แอนนา เสือ มงลงก่อนเวทีใหญ่! แพนทีน แบรนด์แชมพูระดับโลกคว้าตัวนั่งแท่น นางเอกแคมเปญ #BehindtheShine

แอนนา เสือ มงลงก่อนเวทีใหญ่!
แพนทีน แบรนด์แชมพูระดับโลกคว้าตัวนั่งแท่น นางเอกแคมเปญ #BehindtheShine

​มงลงแล้วลงอีก! เมื่อแอนนา เสืองามเอี่ยม Miss Universe Thailand 2022 หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ‘แอนนา เสือ’ ได้ร่วมงานกับแบรนด์แชมพูชั้นนำระดับโลกอย่าง PANTENE และนิตยสารโว้ก ประเทศไทย นั่งแท่นนางเอกแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ซึ่งนับเป็น Collaboration งานโฆษณาเต็มตัวชุดแรกหลังรับตำแหน่ง กับการบอกเล่าเบื้องหลังความสำเร็จกว่าจะคว้ามงฯ หวังสร้าง Inspiration ให้สาวๆ ที่มีความมั่นใจและความพยายามเป็นเบื้องหลังความสำเร็จ และมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่วาดไว้ โดยล่าสุดภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ในแคมเปญ ‘#BehindTheShine’ ได้ Launch สู่สายตาแฟนชาวไทย ซึ่งสาวแอนนา เสือ ยังคงตื่นเต้นกับโอกาสครั้งนี้

​“รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับแพนทีนค่ะ พอทางทีมงานติดต่อมาว่าอยากทำแคมเปญที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆทั่วไป ที่อาจจะมีต้นทุนไม่เท่ากันแต่ถ้ามุ่งมั่นก็สำเร็จได้ และอยากให้เรามาเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนอื่นๆ แอนนาก็ตอบรับเลย เพราะมันคือ Message เดียวกันกับที่เรากำลังพยายามบอกสังคม แอนนาอยากบอกทุกคนว่า กว่าแอนนาจะ Shine ได้อย่างวันนี้ เราพยายามเยอะมากกกกก และเราต้องคอยเติมความมั่นใจให้กับตัวเองตลอด เพราะความมั่นใจจากภายในจะส่งพลังออกมาสู่ภายนอก ทำให้ทุกคนสัมผัสได้

​แอนนาเป็นคนรักผมมาก และชอบไว้ผมยาว ยิ่งช่วงประกวดบอกเลยว่าการดูแลเส้นผมเป็นเรื่องสำคัญ ผมที่มีประกาย มีน้ำหนักเงางามจะช่วยเป็นจุดเปลี่ยนที่สร้างความมั่นใจจากภายนอกเข้ามาข้างในได้ค่ะ ในภาพยนตร์โฆษณา จะบอกช่วงเวลา Turning Point ของแอนนาเลยว่าจริงๆ วันนั้นผมช่วยแอนนาไว้ได้มาก ทำให้ทุกคน Stunning กับลุคของเราในชุดว่ายน้ำ แล้วทุกคนก็เริ่มพูดถึงแอนนาตั้งแต่รอบนั้น”

​แคมเปญ #BehindTheShine ให้กำลังใจทุกคน ผ่านสาวแอนนา เสือ ที่ต้นทุนชีวิตไม่เท่าคนอื่นแต่เธอเลือก
ที่จะโฟกัส ใช้ความพยายามฝึกฝนและมั่นใจเมื่อลงสนามเธอจึงคว้าความสำเร็จ เช่นเดียวกับเส้นผมที่แม้คนเราจะเกิดมาต้นทุนไม่เท่ากันบางคนมีผมเส้นเล็ก หนา หยาบกระด้าง หรือปัจจุบันที่มีการทำสีผม กัด ดัด ฟอก จนผมช็อตแต่ถ้าเราพยายามหมั่นใส่ใจดูแล #ผมช็อตก็กลับมาไชน์ ได้

​“แอนนาอยากฝากภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ ซึ่งเป็นตัวแรกของแอนนาให้ทุกคนลองติดตามด้วยค่ะ สิ่งที่แอนนาอยากบอกทุกคนคือ หากเรามีความพยายาม ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตาถึงแม้จะมาจากกองขยะแต่แอนนาก็มีวันนี้ได้ แอนนาเชื่อว่าชีวิตเราก็เหมือนกับเส้นผมทุกเส้น ถึงจะมีต้นทุนไม่เท่ากัน แต่ถ้าเรามุ่งมั่นใส่ใจดูแล เราก็จะสามารถเปล่งประกายความงามจากภายในอย่างมั่นนใจ และพาเราไปอยู่ในจุดที่เราตั้งใจไว้ได้จริงๆ แอนนาหวังว่าพลังแห่งประกายความไชน์จากแอนนา จะเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ”

​ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณา #BehindTheShine ได้ทาง insert link (bit.ly/3uu6Y51)

แพนทีน ครีมนวดผม สูตร คอลลาเจน รีแพร์ ขนาด 450 มล. ราคา 209 บาท, ขนาด 270 มล.ราคา 169 บาท, ขนาด 150 มล. ราคา 145 บาท และ แพนทีน แฮร์มาส์ก สูตรคอลลาเจน รีแพร์ ขนาด 170 มล. ราคา 179 บาท (ขนาดทดลองแบบซอง ราคา 10 บาท) วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วไป

————————————————————-