PACHARAKRIT ร่วมกับ มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 14…ครั้งแรกกับการเปิดโอกาสให้ธุรกิจ SMEs เข้าถึงแหล่งเงินทุน ภายใต้เงื่อนไขสุดยืดหยุ่น

PACHARAKRIT ร่วมกับ มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 14…ครั้งแรกกับการเปิดโอกาสให้ธุรกิจ SMEs เข้าถึงแหล่งเงินทุน ภายใต้เงื่อนไขสุดยืดหยุ่น

…”เป็นการเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้ทำธุรกิจ เอสเอ็มอี และ สตาร์ทอัพ เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ง่ายขึ้น โดยมาพร้อมเงื่อนไข ไม่เช็คประวัติทางการเงิน หรือ เครดิตบูโร เพียงแค่มีหลักทรัพย์เป็นที่ดิน หรือ อสังหาริมทรัพย์ มาเปลี่ยนเป็นเงินทุนเพื่อใข้ดำเนินธุรกิจต่อไป”…

ถือเป็นความร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้ให้บริการด้านที่ปรึกษาและขายฝากจำนองอสังหาริมทรัพย์ และมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ที่ล่าสุด ได้จัดงาน “มหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 14” ระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2566 ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 2 โดยภายในงาน บริษัท พชรกฤษฏิร์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุน และเปิดโอกาสให้กับ ผู้ประกอบการในธุรกิจ SME ได้เข้าถึงแหล่งเงินทุน เพื่อนำไปต่อยอด และสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับตัวเองได้อย่างมีศักยภาพ

คุณพชรกฤษฏิ์ ชื่นชม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า การเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 14 ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของบริษัท ที่เรามีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดให้สินเชื่อกับกลุ่ม เอสเอ็มอี และกลุ่มสตาร์ทอัพ “เป็นเหมือนการเปิดโอกาสให้กลุ่มผู้ทำธุรกิจ เอสเอ็มอี และ สตาร์ทอัพ เข้าถึงแหล่งเงินทุนที่ง่ายขึ้น โดยมาพร้อมเงื่อนไขที่ไม่มีการเช็คประวัติทางการเงิน หรือ เครดิตบูโร เพียงแค่มีหลักทรัพย์เป็นที่ดิน หรือ อสังหาริมทรัพย์ มาเปลี่ยนเป็นเงินทุนในการดำเนินธุรกิจต่อไป”

“ปัจจุบัน กลุ่มสตาร์ทอัพ และ เอสเอ็มอี มากมาย กำลังประสบปัญหาการขอสินเชื่อผ่านธนาคาร ที่มีเงื่อนไขค่อนข้างจำกัด หรือบางราย อาจมีเอกสารบางอย่างที่ไม่เช้าเงื่อนไขของธนาคาร ทำให้ผู้ประกอบการเหล่านี้ จำเป็นต้องหาแหล่งเงินทุนด้านนอก อย่างนายทุนนอกระบบที่เอารัดเอาเปรียบ ทำให้เรามองเห็นว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนั้น อาจส่งผลกระทบ และปัญหาอื่นๆ ตามมาในระยะยาว เราจึงพยายามประชาสัมพันธ์ออกไปว่า บริษัทฯ ของเราให้การสนับสนุนกลุ่มเอสเอ็มอี และสตาร์ทอัพ โดยมีอัตราดอกเบี้ยตามที่กฎหมายกำหนด เริ่มต้นที่ร้อยละ 6 และ สูงสุดอยู่ที่ร้อยละ 8 เท่านั้น ขณะที่ในส่วนของการผ่อนชำระ ก็มีความยืดหยุ่นค่อนข้างมาก ไม่มีค่าติดตามทวงถาม หรือ ค่าปรับ เพราะส่วนหนึ่งในนโยบายชองเรา มีเป้าหมายในการช่วยเหลือ และสนับสนุนกลุ่มเอสเอ็มอี หรือ สตาร์ทอัพ ให้ฟื้นตัวขึ้น จากช่วงวิกฤษเศรษฐกิจที่ผ่านมา” ซีอีโอ พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ กล่าว

 

กระนั้นก็ตาม ตลอดระยะเวลาการจัดงาน 4 วัน ที่ผ่านมา เรียกได้ว่า มีผลตอบรับเป็นอย่างดีทีเดียว “นอกจากธุรกิจกลุ่มเอสเอ็มอี และกลุ่มสตาร์ทอัพ ที่เข้าร่วมงานจะให้ความสนใจ มาปรึกษาเรื่องชองการยื่นขอสินเชื่อ กับบริษัทเราแล้ว ยังมีผู้ประกอบการในธุรกิจทั่วไป ทั้งที่อยู่ในกรุงเทพฯ และ ต่างจังหวัด เข้ามาปรึกษาเรื่องสินเชื่อกับบริษัทฯ ของเราอีกด้วย จากการพูดคุย เหมือนเขาเพิ่งรู้ว่า มีบริษัทที่ให้บริการเรื่องของสินเชื่อด้านอสังหาริมทรัพย์แบบนี้อยู่ด้วย ซึ่งก็เรียกว่า ตลอดช่วงเวลาของการจัดงาน บริษัทของเราได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง”

ซีอีโอ พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ กล่าวด้วยว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก ให้กับผู้ประกอบการในธุรกิจต่างๆ รวมถึงประชาชนทั่วไป ที่ต้องการเข้าถึงสินเชื่อทางการเงิน เพื่อทำธุรกจ ทางบริษัทฯ ยังมีแผนในการพัฒนา แอพพลิเคชั่น ขึ้นมา “ซึ่งแอพพลิเคชั่น จะสามารถทำให้ผู้ประกอบการ หรือประชาชน ไม่ว่าจะอยู่จังหวัดใด หรือ ภาคใดก็ตาม สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ง่าย เพียงแค่อัพโหลดเอกสารออนไลน์ ซึ่งส่วนนี้คาดว่าจะสามารถเปิดตัวได้ภายในปีหน้านี้” คุณพชรกฤษฏิ์ ย้ำด้วยว่า แอพพลิเคชั่นนี้ เป็นส่วนหนึ่งในแผนการช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงยังมีเทคโนโลยี ในการป้องกันข้อมูลที่รัดกุม และปลอดภัยมากที่สุด โดยผู้ประกอบการธุรกิจท่านใด ประสงค์ที่ต้องการเงินทุน เพื่อไปต่อยอด หรือ เริ่มต้นธุรกิจ สามารถเข้ามาปรึกษา เรื่องสินเชื่อ กับบริษัท พชรกฤษฏิ์ พร็อพเพอร์ตี้ ได้ตลอดเวลา โดยสามารถติดต่อผ่าน Call Center 02-096-2962 โทร 02-0962962 หรือ FB : Pacharakrit property รวมถึง Line OA : pacharakrit.ppt และ Tiktok : pacharakrit.ppt