CASETiFY พาท่องกาแลกซีซีรีย์ดัง The Mandalorian™

CASETiFY พาท่องกาแลกซีซีรีย์ดัง The Mandalorian™


กรุงเทพฯ ประเทศไทย (31 มีนาคม 2566) – “CASETiFY” (เคสทิฟาย) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก ผู้พัฒนาเคสมือถือและอุปกรณ์เสริมไอทีที่ได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่และเซเลบริตี้ทั่วโลก ได้ประกาศเปิดตัวคอลเลกชันแรก ‘The Mandalorian™’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์ยอดนิยมอย่าง ‘Star Wars’ ซึ่งสตรีมเฉพาะบน Disney+ เท่านั้น ซีรีย์โปรดของแฟน ๆ จะมีชีวิตชีวาด้วยอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีของ CASETiFY ซื้อคอลเลกชันนี้ได้แล้วที่ casetify.com

 

 

จุดพลุรอบปฐมทัศน์ของ The Mandalorian Season 3 กับคอลเลกชัน CASETiFY x The Mandalorian ท่องไปในกาแลกซีซีรีส์สตรีมมิ่งชื่อดังระดับโลกอย่างมีสไตล์ ด้วยเคสและอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Beskar Steel มีให้เลือกทั้งเคสรุ่น Impact, Ultra Impact, Mirror, Leather, Clear Case และ Bounce Case สร้างสรรค์ลวดลายต่าง ๆ ด้วย โลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ หมวกกันน็อค The Mandalorian™ และ Bo-Katan™ Grogu™ รวมถึงเคส Beskar Ingot รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ซึ่งแต่ละชิ้นทำด้วยแผ่นโลหะแกะสลักด้วยเลเซอร์ซึ่งเหมือนหนึ่งในวัสดุที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในกาแลกซี

 

 

เวสลีย์ อิ้ง (Wesley Ng) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง CASETiFY กล่าวว่า “นี่คือความก้าวหน้าอีกก้าวในการทำงานร่วมกันกับ Lucasfilm หลังจากความสำเร็จของการทำงานร่วมกันใน Star Wars™ เราตื่นเต้นที่จะได้เห็นแฟน ๆ ชื่นชอบภาคใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์นี้ด้วยอุปกรณ์เสริมที่หลากหลาย”

 

 

การออกแบบในคอลเลกชันนี้ขยายไปถึงอุปกรณ์เสริมสำหรับ AirPods และ AirPods Pro, AirTags, สายนาฬิกา Apple Watch, ที่ชาร์จไร้สาย, กระเป๋าเงิน MagSafe, MacBook และ iPad คอลเลคชันนี้เน้นที่เคส AirPods 3D รุ่นพิเศษจำนวนจำกัดที่มี Grogu สุดน่ารัก จำหน่ายในราคา 2,299 บาท ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในคอลเลกชันราคาเริ่มต้น 1,199 บาท ถึง 3,599 บาท

 

 

คอลเลกชันเคส Mandalorian โดย CASETiFY เปิดตัวทั่วโลกที่ casetify.com/co-lab พร้อมให้ซื้อทางออนไลน์ ในแอป CASETiFY Co-Lab ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา สำหรับประเทศไทยช้อปได้ที่ ที่ CASETiFY THAILAND POP-UP ณ เซ็นทรัลเวิลด์

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารได้ทาง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทย Instagram Official: @casetify_th