เปิด 5 เหตุผลของคนรักสุขภาพ ดูแลตัวเองด้วยศาสตร์การชะลอวัย ทำไมต้องเลือกเช็คอินที่ V Precision Clinic

เปิด 5 เหตุผลของคนรักสุขภาพ ดูแลตัวเองด้วยศาสตร์การชะลอวัย
ทำไมต้องเลือกเช็คอินที่ V Precision Clinic

เทรนด์การดูแลสุขภาพถือเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ยอดฮิตของผู้คนยุคนี้ ที่หันมาใส่ใจดูแลตัวเองมากขึ้น และคงจะดีไม่น้อย หากการไปพบแพทย์แต่ละครั้ง กลายเป็นเรื่องสะดวกสบาย สร้างความสุข ให้ประสบการณ์เหนือระดับ และได้รับการรักษาที่ตรงจุด เปิด 5 เหตุผลทำไมคนรักสุขภาพและการชะลอวัยต้องเลือกมาเช็คอินที่ V Precision Clinic คลินิกการแพทย์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ ภายใต้การดูแลของ บริษัท โรงพยาบาลวิภาวดี จำกัด (มหาชน) โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และบุคลากรที่เอาใจใส่ในทุกขั้นตอน มาพร้อมนวัตกรรมใหม่สุดล้ำแบบผสมผสานมุ่งเน้นการรักษาให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีแบบยั่งยืน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Presonalize Medicine การดีไซน์การรักษาเฉพาะบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคน

1. ปลอดภัย มั่นใจได้ในคุณภาพ และมาตรฐานการรักษา บริษัท วี พรีซิชั่น จำกัด เป็นหนึ่งในเครือของบริษัท โรงพยาบาลวิภาวดี จำกัด (มหาชน) ซึ่งก่อตั้งมาอย่างยาวนานมากกว่า 36 ปี ได้รับความเชื่อมั่นจากคนไทยในการดูแลรักษาสุขภาพมาโดยตลอด และยังได้รับรางวัลมาตรฐานต่าง ๆ มาแล้วมากมาย ทั้ง HA ประเทศไทย และระบบ ISO 9000

2. พบทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ พยาบาล และนักโภชนาการมืออาชีพ ที่พร้อมดูแลสุขภาพร่างกายของทุกคน เพื่อให้คุณมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดีในทุกๆ วัน เปรียบเสมือนคนในครอบครัว นำทีมโดย นายแพทย์ธรนัส กระต่ายทอง หรือ คุณหมอเดียร์ ผู้อำนวยการทางด้านการแพทย์ของ V Precision Clinic จบด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยจากสหรัฐอเมริกา และมีความเชียวชาญด้านระบบทางเดินอาหารและตับโดยมีความถนัดด้านการส่องกล้องโดยเฉพาะ ปัจจุบันคุณหมอเดียร์ยังเป็นอาจารย์พิเศษสอนด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti Aging) หลักสูตรปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต อีกด้วย

3. รวบรวมนวัตกรรมด้านความงามและสุขภาพอันทันสมัยสุดล้ำ อัพเดทจากทั่วทุกมุมโลก ปี 2023 นี้ ทาง V Precision Clinic ได้นำเข้าเครื่องมือที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการดูแลสุขภาพ Advance Medicine อย่างครบครัน ได้แก่ นวัตกรรมบำบัดด้วยความเย็น Cryotherapy เพื่อช่วยลดอาการบาดเจ็บ หรือการอักเสบของกล้ามเนื้อ 2. โอโซนบำบัด Ozone Therapy เติมเต็มออกซิเจนเข้มข้นเข้าสู่หลอดเลือด กระตุ้นและเสริมระบบภูมิคุ้มกันต่าง ๆ ในร่างกายให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ลดอาการเจ็บป่วยเรื้อรัง และอาการอ่อนเพลียของร่างกาย 3. Weber IV Laser Therapy เครื่องมือทางการแพทย์ที่นำเข้ามาจากเยอรมนี ที่ชื่อว่า “เวเบอร์เลเซอร์ (Weber Laser)” จะช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ในร่างกายผ่านทางหลอดเลือดดำ เซลล์ภายในร่างกายที่ได้รับแสงเลเซอร์เข้าไปจะช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูให้ร่างกายมีสุขภาพดีจากภายใน ช่วยให้การทำงานของเซลล์ต่าง ๆ มีประสิทธิภาพมากขึ้น 4. Hyperbaric Chamber เครื่องบำบัดด้วย ออกซิเจนความกดอากาศสูง ที่จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการไหลเวียนของเลือดในร่างกาย เพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับได้ดียิ่งขึ้น และยังช่วยในเรื่องทำให้ผิวพรรณสดใสขึ้น ลดอาการบวมอักเสบ แผลกดทับ และช่วยลดอาการหูดับ เป็นต้น


4. การออกแบบโปรแกรมการรักษา โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ Personalized Medicine หรือ Tailor made เป็นการดีไซน์การรักษาแบบเฉพาะบุคคล แบบลงลึก เพราะร่างกายของมนุษย์แต่ละคนก็จะมีปัญหา หรือโอกาสในการเกิดโรคต่างแตกต่างกันออกไป ซึ่งแต่ละคนก็จะถูกวางแผน ในการตรวจหาและรักษา ซึ่งไม่เหมือนกัน อาทิ การออกแบบโปรแกรมรักษาด้วยโปรแกรมยอดฮิตอย่าง NAD+ Therapy ของแต่ละคนก็จะถูกออกแบบโปรแกรมที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งหลักๆ NAD+ จะเข้าไปช่วยซ่อมแซม DNA เซลล์ต่างๆ และเมตาบอลิซึมของเซลล์ให้ดีขึ้น แล้วยังช่วยเพิ่มระดับของ NAD+ เพื่อชะลอกระบวนการความแก่ ช่วยชะลอวัย ชะลอความเสื่อมของร่างกาย ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายทำงานได้ดีขึ้นและช่วยป้องกันโรคต่างๆที่เกี่ยวข้องกับอายุ เป็นต้น

5. ความสะดวกสบายในการเดินทาง V Precision clinic ตั้งอยู่ในอาคาร Vi Plaza ภายในโรงพยาบาลวิภาวดี Lifestyle Mall ขนาด10 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์สามารถเดินทางด้วยบริการขนส่งสาธารณะไม่ว่าจะเป็น รถเมล์ รถตู้ รถไฟฟ้า และนอกจากนี้ภายในอาคารยังมีร้านค้าร้านอาหารชั้นนำมากมายรวมถึงศูนย์อาหาร ขนาดใหญ่ ที่รวบรวมร้านอร่อยๆไว้มากมาย รวมถึงที่จอดรถภายในอาคารทั้งหมด 5 ชั้น จอดรถได้สูงถึง 400 คัน หมดกังวลเรื่องการวนหาที่จอดรถ หรือคนที่มาเป็นเพื่อนจะไม่มีที่นั่งรอไปได้เลย

มาเตรียมความพร้อมเพื่อสุขภาพที่ดีแบบยั่งยืนได้แล้ววันนี้ที่ V Precision Clinic คลินิกการแพทย์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ พร้อมติดตามบทความสุขภาพและสาระดี ๆ จาก พท.นพ.ธรณัส กระต่ายทอง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การชะลอวัย คลินิกการแพทย์ทางเลือกเพื่อสุขภาพ V Precision Clinic ภายใต้การดูแลของ บริษัทโรงพยาบาลวิภาวดี จำกัด (มหาชน) ได้ที่ คลิ๊ก www.vprecision.co.th สอบถามเพิ่มเติมที่ 096-964-6465

#######