POLLY ROSE ULTRA LIGHT MULTI UV SHIELD SPF 50 PA++++

ไม่ใช่แค่ “แดด” แต่ “มลภาวะ” ก็ทำร้ายผิวให้พังได้ !!!
POLLY ROSE ULTRA LIGHT MULTI UV SHIELD SPF 50 PA++++ เกราะปกป้องผิวแบบทวีคูณ  “กันแดดพร้อมบำรุงผิว” ด้วยนวัตกรรม Mimiskin™ Technology สร้างฟิล์มบางๆเคลือบผิว เอาอยู่…ทั้งแดดและฝุ่น

รู้หรือไม่…ครีมกันแดด คือสกินแคร์ที่สำคัญกับผิวเป็นอันดับที่หนึ่ง ผิวจะสวยหรือผิวจะพัง ล้วนเริ่มต้นจาก “ครีมกันแดด” ดังนั้นการเลือก “ครีมกันแดด” จึงสำคัญมากเพราะคือก้าวแรกของผิวสวย โดยเฉพาะทุกวันนี้ โลกไม่อ่อนโยนกับคุณเลย แสงแดดก็ร้อนแรงแผดเผาแบบสุดๆ และยังเต็มไปด้วยฝุ่น ควัน และมลภาวะมากมาย ซึ่งบางครั้งก็มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่มันมีอยู่จริง และเป็นตัวการสำคัญที่ทำร้ายผิวคุณให้พังได้ !!!

มลภาวะทำร้ายผิวได้อย่างไร?

มลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควันหรือก๊าซต่างๆ มักมีขนาดเล็กกว่ารูขุมขนมาก จึงสามารถฝังตัวอยู่ใต้ผิวหนังของเราได้ ทำให้การผลัดเซลล์ผิวไม่ดีเท่าที่ควร ผิวจึงหมองคล้ำและเสื่อมสภาพเร็วกว่าที่ควร นอกจากนั้นแล้ว ยังทำให้เซลล์ผิวหนังผลิตคอลลาเจนได้น้อยลงด้วย อันเป็นต้นเหตุของผิวเสียและริ้วรอยก่อนวัย

ครีมกันแดดพร้อมบำรุงผิวคืออะไร?

แบรนด์บิวตี้สัญชาติไทยอย่างพอลลี่ โรส (POLLY ROSE ) จึงมุ่งมั่นค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ครีมกันแดดที่เป็นเสมือนเกาะปกป้องผิวแบบทวีคูณ ทั้งช่วยปกป้องผิวจากแดดและฝุ่นหรือมลภาวะต่างๆ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นไม่ให้ผิวแห้งกร้าน เป็นครีมกันแดดพร้อมบำรุงผิว ที่มีชื่อว่า POLLY ROSE ULTRA LIGHT MULTI UV SHIELD SPF 50 PA++++  มอบสัมผัสบางเบาดุจน้ำ สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เอาอยู่…ทั้งแดดและฝุ่น อีกทั้งไร้สี เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้การแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไป สมบูรณ์แบบมากขึ้น

6 ส่วนผสมหลักของ POLLY ROSE ULTRA LIGHT MULTI UV SHIELD SPF 50 PA++++  ขนาด 30  ml  ราคา 329 บาท

  • นวัตกรรม Mimiskin™ Technology สร้างฟิล์มบางๆเคลือบคลุมผิว ช่วยเก็บกักออกซิเจนไว้ใต้ผิว ไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น ขณะเดียวกันก็เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เอาอยู่…ทั้งแดดและฝุ่น
  • UV Filter SPF 50 PA++++  ปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV ได้ตลอดทั้งวัน และป้องกัน UVA ได้ในระดับ PA++++ ทั้งกลางแจ้งหรือในร่ม
  • Provence Rose Extract น้ำกุหลาบที่สกัดจากกลีบกุหลาบเซนทิโฟเลีย ช่วยปลอบประโลมผิว เป็นกุหลาบสายพันธุ์เก่าแก่ที่มีอายุยาวนานกว่า 40 ล้านปี แห่งเมือง Provence แดนสวรรค์อันงดงามทางตอนใต้ของฝรั่งเศส ซึ่งเปี่ยมด้วยคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ (anti-oxidants) และปลอบประโลมผิวจากการเผชิญมลภาวะ พร้อมช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์
  • โซเดียมไฮยาลูโรเนต (Sodium Hyaluronate) อนุพันธ์ของกรดไฮยาลูรอนิคแอซิดที่พัฒนาจนมีโมเลกุลขนาดเล็กมากสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ทุกสภาพผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรง สุขภาพดี แลดูอิ่มฟู อีกทั้งยังรักษาสมดุลของน้ำในผิวไม่ให้แห้งกร้าน
  • Triple-C ผสานด้วยอนุพันธ์วิตามินซีถึง 3 ชนิด ได้แก่ 3-O-ethyl ascorbic acid วิตามินซีบริสุทธิ์ 99% มีฤทธิ์เทียบเท่ากับวิตามินซีจากธรรมชาติช่วยให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำแลดูเลือนลง ผิวดูเนียนสม่ำเสมอ  Ascotbyl Glucoside เป็นวิตามินซีที่มีประสิทธิภาพด้าน Whitening ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส  และ Caprylyl 2-Glyceryl Ascorbate วิตามินซีนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เป็นสาร Antioxidant สามารถยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส
  • ​ No OMC & Benzophenone-3 สูตรอ่อนโยนและปลอดภัย ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดปัญหาปะการังฟอกขาว

นอกจากนั้นยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์  น้ำหอม และสารกันบูด สัมผัสบางเบาดุจน้ำ สบายผิว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่เป็นคราบ ใช้ได้ทุกเพศ ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

วิธีใช้

  • แนะนำให้ใช้ปริมาณประมาณ 2 ข้อนิ้วมือ สำหรับทาหน้าและลำคอ
  • ลูบไล้ครีมกันแดดให้ทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำก่อนแดดอย่างน้อย 15-30 นาที หากทำกิจกรรมกลางแจ้งควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง หรือแม้แต่อยู่ในห้องก็ควรปกป้องผิวจากแสงไฟและมลภาวะต่างๆ

 

เริ่มต้นดูแลผิวสวยให้สวยไปอีกนานๆ ด้วยการเลือกครีมกันแดดที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ  POLLY ROSE ULTRA LIGHT MULTI UV SHIELD SPF 50 PA++++  ครีมกันแดดพร้อมบำรุงผิว มอบสัมผัสบางเบาดุจน้ำ สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ปกป้องผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เอาอยู่…ทั้งแดดและฝุ่น

ขนาด 30  ml  ราคา 329 บาท

สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่

➡️SHOPEE ลิ้งค์ https://shope.ee/6pNBRMeTtw

➡️LAZADA ลิ้งค์ https://s.lazada.co.th/l.T0E

➡️Line Shopping ลิ้งค์ https://lin.ee/0nWHBWd

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ LINE OFFICIAL @POLLYROSE (มี @ ข้างหน้า) https://lin.ee/jlGlQt1

#กันแดดป้องกันฝุ่นมลภาวะ

#กันแดดพอลลี่โรส

#กันแดดเนื้อบางเบา

#pollyrosethailand