เซ็นทาราเล่นใหญ่ จัดเลี้ยงต้อนรับแขกวีไอพีเปิดงาน TBEX Asia 2022 อย่างเป็นทางการ

เซ็นทาราเล่นใหญ่ จัดเลี้ยงต้อนรับแขกวีไอพีเปิดงาน TBEX Asia 2022 อย่างเป็นทางการ

แขกคนสำคัญตบเท้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ทั้งรองผู้ว่าฯ ภูเก็ต ผู้บริหารททท. และบล็อคเกอร์กว่าร้อยคน

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 28 พฤศจิกายน 2565 – โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย จับมือร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) จัดงานเลี้ยงอาหารค่ำมื้อพิเศษให้กับแขกวีไอพีทั้งชาวไทยและต่างประเทศผู้เข้าร่วมงาน TBEX หรือ Travel Blog Exchange Asia 2022โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์บีช รีสอร์ท ภูเก็ต เมื่อวันก่อน

 

ภายใต้ธีมงานที่ใช้ชื่อว่า “Centara – the Place to Be” งานเลี้ยงอาหารค่ำครั้งนี้ ถูกเนรมิตให้สรรสร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับแขกผู้มาเยือน คับคั่งด้วยกิจกรรมสนุกๆ อาทิ การประดิษฐ์ของชำร่วยจากวัสดุรีไซเคิลด้วยตัวเอง หรือ กิจกรรมการเขียนและส่งโปสการ์ดไปให้กับคนสำคัญทั่วโลก ต่อด้วยการแสดงโชว์ควงกระบองไฟภายใต้สายฝนอันน่าทึ่ง และภายในงานยังได้รับเกียรติจากท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต – อำนวย พิณสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด – ฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา และผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์บีช รีสอร์ท ภูเก็ต – เดวิด มาร์เทนส์ ในการกล่าวต้อนรับแขกในงานด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ก่อนที่ทุกคนจะดื่มด่ำไปกับหลากหลายเมนูซีฟู๊ดและเครื่องดื่มเลิศรศ เคล้าเสียงเพลงสร้างบรรยากาศสุดชิลจากดีเจชื่อดังไปตลอดทั้งคืน

 

สำหรับงาน Travel Blog Exchange (TBEX) นั้น คืองานอีเวนท์และการประชุมระดับโลก ที่นำเอาบล็อกเกอร์ คอนเทนต์ครีเอเตอร์ แบรนด์โรงแรม และผู้ประกอบการในธุรกิจท่องเที่ยวจากทั่วโลกมารวมตัวกัน โดยครั้งนี้ได้เลือกมาจัดงานที่จังหวัดภูเก็ต ภายใต้คอนเซปต์ “Diversity of South: Phuket & Beyond” ที่ต้องการนำเสนอเสน่ห์อันรอบด้านของจังหวัดในภาคใต้ของประเทศไทยสู่สายตาโลก เพื่อกระตุ้นความเชื่อมั่นให้กับนักเดินทางและส่งเสริมธุรกิจภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในช่วงฟื้นตัวหลังภาวะโควิดให้สามารถกลับมาเติบโตได้ดังเดิม