มาสเตอร์พีช ร่วมสนับสนุนอาหารและน้ำดื่ม ผู้เข้าร่วมงานการกุศล โครงการบริจาคโลหิตด้วยหัวใจ หนึ่งคนให้สามคนรับ ครั้งที่ 13

มาสเตอร์พีช ร่วมสนับสนุนอาหารและน้ำดื่ม ผู้เข้าร่วมงานการกุศล โครงการบริจาคโลหิตด้วยหัวใจ หนึ่งคนให้สามคนรับ ครั้งที่ 13


บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด มหาชน ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช
โรงพยาบาลชั้นนำด้านศัลยกรรมความงามของไทยร่วมสนับสนุนอาหารและน้ำดื่ม ผู้เข้าร่วมงานการกุศลใน
“โครงการบริจาคโลหิตด้วยหัวใจ หนึ่งคนให้สามคนรับ ครั้งที่ 13”
โดยสำนักงานอัยการสูงสุด และสมาคมภริยาอัยการเนื่องในโอกาสวันสถาปนาองค์กรอัยการครบรอบ 130 ปี
สำนักงานอัยการสูงสุด และสมาคมภริยาอัยการจัดโครงการบริจาคโลหิตด้วยหัวใจ หนึ่งคนให้สามคนรับ ครั้งที่ 13
เนื่องในโอกาสวันสถาปนาองค์กรอัยการครบรอบ 130 ปี ณ อาคารสมาคมภริยาอัยการ (ถนนรัชดาภิเษก)
โดยงานนี้ร่วมด้วยดารานักแสดงและบุคลากรหลากหลายวงการ อาทิ คุณดาว – ลภัสรดา เลิศภานฺโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทมาสเตอร์สไตล์ จำกัด (มหาชน), อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม, เอิร์ธ-ณัฐนันท์
คุณวัฒน, แคท ร.ต.ท หญิง อาทิติยา เบ็ญจะปักนางสาวไทยจังหวัดชลบุรี, ฟ้า-กนกพร พยุงวงษ์ รองอันดับ 3 นางสาวไทย ประจำปี 2566 และ เรย์ -อิสริยะ อภิชัย มิสไทยแลนด์เวิลด์ ประจำปี 2534
“ในโอกาสวันสถาปนาองค์กรอัยการครบรอบ 130 ปี 1 เมษายน 2566 สำนักงานอัยการสูงสุด ร่วมกับสมาคมภริยาอัยการและศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ร่วมจัดกิจกรรมเพื่อสังคม
(CSR) รับบริจาคโลหิต ครั้งที่ 13เพื่อบรรเทาวิกฤตเลือดในคลังไม่เพียงพอ
“งานนี้ บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช โรงพยาบาลชั้นนำด้านศัลยกรรมความงามของไทย

 

ร่วมสนับสนุนอาหารและน้ำดื่มแก่ผู้เข้าร่วมงานการกุศลด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญต่อของการให้
และพลังแรงใจและกายของผู้ให้ทุกคน ทั้งฝ่ายเจ้าภาพงานและผู้บริจาคโลหิตทุกท่าน
“การบริจาคโลหิตเป็นกุศลยิ่งใหญ่ไม่แพ้การทำบุญและกูศลด้านอื่นๆ
มาสเตอรพีชยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อเติมพลัง ฟื้นฟูร่างกายและเป็นแรงกำลังใจ ให้กับผู้เข้ารับการบริจาคเลือด และทีมงานทุกท่าน
“มาสเตอร์พีชและดิฉันต้องขอบคุณแทนเพื่อนมนุษย์ที่ต้องการเลือดเพื่อการบำบัดรักษาในจุดใดก็ตามของประเทศไทย ซึ่งศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย กระจายความช่วยเหลือตามลำดับต่อไป” คุณดาว –
ลภัสรดา เลิศภานโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์สไตล์จำกัด (มหาชน) กล่าว
ทั้งนี้ โครงการบริจาคโลหิตด้วยหัวใจ หนึ่งคนให้สามคนรับ ครั้งที่13 จำนวน 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 29 มีนาคม 2566 ณ อาคารสมาคมภริยาอัยการ สำนักงานอัยการสูงสุด ถนนรัชดาภิเษก
กรุงเทพมหานคร และครั้งที่ 2 วันที่ 31 มีนาคม 2566 ห้องจัดเลี้ยง ชั้น 1 สำนักงานอัยการสูงสุด อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่
กรุงเทพมหานคร ซึ่งในวันนี้ได้รับบริจาคโลหิต จำนวน 57 ,150 มิลลิลิตร โดยสภากาชาดไทยจะได้นำไปใช้ช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีความต้องการโลหิตต่อไป

#Masterpiece #Masterstyle #โครงการบริจาคโลหิตด้วยหัวใจ
#หนึ่งคนให้สามคนรับ