OPPO เปิดตัว “OPPO A98 5G” สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดจาก A Series ชาร์จไวไม่ช็อตฟีลด้วย 67W SUPERVOOC จอยทุกโมเมนต์ไปกับศิลปินสุดฮอตวง Proxie

OPPO เปิดตัว “OPPO A98 5G” สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดจาก A Series

ชาร์จไวไม่ช็อตฟีลด้วย 67W SUPERVOOC จอยทุกโมเมนต์ไปกับศิลปินสุดฮอตวง Proxie


มิถุนายน 2566 กรุงเทพฯ – ออปโป้ เอาใจสายบันเทิง เต็มที่ได้ในทุกไลฟ์สไตล์ความสนุก เปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO A98 5G” สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดใน A Series มาในสโลแกน “ชาร์จไวไม่ช็อตฟีล” ด้วยชาร์จไว 67W SUPERVOOC อัปเกรดสเปคมาพร้อมดับเบิ้ล ROM 256GB และ ดับเบิ้ล RAM 8GB เพิ่มได้อีก 8GB ฟีลจอยไปกับ OPPO Family ล่าสุด พกความสดใสมาแบบจัดเต็มอย่างบอยแบนด์สุดฮอตวง “Proxie”

ชาร์จไวไม่ช็อตฟีล จัดเต็มการชาร์จไวที่สุดใน A Series ด้วย 67W SUPERVOOC และหน้าจอลื่นไหล 120HZ

OPPO A98 5G โดนใจตัวแทนวัยรุ่นอย่างวง Proxie ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยประสิทธิภาพที่อัปเกรดไปอีกขั้นด้วยการมาพร้อมการชาร์จที่ไวที่สุดใน A Series อย่าง 67W SUPERVOOC ชาร์จเพียงแค่ นาที สามารถดู YouTube ต่อได้ถึง 2.5 ชั่วโมง! อัปสเปคความจุเยอะฟีลดีทุกโมเมนต์ด้วยดับเบิ้ล ROM 256GB และ ดับเบิ้ล RAM 8GB เพิ่มได้อีก 8GB เพิ่มความสนุกด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.72 นิ้วและใช้งานได้ลื่นไหลด้วย 120Hz refresh rate จะเสพกี่คอนเทนต์ก็ไม่มีสะดุด

 

ฟีลดีทุกโมเมนต์ด้วยกล้องอัปเกรด เซลฟี่คมชัด

ถ่ายภาพได้สนุกและคมชัดมากยิ่งขึ้นด้วยกล้องอัปเกรด รอบนี้มาพร้อมกล้องหน้า 32MP และกล้องหลัง AI ความละเอียด 64MP จะถ่ายมุมไหนก็คมชัดไม่ช็อตฟีล พร้อมเปิดประสบการณ์ถ่ายภาพแปลกใหม่ด้วย 40x Microlens กล้องจุลทรรศน์ให้คุณสำรวจโลกใบจิ๋วที่แตกต่างไปจากเดิม


ฟีลพรีเมียมด้วยดีไซน์อัปเกรด 3D Micro-Curved 

สายแฟต้องไม่พลาด เพราะ OPPO A98 5G มาพร้อมดีไซน์ 3D Micro-Curved ครั้งแรกระดับพรีเมียม ให้คุณจับถือสมาร์ตโฟนได้ง่ายกว่าที่เคย สวยสมมงสายแฟ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์ OPPO Glow มาใน สีให้เลือกได้แก่ สีฟ้า Dreamy Blue และ สีดำ Cool Black


โดย OPPO A98 5G วางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท พิเศษเมื่อสั่งซื้อทางผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac และ true ราคาเริ่มต้นเพียง 5,490 บาท พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ E-VIP Card ประกันจอแตก และ OPPO Trendy Bag มูลค่ารวม 6,499 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 – 30 มิถุนายน 2566 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://facebook.com/oppothai

หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่  https://bit.ly/3O3Pbwx

#OPPOA985GTH #ชาร์จไวไม่ช็อตฟีล