ดีน่า ร่วมกับบิ๊กซี เปิดแคมเปญ “ดื่มดีน่า อิ่มเจอิ่มใจ ช้อปคุ้มสุขใจที่บิ๊กซี” ชวนลูกค้าทำความดีต้อนรับเทศกาลกินเจปีนี้

ดีน่า ร่วมกับบิ๊กซี เปิดแคมเปญ “ดื่มดีน่า อิ่มเจอิ่มใจ ช้อปคุ้มสุขใจที่บิ๊กซี” ชวนลูกค้าทำความดีต้อนรับเทศกาลกินเจปีนี้

​วันที่ 19 – 22 กันยายน 2567 นมถั่วเหลืองดีน่า ต้อนรับเทศกาลกินเจ ในแคมเปญ ดื่มดีน่า อิ่มเจอิ่มใจ ช้อปคุ้มสุขใจที่บิ๊กซี ดีน่าจัดใหญ่ จัดเต็ม ภายในงานพบกับอาจารย์คฑา ชินบัญชร กับเคล็ดลับการกินเจอย่างไรให้ปัง และเมนูอาหารเจแบบไม่จำเจ ด้วยผลิตภัณฑ์นมถัวเหลืองดีน่าที่รังสรรค์ทั้งเมนูอาหารเจทั้งคาว หวาน และเครื่องดื่มสมูทตี้สุดพิเศษเพื่อเป็นแนวทางการทำอาหารในช่วงเทศกาลเจนี้ รวมทั้งกิจกรรม workshop การทำอาหารเจจากเชฟภู ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช เซเลบริตี้เชฟสุดหล่อ พร้อมสูตรอาหาร และเคล็ดลับความอร่อยด้วยนมถั่วเหลืองดีน่า

​คุณจิตรภณ ไตรรัตน์วรวุฒิ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองดีน่า บริษัท แดรี่พลัส จำกัด ในกลุ่มบริษัทดัชมิลล์  กล่าวว่า “เทศกาลถือศีลกินเจ ถือเป็นอีก เทศกาลที่สำคัญมาก ซึ่งนอกจากจะทำให้เราได้ละเว้นบริโภคเนื้อสัตว์ซึ่งได้บุญแล้ว ยังเป็นโอกาสดี ในเริ่มต้นการทานอาหารเพื่อสุขภาพ ที่ดีมากขึ้นอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ดีน่า ของเราเป็นผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองผสมธัญพืช ในฐานะที่เราเป็นผลิตภัณฑ์เจ ในทุกๆ สูตร อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการการันตี สินค้าทางเลือกเพื่อสุขภาพ เราจึงให้ความสำคัญกับเทศการกินเจ เป็นประจำในทุกๆ ปี ซึ่งในปีนี้เราก็ได้สนับสนุนเทศกาลกินเจในหลากหลายพื้นที่ทั่วประเทศและหนึ่งในนั้นคืองานวันนี้ กับ กิจกรรม “ดื่มดีน่า อิ่มเจ อิ่มใจ ช้อปคุ้มสุขใจที่บิ๊กซี”  สุดท้ายขอฝากผลิตภัณฑ์ดีน่า “ประโยชน์ดีๆ มีให้ทุกสูตร” กับเทศกาลเจนี้ ที่จะมีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าตลอดเทศกาล คิดจะดื่มผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ ขอให้นึกถึงดีน่าเป็นอันดับแรกนะครับ และขอขอบคุณผู้บริโภคทุกท่าน ที่สนับสนุนสินค้าในเครือของดัชมิลล์ ด้วยดีเสมอมา ขอบคุณครับ”

​          คุณอรนิดา วิมลวัฒนาภัณฑ์ รักษาการรองประธานเจ้าหน้าที่สายงานจัดซื้อสินค้า และบริหารสินค้า บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างคนไทยหัวใจคือลูกค้า เราให้ความสำคัญกับทุกเทศกาล และกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความสุขเมื่อได้มาใช้บริการที่บิ๊กซีอยู่เสมอ เช่นเดียวกับเทศกาลถือศีลกินเจ ในทุกๆปีทางบิ๊กซีจะมีกิจกรรม หรือแคมเปญเพื่อให้ลูกค้าได้เข้าร่วมกิจกรรม รวมถึงจัดเตรียมผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพไว้บริการให้ลูกค้าตลอดเทศกาลอย่างสม่ำเสมอ

​ภายในงาน “ดื่มดีน่า อิ่มเจ อิ่มใจ ช้อปคุ้มสุขใจที่บิ๊กซี” เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทางบิ๊กซีร่วมมือกับนมถั่วเหลืองดีน่า จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลกินเจที่กำลังจะมาถึง ซึ่งทางบิ๊กซีได้จัดเตรียมความพิเศษมากมาย เพื่อต้อนรับลูกค้า ตลอดจนโปรโมชั่นสุดคุ้มตลอดงาน และตลอดเทศกาลเจปีนี้  สุดท้ายนี้ ขอฝากให้ทุกท่านได้ติดตามในช่วงเทศกาลเจปีนี้ กับบิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ เราเตรียมพร้อมสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการกินเจ  ร่วมถึงแคมเปญ และโปรโมชั่นที่จะมอบให้ลูกค้าบิ๊กซีทั่วประเทศ ให้อิ่มเจ อิ่มใจ เมื่อมาใช้จ่ายในช่วงเทศกาลเจปีนี้ ที่บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์ ค่ะ”

#ดีน่าประโยชน์ดีๆมีให้ทุกสูตร #เจนี้ดื่มดีน่า #นมถั่วเหลืองดีน่า