม #มูลนิธิกระจกเงา